☏NZ_28 CAN I HAVE THIS DANCE☏

472 23 1
                                    


Daine☆

Nandito ako ngayon Sa broadcasting room umalis kasi si leah eh! 

Kinuha ko yung tatlong red roses Sa bag ko at yung chocolate, alam ko kasi na pupunta dito si naomi!  Gusto kong ibigay to sakanya! 

Asan na kaya siya ngayon!  Sana naman pumunta siya dito!
Nagulat ako nang may bumakas nang pinto kaya itinago ko muna yung ibibigay ko kay naomi!

Akala ko kasi siya si Zack lang pala! Parang nagmamadali siyang pumunta sakin!

"Daine nakita ko kanina si naomi at rayven kinukunan niya si rayven nang picture tapos parang nagtatalo sila pwede na nating news yun ngayon araw! " sambit niya kaya kinumos ko yung kamao ko Sa sobrang galit!

Tumayo ako at nagsalita! 
"Why don't you do your job!  Wag ka nang makialam nang tao!"

Napakamot naman siya nang ulo niya! Ako naman kinuha yung bag ko at lumabas muna ako nang broadcasting room! 

Pag bukas ko nang pinto bumungad agad sakin si naomi na nakatayo Sa labas!

Nabigla pa siya nang makita niya ako! Kaya Sa ibang direksyon siya napatingin!

"Get out of my way! " sambit ko! Kaya Napa usog siya, dumaan naman ako agad ayoko kasi siyang kausapin naiinis ako sabi ko na sakanya na ayoko nang lumalapit siya Kay rayven Ang tigas talaga nang ulo!

"Daine! " sambit niya habang hindi pa ako nakakalayo ! Napalingon naman ako sakanya!

"Nakuhanan ko na si rayven! " sambit niya pa, noong narinig ko ulit yung pangalang rayven parang mas umusok yung ilong ko Sa galit!

"Eh Ano naman! " pagsusungit ko! Hindi na siya nakapag salita yumuko nalang siya!

Tumalikod na ako at nagsimulang mag lakad pero bago payun bigla niya ulit akong tinawag!

"Daine! " Sigaw niya

"Bakit ba!" Galit kong sabi

"OK na ba yung sugat mo?" Tanong niya kaya napatingin ako Sa kamay ko!

"Oo OK na siya kaya wag ka nang mag alala! " sambit ko!

"Pwede ba daine!  Sino naman Ang hindi mag aalala, alam ko naman na masakit padin Yang sugat mo eh!" Sigaw niya

"Hindi naman kasi masakit yung sugat ko eh Ang masakit yung puso ko ngayon! " bulong ko Sa sarili ko!

"Bakit!  Noong tinatanong kita dati kung OK ka lang !diba lagi mong sinasabi sakin na OK ka lang palagi kahit Hindi naman ! Don't be unfair naomi! " Hindi ko na hinintay yung sasabihin niya dahil naglakad na ako palayo!

Pupunta nalang muna ako Sa classroom namin!

--

Naomi☆

Nagulat ako Sa mga sinabi niya ibang iba na siya ngayon kapag nakapagsalita siya akala mo hindi ka niya kilala!

Ganon na ba talaga yung galit niya sakin!  Haiy kasalanan ko naman eh dati noong tinatanong niya ako palagi ko nalang sinasabi sakanya na OK lang ako kahit hindi naman! 

Naramdaman ko nalang na may mga luha nang punapatak Sa mga mata!  Hindi kasi ako sanay na ganito yung trato sakin ni daine!  Kakaiba na siya ngayon parang hindi na niya ako kilala!

Pumasok na ako Sa loob nang broadcasting roon at nakita ko dun si zack !

"Naomi OK ka lang?" Tanong niya sakin nang makalapit siya!

Tumango nalang ako sakanya hanggang ngayon kasi may mga Luha pading pumapatak Sa mga mata ko!

"Nag away ba kayo no daine? " dagdag pa niya

BoyInLuvTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon