Daine☆
Magkasama kami ngayon ni naomi papasok nang school ,mukhang pagod pa yata siya at parang inaatok pa !
"Naomi! Pagod kaba? " tanong ko!
Ngumiti lang siya sakin at alam kong pilit lang yun!"Sana hindi kana muna pumasok Sana nag pahinga ka nalang muna! " sambit ko ulit
"Daine! OK lang ako OK! Pwede ba wag ka nang mag alala jan! " sambit pa niya Kaya dumeretcho nalang kami papunta Sa classroom namin!
Umupo na siya dun Sa upuan niya Kaya umupo na din ako!
Naka tingin lang siya dun Sa labas nang bintana!Maya maya dumating na yung professor namin!
Nag lecture lang siya! Napatingin ulit ako Kay naomi,Pero tolog siya Sa desk niya!"Miss.Naomi! " Sigaw nang professor namin!
Kaya inangat niya yung ulo niya at nakinig siya Sa professor namin!Kawawa naman yung kababata ko! Sana Nag pahinga nalang muna siya! Halata naman Sa mga mukha niya na kulang yung tolog niya!!
Pag ka tapos nang klase namin, matamlay padin siya! Kaya lumapit na ako sakanya!
"Gusto mo bang mag pahinga muna Sa clinic! " tanong ko! Pero Nag smile ulit sakin siya nang papilit!,
"Naom---!" Hindi ko na natuloy yung sinasabi ko dahil Nag salita siya!,
"OK lang ako! Pwede ba wag kanang mag alala! Pumunta ka na dun Sa broadcasting room! May pupuntahan pa ako! "
Saan Kaya siya palaging pumupunta?
"Sige basta mag pahinga ka hah! Wag kang masyadong mag papagod! Sabihin mo lang kong hindi mo na kaya! " tumango nalang siya sakin at pumunta na ako Sa broadcasting room!
Christian☆
Nandito ako ngayon Sa storage room! Dito lang ako palaging naka tambay!
Maya Maya nakita ko Si naomi na pababa nang hagdan papunta dito!,
"Christian! Pwede bang matulog ako dito? " tanong niya! Halata mo Sa mukha niya na pagod siya at inaatok! Kaya Lumapit na ako sakanya!
"Ano bang nangyari! Parang pagod ka yata! " alala kong sabi!
"Wala naman! Naantok lang talaga ako! " dagdag pa niya!
"Sige matulog ka muna! "
Umupo kami Sa may sala nang storage room nato at duon siya natulog! Tumabi siya sakin at pinatong niya yung ulo niya Sa balikat ko! Ako naman hinihimas himas kong lang yung buhok niya Para madali siyang maka tulog!
Kawawa naman siya! Bakit Kaya siya napagod!
Pinag mamasdan ko lang siyang matulog! Ang ganda niya talaga kahit natutulog siya! I think I'm starting to like her! Or else Mas magiging higit pa dun!!Sa kalahating oras niyang tulog! Binabantayan ko lang siya!, Maya maya Nag ring yung phone niya Kaya siya nagising!
Sinagot niya yung tawag! Maya Maya Lumapit siya sakin na kailangan niya nang umalis!
"Ahm! Christian thank you hah!! Sige Mauna na ako! Promise babawi ulit ako sayo! Pero bukas walang pasok kasi sabado! Mag kita nalang ulit tayo Sa lunes! Bye christian see you!"
Ngumiti ako sakanya at Nag wave!Gusto ko pang patagalin yung araw na kasama ko siya! Dahil palagi akong masaya kapag nandito siya Sa tabi ko!
Pag labas niya saktong! Pumunta din dito yung mga ka grupo ko Sa sayaw!, malapit na pala yung performance nila!, I'm so proud of them!
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Novela JuvenilPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???