Rayven☆Napakalaki kong gago bakit ko kasi ginawa yun! Siguradong galit na galit na sakin ngayon si naomi!
Nakakahiya talaga yung ginawa ko sakanya!
Pinupokpok pokpok ko yung ulo ko gamit ang kamay ko! Naiinis kasi ako Sa sarili ko eh!
Bakit hindi ko muna inisip na magagalit siya Sa ginawa ko!
"Ang gago mo rayven" bulong ko Sa isip ko
Gabi na pala! Umuwi na ako Sa bahay! As usual wala nanaman yung parents ko dito andun sila ngayon Sa new york may business trip sila ngayon!
"Beep beep!" Narinig ko yung cellphone kong tumunog kaya tinignan ko kung sino yung nag text!
C_Steffany:
Hi! Ray! How are you?Reply:
I'm fine! How about you? OK ba yung pasok mo ngayon?C_Steffany:
Yeah! Its great I have fun! Na miss ko yung mga kaklase ko!Reply:
Buti naman sige ! Matulog kana may pasok kapa bukas see you! Good night! :)C_Steffany:
Whatever ray! OK good night see yah! :)Kahit kailan talaga ang sungit netong si steffany! May topak din minsan!
Kinuha ko yung luma isa kong sim card na may load tapos sinalpak ko yun Sa cellphone ko!
Gusto ko kasing humingi nang tawad kay naomi! Pero nahihiya ako mag pakilala kaya gagamitin ko muna yung no. Na to sigurado hindi niya ako makikilala!
Sorry :(
Yan lang yung natext ko sakanya nag hintay ako nang ilang minuto pero hindi padin siya nag rereply! Ganon na ba talaga siya sakin ka galit?
Tssk! Parang gusto ko itapon yung cellphone ko! Naiinis na ako Sa sarili ko!
Pumunta nalang ako Sa kwarto ko para mag pahinga! Pagod na pagod kasi ako ngayong araw nato!
Tinignan ko ulit yung phone ko pero walang reply si naomi!
"Sorry naomi! " bulong ko at pinikit ko na yung mga mata para matulog!
--
NZ UNIVERSITY ツ
Maaga pa akong pumasok ngayon! Hindi ko pa nakikita si daine! Papasok kaya siya ngayon?
Sana ok na yung kamay niya! naiinis talaga ako Sa sarili ko!
Umupo muna ako Sa room namin Maaga pa naman wala pa yung professor namin may 1 hour pa bago yun dumating!
Lumabas muna ako nang room gusto ko kasing puntahan si christian ngayon!
Nang malapit na ako Sa hagdan papasok dito Sa school naka salubong ko naman si rayven!
Natigilan ako at napayuko! Nailang ako bigla nang makita ko siya!
Napatingin siya sakin sure ako na may sasabihin siya!
"Naomi! Mag kita tayo mamaya Sa labas Sa kabilang field nang mga pinaglalaruan nang soccer! Dalhin mo na din yung camera mo magpapakuha ako mamaya nang picture alam kong kailangan mo yun ! Kaya ayokong sabihin mo na madaya ako dahil hindi ako tumupad Sa usapan natin! Sige mauna na ako! Magkita nalang tayo mamaya! " sambit niya kaya tumango nalang ako! At umalis na siya!
Tssk! Wala man lang akong narinig na sorry sakanya! Parang wala lang nangyari, ganon na ba talaga siya ka proud Sa sarili niya! Tssk kalokohan!
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Fiksi RemajaPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???