☏NZ_12 DEAL☏

651 31 3
                                    


Rayven☆

Asan Kaya ngayon Si beacause of me! Ilang araw na niya akonf hindi pinupuntahan dito ah! Sana pala hindi ko muna sinagutan yung mga interview niya sakin!

Para araw araw niya akong pinupuntahan dito! 
Kinuha ko yung cellphone ko tapos tinignan ko yung picture na kinuhanan ko kahapon sakanya!  Nakaka tuwa!

Pero maganda padin siya, kahit anong angolo! 

"Rayven!!! " Sigaw niya Kaya Napa tingin ako sakanya,

Speaking of The Unlucky Girl!

Hingal na hingal siya papunta sakin Ano nanaman balaka niya!

"What are you doing here? " I asked!

Hingal na Hingal padin siya Kaya matagal bago siya nakapag salita

"Can I take a picture please kailangan kasi merong picture yung mga taong ininterview namin please sandali lang!"

now I get it! Nag ka bright Idea nanaman ako para palagi niya akong pupuntahan dito,!

"Sorry Pero ayoko! " Pag susungit ko!

"Rayven please! " pagmamaka awa niya!

"Ayoko ko nga! ", masungit kong sabi!

"Rayven Ano ba dapat kong gawin para mag pa picture ka sakin?" Tanong niya!

"Nakalimutan mo yata!  Hindi pa kita pinapakawalan bilang slave ko!" Sambit ko kaya Napa isip siya!

"Rayven naman eh sinusunod ko naman dati yung mga pinapagawa mo diba! " pagmamaktol niya!..

"Bahala ka!  Madali naman akong kausap eh!" Sambit ko!

"Ano bang kailangan ko gawin?" Tanong niya! 

"Pupunta ka dito araw araw para alagaan ako!" I said with a smile!

"Ano?alagaan?Ano ka bata! " sambit niya na naka tawa!

"OK! Kung ayaw mo ede wag!" Pag susungit ko!

"Eh Ano bang klaseng Pag aalaga yung gusto mo?" Tanonf niya uli!
Grabi talaga siya hah pusrigido talaga siya para makunan lang ako nang litrato! 

"Dahil wala ngayon yung Nag babantay sakin! Ikaw yung papalit sakanya! " sambit ko!parang may malaking question mark Sa mukha niya habang naka tingin siya sakin!

"What do you mean? "Tanong pa niya!

"Ikaw yung mag aalaga sakin! Pupunasan mo ako nang towel kapag basang basa na ako nang pawis kapag Nag lalaro!  Tapos papainumin mo ako nang tubig kapag nauuhaw ako! Is that a deal !" Tumawa naman siya anong problema niya!

"Kung ayaw mo ede wag!  Hindi kita pipilitin!  No slave! No picture! " I smiled at her tapos kinuha ko na yung bola nang baseball!

"Ok Deal ! papayag na ako, Pero hanggang kailan ako magiging slave mo?" Tanong niya

"Hanggang bumalik yung Nag babantay sakin! " sambit ko.

"Ano?! Hindi naman yata maka tarungan yun!" Pagmamaktol niya!

"Ayaw mo ---!" Natigilan ako Sa sinabi ko dahil Nag salita siya

"Oo na sige!  Payag na ako! Pero kailan ako mag sisimula hah! " tanong pa niya na parang mag Pag ka irita yung boses!,

"Today! " I said!

Napa nga nga naman siya Sa sinabi ko!

"Can please close your mouth!" Sambit ko kaya sinirado na niya agad yung bibig niya!  nakakatawa!

Pumunta siya dun Sa isang bench tapos umupo,  Nag hihitay lang siya sakin!  Buti Naman pumayag siya! 

Nag practice muna ako, Buti naman ginaganahan na ako mag laro!  Pag tapon ko nang bola nasalo Naman agad yun nang catcher!

"Nice shot rayven! " Sigaw pa niya!  Napatingin ako Kay naomi!  Naka tingin din pala siya sakin!

