☏NZ_38 RAYVEN'S CONFESSION ☏

410 16 2
                                    


Naomi☆

Mag Kasama uli kami ni daine papasok Sa school, palagi naman kami mag kasama eh! Mag kalapit lang kami nang bahay!
Dumertcho na kami papunta dun Sa loob nang school!

"Naomi mauna ka na muna pumasok!  Dadaan muna ako Sa broadcasting room! " ani niya

"Gusto mo samahan kita? "Tanong ko!

"Wag na! Mabilis lang naman eh!  Babalik ako kaagad! " sambit niya habang hinihimas yung buhok ko!

"Oo sige na papasok na ako! " pagmamaktol ko!

"Sige bye! Mag kita nalang tayo mayamaya!" Sambit niya at nagsimula na siyang maglakad!

Ako naman pumasok nalang din!  Pero natigilan ako nang nandito nanaman siya!  Wala siya yatang training ngayon, pero kakatapos lang din pala nang semi final nang laro nila! 

"Hi!  Because of me!" Panimula niya! 

"Why are you here? " tanong ko!

"Bakit? Bawal na ba ako pumasok dito? " tanong niya! 

"Hey unlucky girl can u please shut up!" Sigaw sakin nang isang kaklase kong babae! Napatahimik nalang ako at dumeretcho ako Sa upuan ko!

Si rayven naman panay ngiti sakin!  Nababaliw na yata siya! 

"Hey! Yung promise mo sakin na lalabas tayo! " ani niya!  Napatitig naman ako sakanya! 

"Huh?promise? Ano ba yun!"tanong ko!

"Aissh!!!  Ikaw talaga Ang bata bata mo pa makakalimutin kana!" Sambit niya

"Ano ba kasi yun?" Pagmamaktol ko!

"Yung sabi mong lalabas tayo! " Sigaw niya kaya napatitig naman samin yung mga ka klase namin! "

"Grabi niyaya siya ni rayven lumabas! Ano namang gayuma yung ginamit niya? " sambit nong isa naming ka klase!

"Ewan ko ba, hindi yata natatakot sakanya si papa rayven! " sambit pa nong isa! 

"Can u please stop! " Sigaw ni rayven kaya natigilan sila!
Bigla naman siyang humarap sakin

"Ano sasama kaba sakin? " tanong pa niya!

"Ahmmm! Kasi !!! Ano!!" Shet Ano bang sasabihin ko!

"Anong ano? " tanong niy habang naktitig nang serioso sakin!

"Kas----!", hindi ko na natuloy yung sasabihin ko dahil nagsalita siya

"Kasi ayaw mo talaga akong Kasama tama ba? " tanong niya

"Ahmm! Hindi naman Sa ganon! Ang akin lang busy kasi ako! " paliwanag ko!

"Busy? Busy naman saan hah? " tanong niya pero hindi na ako naka sagot dahil dumating na yung professor namin Napa upo nalang ako nang deretcho!

"Oh mr. Hernandez ! Buti naman at sunod sunod ka nang pumapasok Sa class ko! Its nice to see you again iho!" Sambit ni proff.

"Thank u ma'am! " Sambit naman niya! 

Maya maya dumating na si daine!

"Sorry ma'am!" Sambit niya nang maka upo siya!

"Its OK Mr.Anderson OK let's start our class !!!! " sambit uli ni professor

Nakinig nalang ako Sa proff. Namin si rayven naman naka tingin sakin!  Pag lipat ko nang tingin sakanya napaka seryoso nang mukha niya ,Anong problema niya

Napatingin naman ako Kay daine, hindi ko agad namalayan na naka tingin din siya sakin, sinamaan pa ako nang tingin, basi Sa pagkakatingin niya sakin may Ibig siyang sabihin,  sabi neto wag ko daw kausapin si rayven! 

BoyInLuvTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon