Chapter 19 :))
(Brayan's POV)
"Brayan....lumapit ka dito.. bilisan mo."-sabi sa akin nung isang maganda at sexy na babae.
"Brayan.. bilisan mo na, dito na tayo sa kama."-sabi naman nung isa ding hot na babae.
"Brayan...lumapit ka na sa amin."-sabi naman nung isa pang babae na hot din habang unti-unit nyang hinuhubad yung damit nya.
Hindi ko talaga matandaan kung bakit ako nandidito kasama ang tatlong magaganda,sexy,at hot na babae..Ang tanging alam ko lang ay yung, Gusto ko ang nangyayare na ito. *evil smile*
Palapit ako na palapit sa kanila...nararamdaman ko na lang na hinuhubad ko na pala yung t-shirt ko..nakikita ko din na naglalaway na yung tatlong babae na kasalukuyan pa rin na nasa kama..
Nasa tapat ko na sila ngayon...kitang kita ko na excited na talaga sila, maya maya.. lumapit sa akin yung isang babae sabay hinawakan nya yung muscle ko... hinahaplos naman nung isa yung likod ko at sa harapan naman humahaplos yung isa pang babae.
"Hahahaha!!"-natatawa ako kasi kinikiliti ako nung dalawang humahaplos sa akin.
"Brayan, gusto mo na ba??"-sexy na sabi nung isang babae.
"Huh?? Anung gus to ko na??...hahahaha"-natatawang tanong ko dahil kinikiliti pa rin ako netong hot na dalawang chicks na to eh.
"Na anu.. baka kasi gusto mo na eh.."-tapos tumuro sya sa pantalon ko.
"Ah..gets ko na.!"-sabi ko."Ikaw, kung gusto mo na rin, ehdi gusto ko na rin."-dagdag ko pa.
Agad-agad syang tumayo at umalis sa kama.. Anyare kaya dun?? kanina sabi nya'gusto ko na ba?' tapos ngayon aalis sya?..Pagbalik nya, may hawak hawak na syang CD.
"Anu yan?... Hahahaha"-tanong ko.. grabe! hindi parin tumitigil itong mga babae na to sa pangingiliti sa akin.
"Ah, basta pakinggan mo na lang."-sabi nya
Sinalang nya na yung CD sa DVD Player at......O____O TAE yan! ---__--- Careless Whisper pa yung tugtog. wahahahaha.. kaylangan may tugtog pa??...Tumigil na sa pangingiliti sa akin yung dalawang hot na chicks at pumunta sila doon sa isa pang chicks na nagsalang ng CD... Maya-May.. Hala ka?? Sumasayaw silang tatlo! Ang ho-hot nila sobra!
Tumulo pa yung laway ko nung unti-unti na nilang hinuhubad yung mga damit nila.. whooooo! pinag papawisan na ako dito, kakayanin ko kaya silang tatlo?? baka maubusan kase ako ng Energy eh.. hahaha.. mas lumiliyad pa sila at dahil doon, nararamdaman ko na si Junior na gusto ng kumawala, kaya, hinubad ko na yung pantalon ko at boxer shorts na lang ang natira sa akin...Palapit na sila ng palapit sa akin....grabe, intense na talaga tong nangyayare ngayon.
Tipong hahalikan ko na dapat yung isang chicks ng biglang...................................
BINABASA MO ANG
MEANT TO BE PA RIN TAYO!
RomanceTulad sa mga Romance Story na nabasa nyo na, Ang Storyang ito ay tungkol lamang sa pag-ibig :)) It is all about love :)) yun lang po wala ng iba. Ito po ay rated PG Hmmmm... Pwede na rin pong G Basta nasa sa inyo na po kung ano ba dapat itong story...