☏NZ_9 MISS YOU☏

883 38 2
                                    


Naomi☆

Naglalakad ako papunta Sa next subject ko, Maya Maya naka salubong ko Si Daine! Lumapit naman agad siya sakin!

"OK ka na ba! Wala ka na bang sakit? " alala niyang tanong!

"Im fine Daine thank you for the concern! " I said while smiling at him!

"Buti naman kung ganon!  Hali ka punta na tayo Sa next class natin! " he said then he put his hand in my shoulder

Nag lalakad lang kami papunta Sa next subject namin!  As usual nandito padin ako Sa pinaka likod!  Mas mabuti na yun Baka mapahamak pa sila kapag lumapit ako sakanila!

Napatingin ako Sa direksion ni daine!  Nakita kong naka tingin din pala siya sakin!
Ngumiti siya sakin Kaya Napa ngiti nadin ako! 

Maya maya may Nag text sakin! Buti nalang naka vibrate mode yung cellphone ko kung hindi Baka nandun nanaman ako Sa labas ngayon habang naka taas yung kamay! 

Nag hanap muna ako nang chempo para mabasa ko yun buti naman Nag susulat yung teacher namin Sa black board!  Kaya chance ko na para tignan kong sino yung Nag text sakin!

Rayven:
Hey! Because of me! Go to the locker room later!  After your class see you! :)

Anong kailangan niya!  Buti nalang magaling na ako!  Kung hindi,  hindi ko talaga siya pupuntahan Ano nanaman Kaya yung ipapagawa niya sakin,  Oo alam ko na hindi padin niya ako pinapakawalan bilang slave niya!  Paano naman kasi Sa dami dami na ipapagawa niya sakin bakit yung Pag babaseball pa eh hindi Naman ako marunong non!

Baka sasabihin niya nanaman sakin na gusto niya akong maka date ! Baliw na yata siya!  Hindi ba niya iniisip yung girlfriend niya, Baka mamaya mag away pa kami nun!

After nang class, niligpit ko na yung mga gamit ko!

"Uuwi kana ba?" Tanong ni Daine sakin

"Hindi pa may kailangan pa akong daanan "Sambit ko!

"Samahan na kita! " sambit niya uli

"Wag na mauna kana mag kita nalang tayo bukas OK! Bye! Ingat ka!" I said

"Sige! Basta wag ka masyadong magpapagabi hah! Etext mo ko kaagad Pag may nangyari sayong hindi tama! Hah! Sige alis na ako see you! " he said then walked away!

Pagkatapos kong ayusin yung gamit ko! Lumabas na ako Sa classroom Pero natigilan ako sandali na maka salubong ko Si jay! Nailang ako bigla! 

Para kasing meron siyang sasabihin eh! Kaya ako na yung Nag salita!

"May sasabihin ka ba?" Tanong ko!

"Wala naman! Sasabihin ko lang sana na mag iingat ka Sa Pag uwi!"  He said ! Akala ko naman kung ano na!

Ngumiti ako sakanya at Nag simula na ulit akong mag lakad!  Nilingon ko siya mula Sa likod Pero hindi na din siya lumingon Kaya Dumeretcho nalang ako Sa Pag lalakad hanggang maka abot ako Sa locker room! 

Binuksan ko naman agad yun! At Nakita ko na natutulog Si rayven na naka upo habang naka dikit Sa pader! 

Hinay hinay kong sinirado yung pinto para hindi siya magising , Baka kasi mamaya magulat siya! 

Lumapit ako nang konti sakanya at pinag mamasdan ko lang siyang matulog, bakit pa kasi niya ako pinapunta dito,  tapos tulog naman pala siya! 

"Don't look at me that way!" He said!  Kaya Sa ibang direksion ako tumingin agad !  Tumayo siya Sa kinauupuan niya at Lumapit siya sakin!

"Why are you late? " tanong niya!

"Diba sabi mo Pag katapos nang klase ko!  Eh ngayon lang natapos yung klase ko eh!" Pagmamaktol ko!

"Bakit mo ba ako pinapunta dito" tanong ko

Nagkaroon nang panandaliang katahimikan!

"Because I missed you!" Natigilan ako Sa sinabi niya!  Hindi ko inexpect na yun yung sasabihin niya!  Bakit naman niya ako ma mimiss? 

"Stop joking it's not funny! " I said

"I'm not joking!" He said with a serious voice !

Natigilan ulit ako Sa mga sinabi niya feeling ko hindi nanaman ako komportable! 

"Pwede ba sabihin mo Nalang kung anong kailangan mo!" Tanong ko!

"Kanina kasi Nag practice ulit ako, Kaya sumakit yung braso ko at yung balikat ko! " sambit niya!

"Eh anong kailangan mo?" Tanong ko!

"Pwede bang imassage mo yung balikat ko!" Nababaliw na ba siya akala ko naman kung Ano, nakakainis naman kung Wala lang talaga akong kasalanan sakanya ede sana hindi ko ginagawa to ngayon! Tssk!

Pumunta nalang ako Sa likod niya para ma masahe ko yung balikat niya! Siya naman naka upo lang! 

"Na miss mo ba ako dahil Wala ka nang napag uutusan hah!" biro kong Tanong!

Humarap siya sakin Kaya natigilan ako Sa Pag mamasahe ko sakanya! 
Tumayo siya Sa kinauupuan niya at naglakad siya palapit sakin

Hindi ko alam Pero parang kinakabahan ako Sa ginagawa niya!  Lapit pa din siya sakin nang lapit, ako naman atras nang atras hanggang dumikit na ako Sa mga locker!  Nilagay niya yung kamay niya Sa gilid nang locker na pinag tatayuan ko ngayon! 

Tapos mukhang masyadong malapit na yung mukha namin!  Sa isat Isa Ano bang ginagawa niya! 

Maya Maya ngumiti siya sakin!  Ako naman sobra nang naiilang Sa ginagawa niya! 

"Sa totoo lang hindi kita na miss dahil Wala na akong pinag uutusan , I missed you because I think I'm starting to like you!" He said with his husky voice! 

Hindi ko alam pero sobra na yata akong namumula! Sa mga sinabi niya!  Ano nanaman bang kalokohan to!

"Can you please stop joking around me! I hate this uncomfortable feeling! " I said! 

Ngumiti naman siya!  Sakin tapos naging serioso na yung mukha niya Ang bilis niyang mag bago nang mood! 

"I'm not joking around you! I'm just saying what I am feeling right now!!! " he said with a husky voice again! 

Tinulak ko siya dahil Sa sobra na talaga akong naiilang Sa ginagawa niya!

"Its getting late I have to go!" I said 

"OK! Take care!  " sambit niya paalis na sana ako Pero Nag salita siya ulit!

"And one thing! Put that all in your mind!  Bye !! See you!! "

Hindi na ako humarap pa sakanya Nag patuloy na lang ako Sa Pag lalakad!  Hindi ko alam Pero Sa Pag kakasabi niya kanina na Nag sisimula na siya na magustuhan ako, Hindi ko talaga maintindihan kong bakit niya nasabi yun sakin!
Napa buntong hininga na lang ako habang Nag lalakad pauwi!

"He's driving me crazy!" Sambit ko Sa sarili ko!!!






--
Hi!  Guys
I hope na nagustuhan niyo yung chapter na to lalo na Sa TeamRayven diyan!

If you like this chapter don't forget to vote!

Keep on reading! 
Enjoy!!!  ツ

#TheBaseballPlayer

BoyInLuvTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon