Naomi☆Nasa field ako ngayon sabi kasi nila dito ko daw makikita si rayven, tumingin tingin ako Sa palagid para hanapin siya! Maya maya may narinig akong nag titiliin na mga babae dun Sa taas kaya Napa tingin ako!!!
Go!rayven Go!rayven!!! Sigaw nila habang dala dala yung banner na ginawa nila!, tinignan ko naman agad kung saan sila naka tingin at nakita ko yung lalaki na tatapon nang bola!
Siya siguro Si rayven grabi sikat nga siguro siya! Madaming mga babae na nag kakagusto sakanya anong year na kaya siya!
Pumunta ako dun malapit Sa Pag tatapunan niya gusto ko kasi siyang lapitan para interviehin kaso busy pa siya Sa training niya! Tumayo lang ako dun at hinintay ko na itapon niya yung bola Sa is a pa niyang kasama!
"Hey you!!" Sigaw ni rayven!
Napatingin naman ako Sa likod ko kung sino ba yung tinatawag niya!"You! Get out!!" Sigaw niya ulit!
Ako Kaya yung sinisigawan niya! Maya maya lumapit sakin yung kasama niya!"Hoy sabi niya lumabas ka hindi mo ba nakikita na nag tratraining kami! " sambit nong kasama niya! Nag sorry nalang ako at umalis hinintay ko lang siyang matapos! Umupo muna ako Sa isang bench !
Kaya nga siguro Wala nakaka lapit sakanya kasi masungit pala siya! Pero siguro hindi naman siya masyado ganon ! Busy lang siya siguro Sa training niya Kaya Wala siyang time para may mag interview sakanya!
Nakaka takot man siya! Pero kailangan ko to! Kailangan ko siyang mainterview para maka pasok ako Sa radio club nila daine!
Kahit ma galit pa siya sakin basta gagawin ko lahat para ma interview ko siya! Sana naman hindi siya magalit!!!
After 15 minutes nakita kong umupo Sa rayven Sa may bench siguro break time niya ! Makaka chempo na din ako para ma interview ko siya!
Huminga muna ako nang malalim at nag lakad na ako papaunta sakanya,
Nakita ko siya na naka Sandal Sa upuan at parang nag papa hinga, Nakaka hiya naman para guluhin ko siya halata naman na pagod na pagod siya eh!
Pero kahit ganon nag lakas loob padin ako na kausapin siya hindi naman siguro masama kung susubukan eh!
"Ahm! Excuse may time kaba para interviehin?" Tanong ko
Hinawakan niya yung likod nang balikat niya kaya dun ko nalaman na pagod nga siya!
Tumawa naman siya bigla ewan ko kung bakit!"Is that the first question? Tanong niya habang naka ngisi
"Ahm! Siguro pagod na pagod ka !siguro next time nalang kita iinterviehin kapag ok kana sige!una na ako sorry sa storbo!" Nag bow ako sakanya tapos na simula na akong mag lakad ! Ano bayan hindi ko siya na interview bago pa ako makaalis tinawag niya ako!
"Hey!" Sigaw niya kaya napa lingon ako naka tayo na pala siya sa likod ko!
"Ba-bakit?" Tanong ko
"Diba gusto mo akong interviehin! Hali ka nga dito ! Tignan ko kong ano yung iinterviehin mo sakin" sambit niya!
Napa ngiti ako dahil hindi ko akalain na papayag siya! Lumapit ako sakanya at binigay ko sakanya yung notebook na may mga question!
Bago pa niya sagutan yun! May sumigaw na kasama niya! Ang nakita ko! Malapit na akong tamaan nang bola Sa mukha! Kaya Napa pikit ako!
Pero natigilan ako nang hindi tumama yun sakin Kaya Napa dilat ako! Nakita ko na sinalo ni rayven yung bola Pero bigla niya itong nabitawan dahil Sa sobrang lakas nang Pag kakatama Sa kamay niya!
"Aaahhhh!!!" Sigaw niya nasakatan siya nang dahil sakin sinalo niya yung bola na walang gloves! Ang bigat Kaya non! Lalo na na grabi yung force na Pag kaka tama !
Bakit niya kasi sinalo yun!Napa hamak pa siya tuloy! Lumapit yung iba niyang kasama at dinala siya Sa clinic ako naman naka tayo lang Sa field na naka tulala!
Ano nanaman ba yung ginawa ko lahat nalang sila napapahamak nang dahil sakin! Para maiiyak na ako! Sana ako nalang yung tinamaan hindi nalang sana niya yun sinalo, ede sana hindi siya napahamak nang dahil sakin!
Haiy!ang malas ko talaga! Sana hindi na ako nag interview sakanya, kasalanan ko Ang lahat nang to!
Pumunta ako Sa loob nang school at narinig ko na binalita nanaman yung nangyari Kay rayven kanina at syempre nang dahil yun sakin! Gusto kong mag sorry sakanya!
Napaka laki kong malas!! Pumunta nalang ako Sa room nang mga nag babaseball para tignan kong nandun ba Si rayven gusto ko talagang humingi nang tawag!
Pumunta ako dun pero natigilan ako sandali kasi marami sila dun at nakita ko na naka upo Si rayven at pinapagalitan nang coach nila! Kaya nag tago muna ako Sa isang sulok!
"Rayven! Paano ka makakapag laro kong na endured Yang kamay mo! Dahil Sa babaeng yun!" Sigaw nang coach nila! Ako yung sinisisi niya! Pero tama naman siya eh nang dahil nga talaga sakin Kaya siya napahamak!
"So!Paano malapit na yung game natin kakayanin mo bang mag laro kahit endured yang kamay mo! Hindi dapat tayo matalo rayven kailangan nating manalo! Sayang yung opportunity!!! Kaya mo diba! Tell me! Kakayanin mo rayven! " Sigaw ulit nang coach nila!
"Yes!sir kakayanin ko!" Sigaw ni rayven!
"Buti naman kong ganon! Wag niyong hahayaan yung babae na yun na makalapit Sa team natin naiintindihan niyo!"Sigaw niya ulit! Kasalanan ko nga Ang lahat Maya maya Napa titig Si rayven Sa direksion ko! Para na akong maiiyak! Gusto ko man humingi nang sorry Pero hindi ako pwedeng lumapit sakanya!
Ayoko na masaktan ulit siya nang dahil sakin!Ayokong matalo sila! Nang dahil sakin!, gusto ko sanang maka bawi sakanya pero paano! Ayaw nilang palapitin ako kay rayven!
Ewan ko ba kung bakit ako pina nganak nang ganito, tama lang siguro na tawagin nila akong unlucky girl! Totoo naman eh palagi nalang akong malas!
Madaming napapahamak sakin! Umalis na lang ako dun! Nag hanap muna ako nang lugar kong saan ako pwedeng umiyak!
Bigla naman Nag kasalubong kami ni Daine!
"Naomi! OK ka lang! " ngumiti ako sakanya para sabihin na OK lang ako ayokong mag alala siya sakin! Kasi kagagawan ko naman to eh! Kaya dapat solohon ko muna to! Ayokong madamay pa siya dito!!! Lumayo muna ako sakanya! Hindi ko alam kong saan ako pupunta gusto ko munang mapag isa para ilabas yung sama nang loob na nararamdaman ko ngayon! Hanggang maka abot ako Sa isang storage room!!!
--
Hi guys! Annyeong! Annyeong!
Isa namang kaganap Ang nangyari Kaya Napa hamak Si rayven! Kagagawan nanaman ba to ni naomi oh sadyang accidente lang Ang lahat!If you like this chapter don't forget to vote!!! ツ kamsahamnida!!!
Sino teamRayven Jan!! Kaway Kaway!!!
Keep on reading enjoy!!! ツツツ
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Teen FictionPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???