Chap 2: Nỗi buồn ập đến

8.4K 369 180
                                    

3 ngày sau, Lucy tỉnh dậy thấy mình đang nằm trong phòng của mình, còn kế bên là Wendy, Carla và Levy, mọi người ai nấy đều rất lo lắng cho .

-" Ủa các cậu, sao mình lại ở đây vậy "._ Lucy thắc mắc hỏi.

-" Lucy nhiệm vụ đã kết thúc rồi, cậu đã bị ngất đi chị Erza đưa cậu về đó "._ Levy nói.

-" Vậy hả mình tụi mình đến hội thôi "._ Lucy vui vẻ cười nói.

-" Thôi Lucy, bây giờ tốt hơn nhất là chị đừng có đến hội "._ Wendy nói với vẻ mặt buồn rầu.

-" Sao vậy hả Wendy, bộ có chuyện gì sao "._Lucy hỏi.

-" Dạ.....chuyện là.........."._Wendy, Carla, Levy kể hết mọi chuyện cho Lucy nghe.

Khi nghe xong mọi chuyện, lòng Lucy đau nhói như bị hàng ngàn mảnh dao nhọn đâm xuyên qua tin mình. Cô bắt đầu bật khóc.

-" Sao có thể chứ mình ko có làm chuyện đó mà, mình ko có đánh trọng thương Lisanna "._Lucy nói trong nước mắt.

-" Tụi em tin chị mà Lucy chắc chắn là có hiểu lầm gì ở đây rồi ".

-" Đúng vậy "._Là tiếng của nhóm chị Erza.

- " Ủa chị Erza chị đến thăm em à, mọi người nữa ".

-" Ừa vừa nghe Carla nói qua điện thoại bọn chị đã chạy đến ngay ".

-" Em ko sao chứ ".

-" Dạ em ko sao, bây giờ chúng ta tới hội thôi chị, em ko muốn bị hiểu lầm ".

-" Ừ chúng ta đi thôi ".

Mở cửa ra Lucy bước vào, nhưng hôm nay khác so với mọi khi tất cả mọi đều nhìn cô với ánh mắt khinh bỉ thì bỗng " bốp " một cái tát điếng tai vang lên, Lucy ngã khụy xuống.

-" Mira sao chị đánh em ".

Lucy nói như sắp muốn khóc.

-" Con ả kia sao cô đã đánh Lisanna em gái của tôi mà còn dám bước chân tới đây nữa hả "._Mira nói với vẻ mặt cười lạnh.

-" Đúng rồi đó ". _Mọi người trong hội đồng thanh nói.

-" Không phải đâu chị Mira mọi người đã hiểu lầm rồi mà "._Lucy nói trong giàn giùa nước mắt.

-" Bốp "._ lại một cái tát điếng tai nữa vang lên nhưng lần này ko phải là Mira mà là Natsu bạn trai ( à ko người yêu mới phải chứ ).

-" Natsu sao cậu lại........"._Chưa nói hết câu Lucy đã bị Natsu chặn miệng lại.

-" Thôi im đi con tiện nhân kia cô còn dám ngụy biện nữa à, cô đã đánh Lisanna người tôi yêu thương nhất tới nỗi phải nhập viện vậy mà cô còn dám tới đây nữa sao ( t/g: cái thằng mất dạy ) "._ Lucy gần như chết ngồi với lời nói của anh.

-" Mấy người im hết đi bộ muốn chết hả "._Nhóm của Erza đồng thanh nói bước vào.

-" Juvia đảm bảo Lucy sẽ ko bao giờ làm chuyện đó chắc chắn là do con ả Lisanna đó dựng chuyện lên nhằm thảm hại Lucy "._ Juvia lên tiếng bên vực người bạn của mình.

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