☏NZ_18PLAYGROUND☏

538 22 1
                                    

(Now Playing: Coffee by BTS )

-SundayMorning!!!......

Christian's calling.................

"Hello!" Panimula ko! Bago pa akong gising!
"Hi! Naomi good morning! " masigla niyang bati!
"Good morning christian! Bakit Napa tawag ka?" I asked,

"Hmm! Because I miss you! Sambit niya habang naka tawa!
"Christian your so cheesy right now!" I said!
"Excited na ako na makita kita bukas Sa school!" Excited niyang sabi!

"OK! I'll see you tomorrow OK! " Sambit ko!..
"OK! Naomi! See you!! And I miss you bye!"

End call!

Kahit kailan to si christian napaka cheesy at masayahin padin! Nakaka tuwa! Nawala na bigla yung pagka antok ko kahit papano!

Haiy!Oo aaminin ko minsan boring dito ! Lalo na kapag walang ginagawa! Ano kayang ginagawa ngayon ni daine?
Matawagan nga!

Daine Dialing..................

"Hello!" Panimula niya!
"Hello Daine!" Sambit ko!
"Oh! Bakit ka napatawag? " tanong niya!
"Bakit!bawal na ba akong tumawag ngayon hah! Dapat ba Si leah nalang!" Pabiro kong sabi!

"Naomi! Pwede ba! Stop it! Ang kulit mo talaga! Sabi na nga sayo na hindi ko siya gusto diba! " Pagmamaktol niya!
"Asus!pa choosy kapa!" Sambit ko habang napapatawa!

"Tumawag kaba Para inisin ako hah!?" He asked!
"Hindi no! Boring kasi dito eh! Mag kita tayo mamaya Sa playground mamayang gabi! Na miss na kasi kita eh!!" Sambit ko habang tumatawa padin

"Ikaw yata yung may gusto sakin no!" Patawa niyang sabi
"Grabi ka hah! Hindi ko na ba pwedeng ma miss yung kababata ko hah! Lagot ka talaga sakin mamaya! " I said
"OK! N! Mag kita nalang tayo mamaya! Na miss din kita! bye"

End call!

Baliw din to minsan yung kababata ko! Ang kulit! Naiisip ko nanaman dati nong mga bata pa kami! Noong binigyan niya ako nang bulaklak! Ang sweet niya dati! Nakaka miss din pala yung mga ganoong pangyayari!

Na miss ko nang kumain nang Spicy rice cake! Hmmm! Napa isip ako bigla!, Nag naligo na ako at Nag bihis! Gusto ko kasing kumain ngayon nang spicy rice cake!

Lumabas na ako Sa tinitirahan ko at sumakay ako nang bus!

Pero Pag sakay ko natigilan ako sandali! Dahil nakita ko Si jay! Nailang ako bigla! Hindi na ako tumingin sakanya, umupo nalang ako malayo Sa inuupuan niya!

Ayoko munang kausapin siya ngayon! Bakit Kaya naisipan niya ulit sumakay nang bus eh my motor naman siya!

Dati kasi noong nasa JD university pa ako palagi kaming mag kasama Sa bus pauwi! Tapos kumakain kami nang spicy rice cake kapag Wala pang bus!

Naging close na kami nun Pero mag kaiba pa kami dati nang skul nasa NZ University siya ako naman Sa JD university, pero nagkakilala kami nong dalawa lang kami Sa bus naka sakay! Tapos niyaya niya akong kumain nang spicy rice cake! Hanggang naging kami! Palagi na naming ginagawa yun!

Palagi nalang siyang nakikipag away Kaya palagi siyang may sugat Sa mukha! Pero nong mga araw na na accidente siya, sinisisi ko nanaman yung sarili ko, ayokong nakikita siyang napapahamak dahil sakin Kaya napag isipan ko na makipag hiwalay nalang ako sakanya at Isa pa ayaw sakin nang mga magulang niya nabalitaan kasi nila yung rumors ko noong nasa JD university pa ako! Kaya duon ko na isipan na Mas mabuti nalang na lumayo siya sakin! Mas gugustuhin ko pa na maging masaya Sa piling nang iba!

Ewan ko ba kung tama yung mga naging desisyon ko! Na makipag hiwalay sakanya! Pero siguro Mas OK na yun! Para hindi na siya mapahamak, gusto kong maging masaya nalang siya na Wala ako!

Maya maya bumaba na ako nang bus! Bibili lang naman ako nang Spicy rice cake! At uuwi nadin ako pagkatapos kung bumili!

Bibili na sana ako nang biglang may tumabi Sa gilid ko Para bumili din! Napatingin ako sakanya at natigilan ako!

"Bumibili kapa pala neto!?" Tanong niya sakin Kaya Napa tango nalang ako! Binilisan ko na yung Pag bili ko at umalis na ako!
Nag hintay lang ako nang bus na dadaan! Sana pala hindi nalang ako bumili!

