For better reading please play this song!
Now playing: Eyes,Nose,Lips by TaeyangNaomi☆
Nandito Ako ngayon Sa classroom namin hinihintay kong dumating si daine! Hanggang ngayon kasi wala pa siya!
"Asan kana ba daine? " bulong ko tamang tama naman pagkakasabi ko non, dumating na siya!
"Thank God!" Bulong ko!
Lalapitan ko Sana siya pero dumating na yung professor namin kaya hindi na natuloy!
Napapatingin ako sakanya! Inuubo yata siya! Sabi na eh nagkasakit nga siya!
Tssk! Naiinis nanaman ako Sa sarili ko! Nag kasakit siya nang dahil sakin! Sana ako nalang yung nagkasakit!
Binabalik balik ko nalang yung tingin ko sakanya, pero kahit isa hindi man lang siya tumingin sakin!
Pagkatapos nang klase namin niligpit ko na kaagad yung mga gamit ko para maabutan ko siya Sa labas!
Kumaripas na ako nang takbo dahil kakalabas lang din niya!
"Daine! " Sigaw ko pero hindi niya ako pinansin!
Tumakbo ako papalapit sakanya at tinawag ko ulit siya!"Daine teka! " dagdag ko pa!
"Ano ba kasi yun!" Sigaw niya galit pa yata siya!
Maya maya inuubo ubo pa siya!
"Sorry hah dahil sakin nagkasaki---!" Hindi ko na natuloy yung sasabihin ko dahil nagsalita siya!
"Pwede ba ! Wag mong sinisisi yung sarili mo kung nag kasakit man ako problema ko na yun ! Kaya pwede ba tumigil kana!" Sigaw niya kaya natigilan ako napayuko ako bigla dahil nakaramdam ako nang mga luha na tumutulo Sa mga mata ko!
Bigla nalang siyang umalis Sa harap ko at umalis na siya papunta Sa broadcasting room!
Ang sakit sakit Sa pakiramdam na sinisigawan na niya ako ngayon, hindi ko akalain na magiging ganon Ang trato niya sakin!
Pinunasan ko nalang yung mga luha ko! At sinundan ko siya papunta Sa broadcasting room!
Pag bukas ko nang pinto Napa titig silang lahat sakin!
"Oh! Naomi! Andito kana pala! Diba hinahanap mo si daine andito na siya oh!" Ngiting ngiti na sabi ni carl!
"At bakit mo naman ako hinahanap! " sungit niyang sabi,
Huminga muna ako nang malalalim bago ako nagsalita!
"Sasabihin ko sana sayo na mag quiquit na ako Sa radio club!"
"Huh?" Sabay sabay nilang tanong sakin!
"Bakit ka naman mag quiquit naomi? " tanong sakin ni leah!
"Tapos na din naman yung gawain ko dito! I think mas OK kung mag quit nalang ako Sa club niyo! Wala na din lang naman akong saysay pa dito! diba daine? " tanong ko habang naka titig kay daine pero umiwas siya sakin nang tingin!
"Nag away ba kayo hah!?" Tanong ni zack!
"Uy! Daine tinatanong kita! " dagdag pa ni zack!
"Hayaan niyo na, mas mabuti pang mag quit na ako! Alam ko naman na kayang kaya niyo dito! May tiwala ako sainyu ,kahit wala ako alam kong makakaya niyo Ang mga gawain dito! Sige mauna na ako! " sambit ko at umalis na ako!
Pag labas ko nag lakad lakad lang muna ako hanggan may nakabangga akong tao!
"Ouch! " sambit ko tinamaan kasi yung kamay ko! Akala ko magaling nato pero hindi pa pala!
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Novela JuvenilPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???