(Now playing: girls girls girls by Got7 )Naomi☆
Ang aga aga Ang gulo nang mga kaklase namin! Bakit kaya!
Maya maya may pumasok Kaya nagsitilian ang lahat pero ako natigilan! Dahil pumasok siya ulit dito! At umupo siya Sa gilid ko!
"Good morning! " sambit niya! Kaya yung mga classmates ko panay chismisan!, napatingin naman sakin Si Daine pero parang hindi siya masaya!,
"Anong ginagawa mo dito Wala kabang training ngayon? " tanong ko!
"Wala! At Isa pa bakit bawal ba akong pumasok dito? " pilosopo din to eh!,Natahimik naman ako bigla! Maya Maya dumating na yung professor namin!
"Oh!Mr.Rayven nandito ka pala! OK class ! Lets start the lesson! "
Pati siguro tong teacher namin my crush dito Kay rayven!Nakikinig lang ako Sa lesson namin Pero Si rayven naka tingin sakin!
"What are you doing? " tanong ko!
"Im staring at you!" Sambit niya habang naka titig padin sakin!
"For what? " mataray kong tanong!
"Because your pretty! " dagdag pa niya!
"Rayven can you please stop that! Nag lelesson yung professor natin oh! Pwede ba! Makinig ka!" Irita kong sabiHindi na siya nagsalita at nakinig nalang din siya!
After nang class! Kailangan ko na munang pumunta Sa broadcasting room dahil ibrobroadcast ko pa yung magiging performance nang NZ Dancer'z Para Sa Wednesday!
"See you Sa field because of me!"sambit ni rayven bago siya umalis!
Ako naman Lumapit naman agad ako dun Kay daine dahil pupunta kami Sa broadcasting room!
"Pinapahirapan ka ba ni rayven na kuhanan siya nang picture?" Tanong niya!
"Wag mo nang isipin yun! Ako nang bahala dun, hali kana punta na tayo dun! " sambit ko!Buti nalang sumunod nalang siya!
Umupo na ako dun Sa loob nang broadcasting room at Nag start na akong mag broadcast!
--
Good morning!
We are so excited to annouce that the performance of NZ Dancer'z! Is On Wednesday ! You don't have missed it, because I know all of you will enjoy their performance, good luck guys !!
Here's a song for you!
(NP:Save Me by BTS )Pagkatapos kong mag broadcast ,Nag paalam muna ako Kay daine na may pupuntahan! Buti nalang pumayag siya!,
Lumabas agad dun at pumunta ako Sa storage room! Pero Pag punta ko dun Nag papractice pala yung NZ Dancer'z dun Kaya lumabas na ako kaagad buti nalang hindi nila ako napansin!
Saan naman Kaya Si christian pumunta! Habang Nag lalakad ako pabalik may bigla nalang humila sakin papunta Sa rooftop!
Naka ngiti lang siya sakin habang hinihila hila niya ako papunta dun!
"Bakit hindi ka Nag papractice? Hindi kaba kasali Sa grupo nila?" Tanong ko sakanya, Pero Ngumiti lang siya sakin! Anong problema niya!
"I miss you! "Sambit niya tapos niyakap niya ako buti nalang walang tao dito Sa rooftop!
Hobby niya talagang yakapin ako! Pero bakit kapag siya yung yumayakap sakin hindi na ako naiilang ano bang meron sakanya!Buti nalang bumitaw na siya!
"Hindi ka ba mag peperform Sa Wednesday? " Tanong ko! Pero parang bigla siyang nalungkot!
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Novela JuvenilPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???