Naomi☆"May pupuntahan ka ba? " tanong niya kaya napatingin ako sakanya
"Ahm! Wala ok lang matulog ka nalang ulit! " Sambit ko pero bigla niyang hinawakan yung kamay ko!
"Alam mo OK lang! Pwede ka nang umalis masaya na ako na sinamahan mo ako ngayon! Magkita nalang tayo ulit! Baka hinahanap kana Sa baba! " sambit niya
"Sige , Magkita nalang ulit tayo! Wag ka nang malungkot hah kung kailangan mo nang masasandalan wag kang mahiyang lumapit sakin hah!" Sambit ko!
"Sige! Salamat naomi! " sambit niya habang naka ngiti sakin!
Nag wave muna ako sakanya bago ako bumaba mula Sa rooftop!
Kumaripas agad ako nang takbo papunta Sa field, sigurado magagalit na si rayven!
Pag dating ko dun nakita ko na nandiyan pala yung girlfriend niya at hinahawakan niya to Sa pisnge! Bigla akong nailang Sa kinatatayuan ko!
Nagulat ako nong napaharap sakin si rayven!
"Sorry! Naistorbo ko yata kayo! " yan nalang yung sinabi ko at kumaripas na akong nang takbo, narinig kong sumigaw si rayven pero hindi ko siya pinansin, hindi ko din alam pero parang nasasaktan ako noong makita ko sila!
Tumakbo nalang ako papuntang broadcasting room, bigla ko naman nabangga si daine!
"OK ka lang ba!" Tanong niya
"O-oo O-OK lang ako wag lang mag alala! " nauutal na ako Sa pagsasalita
Pero natigilan ako nang bigla niya akong niyakap!"Pwede ba naomi! Wag kanang mag panggap na OK ka palagi! Nasasaktan ako kapag nakikita ka nang ganyan! " sambit niya habang yakap yakap ako!
"Daine? " sambit ko!
"Kung nahihirapan ka na Sa pinapagawa sayo ni rayven wag mo nang gawin! Hindi mo na kailangan gawin yan! " sambit niya
"Per--!" Hindi ko natuloy and sasabihin ko!
"Wala nang pero pero! Basta itigil mo na yan! " sambit niya kaya napayuko nalang ako!
"Daine sorry! Pero kailangan kong gawin to malapit na yung game nila! Kailangan natin to! " pagmamaktol ko!
"Kaya mo pa ba hah!" Tanong pa niya halata mo Sa mukha niya na nag aalala siya
"Kakayanin ko daine para Sa radio club! " sambit ko kaya napayakap ulit siya sakin!
"Basta sabihin mo sakin kapag hindi mo na kaya hah! Ayoko nang nag papanggap ka palagi na OK ka kahit hindi naman talaga!"
Sambit niyaTumango nalang ako, buti nalang napangiti na siya!
"Sige! Babalik muna ako dun Sa field!" Sambit ko kaya tumango nalang din siya,
Ngumiti muna ako sakanya bago ako bumalik Sa field!
Nakita kong nag eensayo si rayven pero hindi niya ako nakita! Mukhang pagod yata siya!
Pagtapon niya nang bola tumama dun Sa ulo nang kasama niya buti nalang may helmet yun kung wala kanina pa sana siya nawalan nang malay Sa sobrang lakas nang pagkakatama!
Nag break muna siya! Halata naman kasi sakanya na Wala siya Sa mood mag ensayo at parang Pagod siya
Umupo siya dun Sa may bench at nagpahinga siya habang naka pikit!
Lumapit naman agad ako sakanya, kumuha ako nang tubig at inabot ko yun sakanya!
Bigla namang minulat niya yung mga niya
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Fiksi RemajaPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???