Maya maya tumabi siya ulit sakin Para bang Nag hihitay din siya nang bus!

"Uuwi kana!?" Tanong niya!
Tumango nalang ako! Hindi kasi ako makapag salita Baka sabihin pa niya na mahalaga padin siya sakin!
"Hindi ko akalain na mag kikita pa tayo dito! " dagdag pa niya! Pero hindi padin ako Nag salita!

Buti nalang may bus nang dumating ,Kaya sumakay ako agad! Siya naman naiwan! Hindi siya sumakay Sa bus anong problema niya! Naka tingin lang siya sakin habang paalis na yung bus na sinasakyan ko!

Mas OK nalang siguro na umiwas nalang siya sakin! Sana maging masaya nalang siya Sa iba! Wala naman patutunguhan yung relasyon namin kung ayaw naman sakin nang pamilya niya!

After 15 minutes naka uwi na din ako! At kinain ko na yung binili ko! Na miss ko kasi talagang kumain neto!!

Mag gagabi na pala! At Nag text na din ako Kay daine na papunta na ako Sa playground! Buti nalang papunta na din siya!

Lumabas na ako at naglakad lakad lang ako papunta Sa playground, Nakita ko naman agad Si Daine na naka upo dun ,Kaya lumapit na ako!

"Hi daine! " panimula ko!
Tumayo Naman agad siya!
"Nandito kana pala! " sambit niya habang naka ngiti!
"Panay yata smile mo Jan hah! Nag confess kana ba Kay Leah hah!" Pang aasar ko!

"Naomi!!" Sigaw niya!
"Calm down daine easy lang! Pwede naman kitang bigyan nang tip kung paano many ligaw nang babae eh!"Sambit ko habang tinataas taas yung kilay ko!
"N! Lalaki ako at alam ko kung paano man ligaw!" Natigilan naman ako Sa sinabi niya!
"Ibig sabihin nililigawan mo nga Si Leah! Uyyyy!!!" Pang Iinis ko pa!

"Ano kaba! Hindi ako nanliligaw sakanya no tiyaka Isa pa hindi ko siya gusto! "Pagmamaktol niya!
"Daine! Pwede mo naman sabihin sakin eh! Ikaw naman parang Wala tayong Pinag samahan! Sige na please! " pagmamakaawa ko!

"N! Hindi ko nga siya gusto! " sambit pa niya!
"Sige na nga! Maganda naman Si Leah eh! Bakit ayaw mo sakanya hah? " tanong ko pa!
"Kasi may gusto na akong iba! " sambit niya!

"At sino naman yun hah?" Tanong ko ulit! Bigla naman siyang tumingin sakin nang napaka serioso !
"Pwede ba! Wag mo nga akong tignan nang ganyan! Naiilang ako! " sambit ko sabay Palo nang braso niya! Siya naman tawa lang nang tawa may bipolar yata tong kasama ko!

"Ano nanaman yang mga ngiti nayan daine hah!" Tanong ko!
Pero siya tawa pa din nang tawa loko loko!
"Natatandaan mo ba dati noong mga bata pa tayo! " sambit niya tapos Napa tingin siya sakin!

Natandaan ko naman yung nangyari noon na nakita ko siya dito Sa playground na naka bulagta dahil nahulog siya dun Sa may tinatambayan namin palagi,

"Oh! bakit ka naka simangot jan hah?" Tanong niya!
"Naaalala ko kasi dati noong nakita kitang naka bulagta dito Sa playground!" Sambit ko habang naka yuko!
Lumapit naman agad siya sakin at inangat niya yung ulo ko!

"Naomi! Hindi mo Kasalanan yun OK! Accidente lang Ang nangyari Kaya Pwede ba Wag mong sisihin yung sarili mo!" Niyakap niya naman ako bigla! Habang ako umiiyak na!

Sa mga araw kasing Nakita ko siya dito na walang malay! Pumunta agad ako Sa simbahan Para magdasal, palagi ko kasing sinisisi yung sarili kong bakit siya na accidente!

"Sorry Daine! Sorry! " sambit ko habang umiiyak!
Pinahiran naman agad niya yung luha Sa mga Mata ko!
"Wag ka nang umiyak! Wala kang Kasalanan OK!" Niyakap niya ako ulit!


DearKamalasan:
Ang sama mo dati! Palagi nalang nasasakatan yung mga mahal ko Sa buhay noon! Kaya eto ako ngayon palagi kong sinisisi yung sarili ko Sa mga nangyayari habang Naaalala ko yun! :( Pwede bang Wag ka nang bumalik! Pwede bang yung swerte naman yung ibigay mo sakin!





--
Hi guys!!! Sorry Sa ibang chapter na nabasa niyo hah! Sana mag enjoy padin kayo Sa Pag babasa! Keep on going!!! Thank u!!!
:)

Free padin kayo mag comment!

BoyInLuvTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon