Naomi☆
Aaaaaaaaachhiiiiinnngggg!!!!!....
Lahat nang ka klase ko Napa tingin sakin! Tapos yung babaeng ka kaklase ko na nasa unahan ko inusog yung upuan niya!Baka isip niya na baka Napa hamak pa siya!
"Sorry Sir!" Yan nalang yung nasabi ko!
History class kasi namin ngayon eh! Kaya masyadong boring!
Yung dalawa ko naman na ka klase na babae na nasa unahan ko! Nag bubulungan! Tungkol sakin! Kaya OK na tanggap ko naman!Bigla nalang silang tinapunan ni sir nang chalk ! Si sir kasi kahit konting ingay alam niya kung sino yung magulo! Kaya natahimik silang dalawa!
Nag focus nalang ako Sa lesson namin! Maya Maya may sumigaw mula Sa ilalim ,malapit ako Sa may bintana Kaya Napa tingin ako dun, Pero yung mga ka klase ko parang walang narinig para ako lang yung Nakaka rinig Sa Sigaw niya!
"Naomiii!!!!!! " Sigaw niya Kaya Pag kaharap ko dun Si Christian pala ! Anong ginagawa niya! Napa yuko nalang ako kasi kita niya ako mula dito kasi nga malapit ako Sa bintana!
"Naomi!!! Lets play!!" Sigaw niya ulit, Wala ba siyang pasok! Ano ba kasing pinag gagawa niya,
Humarap ako sakanya tapos na wave siya sakin habang naka ngisi!Nag sign ako sakanya na hindi ako pwedeng lumabas dahil mapapagalitan ako nang history teacher namin!
"Naomi!!" Sambit ni sir Kaya natigilan ako Sa pinangagawa ko! Tapos Humarap siya sakin!
"Ahm! Excuse me?" Tanong ko,
"You can go out!" Sambit niya! Pero Hindi ko alam kong kung anong Plano niya!
"Really sir? " Tanong ko ulit at tumango siya sakin!
"You can go out and put your hands up!" Sambit niya Kaya pinag tawanan tuloy ako nang mga ka klase ko! Nabigyan pa ako nang punishment!
Lumabas ako nang room tapos tumayo ako dun habang naka taas yung dalawa kong kamay!
Kainis naman Si christian oh! Napahamak pa tuloy ako! Bakit ba kasi niya ako tinawag anong trip niya! Narinig Kaya yun ni sir, siguro naman! Haiy!,Maya Maya Nakita ko Si Christian na sumasayaw papunta Sa kinakatayuan ko!,
"Tignan mo na bigyan pa tuloy ako nang punishment dahil sayo! Ano bang kailangan mo? Bakit mo ba akong tinawag dun kanina!" Pagmamaktol ko
"Gusto ko lang naman kasi na mag laro tayo!", Sambit niya!
Laro! OK lang siya! Nakikita Naman niya na may klase ako eh!"Wala ka bang klase hah!,?" Tanong ko!
"Wala!! Para mawala Yang kasungitan mo sumayaw nalang tayo! " sambit niya tapos Nag simula na siyang sumayaw
Kahit kailan Ang galing niya talagang sumayaw Nakaka hawa! Maya Maya Inabot niya sakin yung kamay niya!
Binaba ko muna yung kamay ko dahil Wala pa namang labasan!
Sumunod lang ako sakanya habang sumasayaw hanggang naka abot kami Sa hindi kalayuan na Pinag tatayuan ko!Maya Maya natigilan kami nang Nag ring na yung bell!, Hindi ko namalayan na malayo na pala ako Sa labas nang room namin!
"Enjoy you lunch see you later " paalam niya tapos Nag simula na siyang maglakad palayo!
Patay Lagot ako! Kumaripas ako nang takbo pa balik Sa kinakatayuan ko kanina!Pero bago paman ako naka abot dun! Naabutan na ako ni sir na hindi ako naka taas nang kamay Patay! Lagot ako neto,!
"Naomi!" Sigaw niya Pero hindi na niya ako pinansin at Nag lakad nalang siya palayo!
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Ficção AdolescentePaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???