Sáng hôm sau, mọi người có mặt tại đấy trường từ rất sớm, vì hôm nay địa điểm thi đấu sẽ được diễn ra ở BÃI BIỂN NGOẠI Ô FIORE XINH ĐẸP.
Mọi người ai nấy đều rất háo hức đi xem với những bộ trang phục bikini gợi cảm vô cùng xinh đẹp. Và dĩ nhiên số Fan của Rascy là rất nhiều. Làm cho đội nào cũng phải ghen tị.
-" Kính thưa quý vị và các bạn đang đến với Buỏi Sáng ngày thi đấu thứ 6 của ĐẠI HỘI PHÉP THUẬT năm nay, Đại Hội được trực tiếp trên kênh truyền hình vtv 3 và vtv 6, cùng với 14 kênh còn lại "._ Mèo Tom.
-" Đúng vậy thưa mọi người, chắn chắn ngày hôm nay sẽ hấp dẫn lắm đây "._Chuột Jerry.
Wa là bộ đôi nhân vật Tom and Jerry kìa.( t/g: Tác giả thích thú, vì đây là hai nhân vật làm cho au nhớ lại hồi thơ ấu khi còn là một đứa trẻ ).
Mọi người đang rất ngạc nhiên vì MC hôm nay là mèo Tom và chuột Jerry chứ ko phải mèo Hello kitty như mọi ngày nữa. Thì ra là mèo Hello Kitty đã sang Barzi để dẫn chương trình cho Đại hội Olympich Rio 2016 nên ko thể tham gia Đại Hội phép thuật vòng này được.
-" Nè con chuột kia hấp dẫn gì mà hấp dẫn đừng có dành phần của tôi chứ "._Mèo Tom.
-" Thì sao, chuyện này đáng lẽ là của tôi mới phải tự nhiên anh dành hà "._Chuột Jerry.
-" Sao hả dành thì sao chớ "._Rồi cả hai bắt đầu gây lộn.
Những trò gây lộn đó của hai chú làm mọi người cười đau bụng luôn, đúng là mèo và chuột mà.
-" Kính thưa các bạn trận đấu hôm nay sẽ tiếp tục với chủ đề ngày trước là MỘT TRẬN ĐẤU ĐÔI "._Mèo Tom.
-" Tiếp tục với một trận đấu đôi sao "._Minerva.
-" Sao chứ "._Mira.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanfictionNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).