Daine☆
Papasok na kami ngayon sa school ni naomi! Naka akbay lang ako sakanya!
Mas matangkad na kasi ako sakanya eh! Natatawa nalang ako minsan kapag naalala ko dati!
Mas mataas pa kasi siya sakin noon! Ngayon mas matangkad na ako sakanya! Kaya para ko na siyang kapatid! At ako naman Ang kuya niya hahaha!!
As usual gwapo naman kami at maganda! Kaya hindi maipagkakaila na para lang kaming mag kapatid tignan!
Pero pwede niyo na ding sabihin na bagay kami! Joke lang Baka magalit pato sakin! Baka batukan pa ako wala Sa oras!
Tanggap ko na ngayon na hanggang magkaibigan nalang talaga kami! Mas OK na yun atleast mag kasama padin kami ngayon!
Sabi nga nila Sa friendship may forever pero Sa lovelife wala!! Joke sorry Sa mga may lovelife jan!!
Back to reality tayo! Papasok na kami Sa classroom nang bigla kaming natigilan dahil nakita siya namin!
Bigla naman din siyang tumingin samin! Grabi yung titig niya samin! Kanina mukha siyang pusa ngayon Leon na! Anong nakain niya at pumasok ulit siya dito!
Aba! Complete uniform pa yung mokong! OK na sana yung araw namin ni naomi eh! Kaso may umepal!
Pumunta na ako Sa upuan ko ,si naomi naman pumunta nadin Sa upuan niya! Magkalapit pa sila nong mokong! Nabadtrip tuloy ako!
Napatitig sakin si naomi! Tinignan ko din siya para sabihin sakanya na wag niyang pansinin si daine! Ewan ko ba kung na gets niya yun!
Maya maya nakita kong kinakausap ni daine si naomi! Eto namang si naomi kinausap din! Nakakainis! Tatayo sana ako para lapitan si naomi pero hindi ko na nagawa dahil dumating yung professor namin!
"Oh! Mr.Rayven Hernandez ! Your here! I'm so happy to see you! Congratulations pala dahil nanalo kayo Sa baseball!!! " sambit nang professor namin! Pati yata tong proff. Namin may gusto kay rayven tssk!!
"Thank you ma'am! " sambit pa niya feeling proud Sa sarili niya!
"OK so lets start the class!" Sambit nang teacher namin naka bukas nalang ako nang libro ko!
Napapatingin ako Kay naomi! Nakita kong naka focus lang siya Sa nilelecture nang proff. Namin!
Si rayven naman naka titig kay naomi!Baliw yata to eh! Anong pursope niya para pumasok dito! Halata naman na hindi Pag aaral yung pinunta niya dito! Kundi matitigan lang si naomi nahihibang na ba siya!
--
Naomi☆
Halata kong kanina pa naka tingin sakin si rayven hindi ko nalang siya pinapansin dahil baka pagalitan ako nang proff namin! Mahirap nang mabigyan nang punishment no!
Duon ko nalang tinutuon Ang pansin ko Sa professor namin! Pero ang kulit kasi ni rayven eh tinatawag tawag pa ako!
"Naomi! " bulong niya
"Bakit? Ano ba yun! Baka mamaya pagalitan pa tayo Sa ginagawa mo!" Bulong kong sabi sakanya!
"Labas tayo mamaya! " sambit niya kaya napatingin naman ako!
"Ano?" Sigaw ko!
"Miss.Naomi is there any problem?"tanong nang proff. Namin! Hindi ko alam na naka titig na pala sila saking lahat! Napatingin ako Kay daine mukhang nag aalala siya!
"Ahhhhmm---!" Hindi ko na natuloy yung sasabihin ko dahil tumayo si rayven!
"No ma'am! There's no problem!" Sambit niya tapos umupo na siya , napatitig siya sakin tapos kinindatan pa ako!
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Fiksi RemajaPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???