Naomi☆Hindi ko akalain na masasabi ko yun Kay christian! Feeling ko Ang saya saya ko ngayon !
Habang naglalakad ako patungo Sa broadcating room naglulundag lundag pa ako Sa sobrang kilig at hawak hawak ko pa Ang mga labi ko!
Hindi talaga ako maka moved on!!! Grabi! Ang lakas nang kabog nang dibdib ko mahal ko na nga si christian!!!
"Kyahhhh!!!" Pabulong kong sigaw!
Bigla nalang!
Booggshhhhh!!!
"Ouch!! "" bulong ko Sa sarili ko!
Aray sakin non! Paano ba naman kasi batukan ba naman ako Sa noo ko Ang sakit kaya non!napatingin ako sakanya at naka tingin din siya sakin nang seryoso habang naka cross arm!
"Bakit mo ba ako binabukan? Ang sakit non hah!" Pagmamaktol ko!
"Hoy! Ikaw na babae ka saan kaba nag pupunta kanina pakita tenetext pero hindi ka nag rereply at nagtitili tili ka pa jan! Nababaliw kana yata! " sambit niya kinuha ko naman yung phone ko at nakita kong madami nga siyang text sakin!
"Sorry!" Sabay peace sign!
"Ikaw talagang babae ka! Teka saan na pala yung pagkain na sinasabi mo!" Sambit niya pa! Patay naka limutan ko!
Napabuntong hininga siya at nag cross arm ulit!
"Nababaliw ka na ngang babae ka! Hindi ka lang baliw makakalimutin kapa!" Dagdag pa niya
" hali ka na nga! " sambit niya inakbayan naman niya ako at nagtungo kami Sa cafeteria!
Cafeteria........
Umupo muna ako at siya naman Ang nag order!
"Look who's here girls! " sambit nang isang babae na familiar sakin!
"Anong kailangan mo?" Tanong ko! Bigla naman siyang umiling!
"Wala naman gusto ko lang ipaalala sayo Ang sinabi ko! Yun lang naman! ", Sabay walk out!
Kainis yung babae na yun auh!
"Oh! Ano nanaman yung sinabi nang babae na yun! " Tanong ni daine hindi ko Alam na nandito na pala siya Sa harapan ko!
"Wala! Pinaalala niya lang yung sinabi niya sakin dati! " sambit ko!
"Psssh!! Hayaan mo nayun wag mo na siyang isipin! Baliw din yata yung babae na yun! " sambit pa niya!
Kumain na lang kaming dalawa nang enorder niya! Gutom na din kasi ako!!!
Pakakatapos naming kumain bumalik na kami Sa classroom namin dahil may history class pa kami!
Umupo na ako Sa upuan ko at ganon din si daine ! Buti nalang wala dito si rayven! Makaiwas na nga sakanya!!!
Baka mamaya mag away oa kami nang cousin niya! mahirap na Baka maging dragon yun!
Naalala ko ulit yung nangyari kanina! Kinikilig talaga ako!!!
"Miss.Velasco? What are you doing? " tanong nang history teacher ko!
Napatingin naman sakin yung mga ka klase ko! Pati si daine!
Paano kasi niyayakap ko Ang sarili ko nababaliw na yata talaga ako! Si christian kasi eh!,"Sorry sir nilalamig lang ako! " pagsisinungaling ko sana naman gumana!
"OK! Lets start our lesson! " sambit niya nag open nalang ako nang libro ko at nag basa ako nang elelecture ngayon nang teacher namin!
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Fiksi RemajaPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???