(Now playing: Butterfly by BTS)
Naomi☆
Maaga pa akong nagising ngayong araw! Feeling ko! Ang sarap nang pakiramdam ko ngayon, dahil nakapag pahinga ako Nang maayos! ,para akong lumilipad kapag naka higa ako Sa malambot kung kama!!
Haiy! Ang sarap nang feeling kapag naka higa lang! Sabayan mo pa nang music na butterfly nang BTS feeling ko Mas komportable ako ngayon!
"I feel free!!!!!" Sambit ko Sa sarili ko!
Ring.............
Langya! Naman Ang ganda nang moment ko dito eh,sino naman Kaya tong tumatawag! Kinuha ko yung cellphone ko at natigilan ako nang makita ko yung pangalan niyang tumatawag sakin!
Rayven's calling..............
Ano naman kaya yung nakain nang lalaking to bakit tumawag siya sakin nang ganito ka aga!
"Hello!" Panimula ko!
"Hi babe! How's your sleep?"tanong pa niya!
"Can you please stop calling me babe! Do you want to die!" Panakot ko!"Easy OK! Nangangamusta lang!"sambit pa niya!
"I'm fine OK! Wala akong duty sayo ngayon no! ,so yun lang ba yung tinawag mo sakin! " pagmamaktol ko!Nag karoon nang panandaliang katahimikan!
"I want to ask you if you can go with me! " he asked
"What! Wala akong duty sayo ngayon at Isa pa Wala naman yan Sa usapan diba! " I said with irritated voice!"I'm just asking if you want to eat with me! Hindi kita inuutusan! I'm just asking a favor OK!" Sambit pa niya!
"Ahm!kung ayaw mo OK lang!kakain nalang ako mag isa! " halata mo Sa boses niya na malungkot siya!"OK! OK! Asan kaba ngayon? Basta hindi to kasali Sa pinag usapan natin hah! "sambit ko!
"Nandito ako ngayon Sa isang playground, sabi kasi nang pinagtanungan ko malapit daw yung tinitirahan mo dito, Kaya dito nalang ako maghihitay!"
Sambit niya"What!nandiyan ka Sa playground? Anong oras ka pa Jan?" I asked
"Ngayon lang naman! Sige na! Hihintayin nalang kita dito! " then he end the call !Tssk!! Bushet! Kumaripas na ako papunta nang cr at naligo na ako! Nag suot na din ako nang pantalon at Nag suot lang ako nang long sleeve! Nag suklay nadin ako! Pagkatapos non! Lumabas nadin ako!
Kumaripas nanaman ako Sa Pag takbo! Papunta Sa playground! Haiy ! Kapagod hah! Parang may duty lang ako ulit!
Maya maya nakita ko siya na nakasandal Sa kotse niya! Mayaman pala talaga siya! Hindi na dapat ako Nag tataka! Sikat nga siya Sa skul eh!dapat hindi na ako nagtataka ngayon!
Paglapit ko sakanya ngumiti naman siya sakin!
"Good morning! " sambit niya!
"Ano bang nakain mo at inaya mo akong kumain Sa labas hah?" Irita kong tanong!
"Wala lang! Wala kasi akong kasama ngayon kumain kaya! Naisipan ko nalang kung pwede ka!" Sambit pa niya habang naka ngiti!"Tssk!your crazy! " bulong ko!
"Sige na!sumakay kana! "Pinag buksan niya ako nang kotse at duon niya ako pina upo Sa frontseat!
"Saan ba tayo kakain? " tanong ko!"Basta relax ka lang Jan!" He said while smiling at me!
"Basta libre mo hah!"sambit ko napara bang hindi ako maka tingin sakanya!
Natawa naman siya Sa sinabi ko!
Pina andar na niya yung kotse niya at umalis na kami!!After 15 minutes..............
Naka dating kami Sa isang restaurant na napaka mahal!
"Dito ba tayo kakain? Ang mahal Kaya dito! " sambit ko na Para bang ayaw ko pa!
"Don't worry it's my treat! Kaya Pwede sumunod ka nalang!" Sambit niya tapos hinila niya ako papasok dun! Hanggan maka abot kami Sa second floor!Tahimik lang akong naka upo ,sabi ko kasi sakanya siya nalang yung mag order Para sakin kasi Wala naman akong alam Sa mga Pag kain nila dito!
Pag ka tapos niyang mag order napatingin naman siya sakin!
"Why are staring me?" Tanong ko! Natawa naman siya
"You know what your acting so cute! " sambit pa niya!
