CHAPTER FIFTEEN :))

797 18 3
                                    

Chapter 15 :))

"Ah. Vincent Good luck ah."

"Ah. Vincent Good luck ah."

"Ah. Vincent Good luck ah."

"Ah. Vincent Good luck ah."

   AHHHH!!!! bakit ba paulit-ulit kong naririnig yung sinabi ni aira na iyon.. Naguguluhan na talaga ako sa sarili ko, kanina nasasaktan ako sa mga sinasabi nya, tapos ngayon....EWAN!!

"Ah. Vincent Good luck ah."

"Ah. Vincent Good luck ah."

   Grabe!! hindi ko pa rin makalimutan yun...Lalong-lalo na yung reaksyon nya nung pag-kasabi nya nun.. Napakaganda nya talaga, at lalo pa syang gumaganda kapag ngumingiti sya.. Akala ko pa naman makakalimutan ko sya ng ganun ganun na lang, pero hindi pala.. Sya yung taong kapag pinakawalan hahabul habulin mo... :(( grabe, nakakapanghinayang :(

"HOY! Pre, ano bang hinihintay mo dyan, kanina ka pa hinihintay dito sa loob oh."-sigaw ni brayan.

   Ay oo nga pala! nakalimutan ko na may experiment pala kami ngayon..Nawala pa kasi ako sa konsentrasyon eh. -__-

"Ah, sige pre, sunod na ako.. Ayusin ko lang tong mga gamit na kakaylanganin natin."-sabi ko..

   Inayos ko na yung mga gamit na kakaylanganin namin.. Pag ka tapos ko, pumasaok na ako sa loob ng laboratory.

>>> After 15 minutes <<<

"Ok, class simulan nyo na.. hinihiling ko na magkakaroon kayo ng kooperasyon sa isat-isa."-prof.

   TAE!! Sisimulan na namin yung experiment, hindi ko alam kung tama ba yung gagawin namin oh magiging epic.. hay nako.. bahala na. pero, kinakabahan talaga ako eh..

"Brayan!! paabot naman ng beaker oh."-natatarantang utos ko.

"Oh.. eto na pre oh"-sabi ni brayan habang inaabot sa akin yung beaker.

"Michael!! yung Stirring rod paabot naman oh.."

   Natataranta na talaga ako, hindi ko talaga kaya maging leader.. tapos yung mga ka group mates mo pa walang kooperasyon sa iyo =__=.. Bwisit na buhay to.

"Halaaaa!!! Natapon yung Chemicals!"-sigaw ng isa kong ka group.

O______O

O______O

O______O

   ANOOOO??? .. Paksh*t naman oh!! Sa dami ng kamalasan sa mundo, eto pa talaga!! Bwisit naman oh, Badtrip.. Nakakaasar..Bakit ba kaylangan matapon ng chemicals na pinagkahirapan namin o pinaghirapan ko lang pala.. Malas talaga..

MEANT TO BE PA RIN TAYO!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon