Steffany☆Nakita ko yung UNLUCKY GIRL na papunta yata Sa field! Hmm masundan nga!
Hindi nga ko nag kamali duon nga siya pumunta Sa field, talaga bang sinusubukan niya ako!
Bigla nalang niyang tinawag si rayven at bigla naman tong lumapit sakanya at niyakap siya! Nakaramdam ako nang inis!
"Ginagalit mo talaga akong unlucky girl kah! " sambit ko Sa sarili ko!
Nakita ko pang hinalikan siya ni rayven Sa noo mas uminit yung ulo! Nakakainis na! Lagot ka talaga saking babae ka sisiguraduhin ko na hindi ka sasaya!
Paalis na sana siya nang biglang hinawakan ulit siya ni rayven at niyakap ulit neto!
"Magpaka saya kalang ngayon unlucky girl! Dahil Sa susunod mawawala na yan kapag hindi ka pa lumayo Kay rayven! " sambit ko uli Sa sarili ko!
Nakita ko siyang papunta dito kaya nagtago muna ako Sa sulok! Maya maya narinig ko na yung mga yapak paa niya at Bigla ko naman siyang pinatig! Kaya dahilan yun nag pagkakatumba niya!
"Ouch!" Rinig kong sabi niya!
"Ow! Sorry! Masakit ba! Hayaan mo! Kapag hindi kapa lumayo Kay rayven ,sobra pa Ang gagawin ko sayo!
I think you better stay away from him or else alam mo na! ", sambit ko sabay walk out ayoko nang makita yung pagmumukha niya Baka masuka lang ako!Bago paman ako makalayo narinig ko na may sinigaw siya!
"Tinatakot mo ba ako? Hayaan mo sisiguraduhin ko sayong hindi ako mag papatalo! " sambit niya!
"OK! Lets see! " sambit ko pa at umalis na ako!
Naomi☆
Walang hiyang babae yun! Ang sakit nang ginawa niya hah!, Akala ba niya siya lang yung matapang pwes Hindi din ako mag papatalo sakanya!
Naglakad ako papunta Sa broadcasting room! Buti nalang hindi ako masyadong nasaktan! May konting daplis lang! Pero hindi naman siya masyadong makita!
Naglakad lang ako dun at nakita ko naman agad si daine!
"Buti nandito ka na! So OK na ba! Siguraduhin mo lang yung promise mo sakin! " sambit pa niya!
"Oo na! Hali kana uwi na tayo!" Pagyayaya ko sakanya! Ngumisi naman siya nang napaka lawak. At inakbayan ako !
Sabay nadin kaming uuwi!Habang naglalakad kami pauwi nag tanong naman siya sakin!
"OK ka lang matamlay ka yata? " tanong niya
"Hindi naman pagod lang siguro to!" Sambit ko!
"Sayang gusto ko pa namang tumambay Sa playground!" Sambit niya
"Gusto mo dumaan muna tayo dun bago umuwi! "Sambit ko!
Bigla naman siyang napatitig sakin!
"Really dali Hali kana! " bigla nalang niya akong hinila papunta dun malapit lang naman eh
playground.....
"Na miss ko yung dati hah! " sambit ko!
"Ako din! Na miss ko yung dati! Sana mga bata ulit tayo no! Natatandaan mo ba noong naglalaro tayo dito nang hide and seak? " tanong niya at tumango naman ako!
"Tapos nakita kita dun Sa ibabaw nang slide natutulog! Ang hirap mo kayang hanapin non!" Pagmamaktol ko! Bigla naman siyang tumawa!
"Paano naman kasi hindi ako makakatulog eh Ang tagal mong mag hanap sakin! " sabit naman niya
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Ficção AdolescentePaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???