"Can you please stop joking me! I hate this uncomfortable feeling again!" Sambit ko pa!
Siya naman patuloy pading tumatawa!"You know what! Your one of a kind! " sambit niya habang naka tawa!
"Rayven! Pwede ba! !" Sigaw ko!
"Alam mo first time ko lang mag dala nang babae Sa isang restaurant na kami lang dalawa!"
What Ano ibig niyang sabihin, eh yung girlfriend niya hindi ba niya dinadala Sa mga ganitong lugar!"I think! Eto yung tinatawag nilang date!" Sambit pa niya habang ngiti padin siya nang ngiti!
"What! Date? Sabi mo kakain lang tayo kaya Pwede ba wag mong gawan nang malisya to!" Pagmamaktol ko!"OK!easy ka lang pwede! " anong problema niya panay yata ngisi niya!
Buti nalang dumating na yung inorder niya!Wow! Sarap! Pasta,and caramel shake!
"Kumain ka na! " sambit pa niya Kaya napatingin nalang ako sakanya habang naka ngiti!
Tahimik lang kaming kumakain! Talaga namang masarap yung pasta nila dito!!
"So! Did you enjoy the food? " tanong pa niya Kaya tumango lang ako! Siya naman Napa ngiti!
"Ahm!first time mo bang kumain Sa labas kasama Ang isang lalaki? " tanong niya Kaya natigilan ako Sa Pag kain!
Nalunok ko nalang bigla yung nakain ko! Buti nalang hindi ako nabulunan!"Ahm! Sa totoo lang hindi! " yan nalang yung nasabi ko!
"Bakit may naging boyfriend ka na ba!" Tanong pa niya, bakit biglaan yata na Nag ka interest siyang tanungin ako kung Nag ka boyfriend na ba ako!"Pwede ba! Wag mo na nga akong tanungin nang ganyan! " Pagmamaktol ko!
"I'm just asking! " sambit pa niya!
"Bakit mo ba tinatanong? "I asked!
Natigilan naman siya Sa Pag kain niya!"Wala naman! Masama bang mag tanong!" He said
"Tssk! Your crazy! " bulong ko!
Pagkatapos naming kumain hinatid na niya ako pauwi !"Thank you Sa Pag sama! Sa uulitin! " sambit niya habang naka ngiti!
"Wala nang susunod! " pabiro kong sabi!
Nag sad naman siya! Tapos sumakay na siya Sa kotse niya!
Nag wave na ako sakanya, habang paalis siya!"Saan ka galing!" Sambit niya Kaya nabigla ako!
"Pwede ba daine! Wag mo nga akong gulatin! " Pagmamaktol ko!
"Hindi naman kita ginugulat eh! Nag tatanong lang naman ako! " sambit pa niya!
"Ahm!niyaya kasi ako ni rayven kumain Sa labas, Pero hindi date yun hah!" Sambit ko!"Hah! Bakit ka naman niya yayayain kumain Sa labas?" Tanong pa niya!
"Ewan ko dun! May nakain yatang hindi maganda! " napatawa naman siya Sa sinabi ko!
"Sige uuwi na ako! Gusto ko kasing mag pahinga muna ulit! "
"Sige! Kita nalang tayo ulit! " sambit niya! Ngumiti siya sakin Pero halatang pilit lang yung, ginulo niya yung buhok ko kaya, Ngumiti nalang ako sakanya!"Eh! Ikaw Saan kaba pupunta?" Tanong ko!
"Wala napadaan lang uuwi na din ako!" Sambit pa niya!
"Ah!Sige ingat ka hah!" Nag wave ako sakanya at Nag lakad na ako pauwi!Pag dating ko Sa tinitirahan ko humiga ulit ako! Parang naka ramdam naman ako nang antok!
Kinuha ko yung cellphone ko Sa dahilang may Nag text sakin!
Rayven:
Thank you :)Reply:
Your welcome! :) thank u din!Rayven:
Sige! :) Mag kita nalang tayo Sa lunes!!Hindi na ako nagreply dahil naantok na talaga ako!
DearKamalasan:
Buti naman hindi ka sumama sakin ngayon! Wag ka nang bumalik hah!!! :)--
Hi! Everyone!!!
Sino mga TeamRayven diyan! Nakakadami na yatang puntos Si rayven hah!!! ツHayaan niyo babawi ako Sa iba!!
Keep on reading! Don't forget to vote!!! :)
#ADate?
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Novela JuvenilPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???