Kinindatan ko na muna siya bago     ako tumapon ulit nang bola Sa catcher ! Halata mong nailang siya bigla Sa Ginawa ko Ang cute niyang tignan!

Pag tapon ko ulit nang bola nasalo ulit yun nang catcher!

"Your doing great huh! Keep it up! Mag break ka muna! " Sambit nang catcher!

Tumango ako sakanya at tumakbo ako papunta Kay naomi!

"Water please! ", sambit ko at inabot naman agad niya sakin yung tubig!  Tinititigan niya lang ako habang imiinun!,

"What are you doing?"tanong ko!

"Hinihintay na iabot mo sakin yung tubig mo!" Sambit niya!

"Aish!  Pwede ba ! Diba sabi ko sayo kapag basang basa ako nang pawis punasan mo ako! " Pagmamaktol ko!

Bigla naman niyang pinunasan yung pawis Sa mukha ko! Kaya Napa titig ako sakanya!  Ang ganda niya talaga lalo na Sa malapitan!  Napa tingin tuloy ako Sa labi niya! Napaka pula!

Maya Maya Napa tingin siya sakin!

"Rayven Pwede ba isang oras lang ako bawat araw kailangan ko kasing pumasok Sa klase ko! " sambit niya!,  Kaya tumango nalang ako!

"Thank you rayven! " Sambit pa niya!

"Rayven start na tayo ulit! " Sigaw sakin nang catcher namin! 
Kaya hinalikan ko muna Si Naomi Sa pinge!  Tapos tumakbo naman ako palapit Sa catcher! 

Siya naman naiwan na nakatulala dun habang hawak hawak yung pisnge niya!

"Hoy rayven!  Para saan yun hah! Wala Naman Sa usapan yun eh!", Sigaw pa niya!

"Pang goodluck kiss lang! " I shout while smiling!  Tapos pumunta na ulit ako Sa ginta! 
Para mag ready na ulit!

"I think you like that unlucky girl right? " sambit nong catcher!
Kaya Ngumiti lang ako sakanya!

"Jeez! Your crazy men!" Sambit pa niya! 

Pag ka tapos nang isang nang practice bumalik ulit ako sakanya!  Pag lapit ko mukhang naiilang pa siya! 

"Rayven!" Sambit niya!

"Huh?" I asked

"Can I go now? I have my class! "
She said!

"OK! Thank you! See you tomorrow because of me!", she smiled Ang she started to walk away!

Hindi ko alam pero naka ramdam naman agad ako nang lungkot Pag Alis niya! Parang nawalan ako nang gana!

Paalis na sana ako nang bigla Nakita ko yung cellphone niya!  Naiwan pa niya!  Sigurado babalik siya dito mamaya Para hanapin to! Kinuha ko na muna yun at pumunta ako nang locker room!

Kinuha ko ulit yung phone niya at Nag open ako nang gallery Ang dami niyang mga pictures dito, Ang cute niya! Pinasa ko yung mga pictures niya Sa cellphone ko! Pagkatapos nun may nakita akong picture na mga bata!

Siya Kaya tong babae na to Sa picture at sino naman yung  batang  lalaking nato?  Parang may kamukha yata siya! 

Maya maya may Nag text Sa phone niya Kaya binuksan ko yun!

Jay:
Pwede ba tayong mag kita?

Jay? Ka Ano Ano naman Kaya niya Si Naomi?

Nilagay ko muna yung cellphone niya sa locker ko! Tapos yung phone ko lang yung dala ko!

Bumalik ulit ako Sa field Para mag practice!  Kailangan kong mag ensayo dahil 3 weeks nalang bago yung semi final nang laro namin!  Kaya kailangan namin manalo! 





--
Hi guys!  Asan na yung mga team rayven jan!  Kaway Kaway kayo!!! 

Free padin kayo mag comment! ツ

Don't forget to vote! 
Keep on reading enjoy!!!☆

#TheBaseballPlayer ♡

BoyInLuvTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon