Now playing: Let me know by BTS!!!! ツNAOMI☆
Nandito padin ako ngayon Sa broadcasting room kasama si daine,Leah,zack at carl!
Nag aayos kasi sila nang mga papers!"Daine wala ba tayong pasok Sa prof. Natin?" I asked
"Wala siya ngayon! May seminar yata sila! " he said!
Natahimik nalang ako!"Bakit mo natanong? " dagdag pa niy!
"Wala naman! Akala ko kasi may pasok tayo! " I saidAno nanaman kaya yung irarason ko kay daine para maka alis ako sigurdo kasing hinihintay ako ngayon ni christian!
"Ahm! Daine pwede bang mag lakad lakad muna ako! Wala naman kasi akong ginagawa dito! " bigla naman siyang napatingin sakin!
"Saan ka ba talaga nag pupunta hah? " tanong niya bigla akong kinabahan!
"Wala! Nag papahangin lang ako minsan! " bigla naman niya akong tinignan nang napaka seryoso!
"Sinungaling! " sambit niya!"Anong sabi mo!" Sigaw ko!
Tumayo ako at inakbayan ko siya, para sumakit yung balikat niya Sa sobrang bigat ko!
"Ulitin mo nga yung sinabi mong bata ka! " pagmamaktol ko"Bata ka Jan! Ikaw kaya yung mukhang bata jan! " sambit pq niya!
"Aba! Sinusubukan mo talaga ako hah!" Sambit ko!
"Tama na ayoko na Ang bigat mo naomi!! " sigaw niya at binitawan ko naman agad siya!Bigla nalang napatingin samin yung tatlo!
"Oo hindi na ako mag rereact diba ng mag kaibigan kayo! " pagmamaktol ni zack!
Nagkatinginan naman kami ni daine at bigla kaming natawa!"Anong nakakatawa gusto niyo dalhin ko kayong dalawa Sa mental hah! " dagdag pa niya
Hindi na namin siya pinansin at pinag patuloy nalang namin Ang pagtatawa ni daine!
"Tssk you both are crazy!! ", sambit uli ni zack!
"Sige na daine! Lalabas muna ako, bibili nadin ako nang lunch natin!! " sambit ko!
"So Ano kayo kayo lang hah!" Sambit ni zack kaya napatingin ako sakanya!
"Joke lang!! Peace!! " dagdag pa niya!
"Sige naomi! Balik ka kaagad hah! Yung sinabi ko sayo! " sambit niya at tinignan niya ako nang seryoso! At bigla ko naman na gets yung sinabi niya!
Kumaway ako sakanya bago ako lumabas nang broadcasting room!
Naglakad lakad ako patungo Sa rooftop nang bigla may humila sakin Sa madilim na sulok at niyakap ako!
Bigla akong nakaramdam nang takot dahil hindi ko makit yung mukha niya!
"Hayaan mo na muna akong yakapin ka naomi! Matagal ko nang gustong yakapin ka! Pero hindi ko magawa, hanggang ngayon mahal padin kita naomi!! please bumalik ka na sakin! " bigla nalang naramdaman ko na may tumulong mga luha mula Sa likod ko! At duon ko na nalaman na umiiyak pa siya! Umiiyak Ang ex boyfriend ko!
"Jay sorry! Pero ayoko na,pakawalan mo nalang ako!, mas mabuti pang lumayo ka nalang sakin dahil masasaktan ka lang ayaw sakin nang mga magulang mo kaya please humanap ka nalang nang iba! " paliwanag ko!
"Hindi! Hindi naomi ikaw lang Ang mamahalin ko! Pwede pa naman nating ibalik Ang naka raan diba? Please naomi bumalik kana sakin! "Pagmamakaawa niya ,sinubukan niya pa sanang halikan ako pero bago pa yun nasampal ko na siya!
"Tama na jay! Tapos na Ang lahat sakin! Kaya pwede ba layuan mo na ako!! " sigaw ko!
"Bakit naomi hindi mo na ba ako mahal? May iba ka na bang mahal naomi hah!" Sambit niya bigla naman napakunot yung noo ko!
"Oo hindi na kita mahal! May iba na akong mahal kaya pwede ba tumigil ka na! " Sigaw ko uli!
"Your lying! Alam kong mahal mo padin ako! Please! Bumalik kana sakin!! Hanggang ngayon mahal padin kita wala akong pakialam kung ayaw sayo nang mga magulang ko ipaglalaban kita naomi! Please! " pagmamakaawa ulit niya!
"Tama na jay! Tama na! Kahit anong pilit pa natin Sa relesyon natin! Ipaglalayo padin tayo! Kaya pwede ba! Itigil mo na to!! Masasaktan kalang kapag kasama mo ako! Kaya please tumigil kana! " hindi ko namalayan na may mga luha na palang tumutulo mula Sa mga mata ko!
Umalis na ako duon at tumakbo ako palayo sakanya!
Hindi ko akalain na mangyayari yun! Mahal pa ako ni jay! Pero matagal ko na siyang kinalimutan Sa puso at isip ko, kahit Ano pang pilit ko Sa maging relasyon namin wala padin yung kakahantungan dahil ayaw sakin nang mga magulang niya, noong naaksidente siya pumunta ako Sa hospital para sana dalawin siya!, papasok na sana ako noon Sa kwarto niya nang biglang lumabas Ang mama niya at hinila ako palayo nang kwarto niya hanggang makaabot kami Sa isang lugar kong saan walang Tao! Sinabi niya sakin na layuan ko na daw Ang anak niya dahil kahit kailan hinding hindi niya daw ako matatanggap! Duon ko mas naisipan na baka Tama nga siya kailangan ko nang layuan Ang anak niya! Kahit mahal ko siya dati! Pinilit kong mawala yun! At noong maka labas na siya nang hospital duon ko na sinabing makikipag hiwalay na ako sakanya, tinapos ko na Ang lahat saamin! Mas mabuti payun dahil ayaw naman nang pamilya niya sakin! Kahit mahal na mahal namin Ang isat isa dati! Wala din akong magagawa dahil sigurado akong gagawa at gagawa nang paraan Ang magulang niya para Pag hiwalayin kami!
Hindi ko na namalayan na umiiyak na pala ako habang tumatakbo! Nang bigla nalang may nabunggo ako! Napatingin ako sakanya at niyakap ko siya dahil Sa ngayon kailangan ko nanaman siya! Kailangan ko nang taong masasandalan dahil naaalala ko nanaman Ang dati!
--
Jay☆
Akala ko Tama yung ginawa ko na lumapit ulit sakanya, akala ko mababalik ko pa yung dati naming relasyon! Akala ko babalik ulit siya sakin at magiging masya uli kami pero lahat nang yun hanggang Sa isang Akala lang pala! Hindi na niya ako mahal dahil iba na yung mahal niya! Bigla akong nakaramdam nang inis nang marinig ko yun mula Sa bibig niya! At Sabi niyang layuan ko na siya at humanap na ako nang iba! Ang sakit sobrang sakit dahil kahit minsan hindi nawala Ang pagmamahal ko sakanya! , naiinis ako Sa sarili ko kung hindi lang sana ako na accidente dati ede Sana hindi ako pinalayo sakanya nang mga magulang ko!
Ayaw nila si naomi para sakin dahil daw palagi nalang kamalasan yung dinudulot niya sakin, pero nag kakamali sila! Accidente lang Ang lahat nang yun at walang kasalanan si naomi dun! Hanggang Sa isang araw sinabi nalang sakin ni naomi na makikipag hiwalay na siya sakin! Hindi ko talaga natanggap yun! Naiinis din ako Sa mga magulang ko, naniniwala sila Sa mga kalokohan na sinabi sakanila noong nasa JD university pa si naomi!
Hindi ko padin sila sinunod binalikbalikan ko si naomi sa tinitirahan niya pero ayaw niya akong kausapin! Siya na mismo yung lumalayo sakin! Ang sakit kasi eh! Siya lang yung babaeng minahal ko nang ganito! Pero wala eh! Sinasaktan niya lang ako! Ayaw na niya sakin,
Pero hindi ako papayag saakin lang si naomi!! Saakin lang siya!--
Annyeong! Whoa!!, sakit Sa heart!!! ♡♡♡
Keep on reading and voting kamsahamnida!!! ツ✌
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Teen FictionPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???