☏NZ_50 YES OR NO☏

974 15 7
                                    


Naomi☆

Naglakad ako papasok Sa school!  Parang Wala talaga ako ngayon Sa mood!  Inaalala ko padin si christian at Sa mga nalaman ako!  Parang ngayon hindi padin ako maka paniwala!

Wala kaming pasok ngayon dahil dito gaganapin Ang game nang NEOZ Sa field kaya lahat nang student nasa field ngayon!, 

Dumeretcho nalang ako Sa broadcasting room dahil alam kong nandun naman Ang mga kasama ko!

Pagbukas ko nang pinto nakita ko naman agad sila! 
Ang mukha ni daine Parang sobrang nag aalala! 
Bigla naman niya akong niyakap!

"OK ka lang ba naomi hah! Bakit ka umalis kahapon hindi na kita nakita? " Tanong niya sakin! 

"OK lang ako! Sorry hah!  Sumama kasi yung pakiramdam ko kahapon kaya umuwi nalang ako! ", sambit ko! Sana naman maniwala siya!

"So OK kana ba ngayon!  Maayos na ba  yung pakiramdam mo? "Alala niyang tanong! 

Tumango nalang ako para hindi na siya mag alala!

"Sige umupo ka muna!  Mag brobroadcast pa kasi ako para Sa game nang NEOZ! " Sambit niya

"OK!" Tipid kong sagot! 

Nakatingin lang ako sakanya habang nag brobroadcast siya! 

"OK ka lang ba talaga naomi mukhang matamlay ka yata? " tanong ni leah!

"OK lang ako leah wag ka nang mag Alala sakin! " sambit ko kaya tumahimik nalang siya, 

"Hindi pa ba nag ststart Ang laro? " Tanong ko!

"Hindi pa 5 minutes pa bago mag start Ang laro! ", sambit ni leah! 

Maya maya tumunog Ang phone ko kaya sinagot ko yun! 

"Hello!" Panimula ko!

"Naomi! Asan ka?" Tanong niya

"Nasa broadcating room Bakit? " sambit ko sakanya!

"Manuod ka naman nang laro para manalo kami please!" Sambit pa niya

"May ginagawa kasi ako ngayon dito! " sambit ko!

"Please naomi!  Kapag hindi ka pupunta dito ipapatalo ko Ang game nato! "

Baliw yata to binablack mail nanaman ako! 

*toot toot toot*

Aba binabaan pa ako nang tawag Bahama ka nga jan!  Hindi kita pupuntahan! 

Binalik ko nalang yung pansin ko Kay daine na nag brobroadcast!

Rayven☆

Asan na kaya siya 5 minutes nalang mag sisimula na Ang laro! 

Sana naman pumunta siya!  Kung hindi ipapatalo ko talaga to!  Wala na akong pakialam kong matalo kami!

"Rayven hali kana!pinapatawag na tayo ni coach! " sambit ni Vic kaya tumango nalang ako at sumunod! 

"Go rayven!!" Sigaw nang mga fan girls ko tssk!  Hindi naman sila yung kailangan ko eh!

--

"OK guys finals na to kaya dapat mapanalo natin to OK! Good luck guys! "

Bigla naman kaming nag harap harap at nilagay namin Ang kamay namin bawat isa!

"Go! NEOZ! " Sigaw naming lahat!  At dumeretcho na kami Sa field! 

Nilibot ko Ang buong field pero hindi ko nakita si Naomi! 

BoyInLuvTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon