Sawasi Akiko xin chào mọi người. Mong mọi người vẫn còn nhớ tới mình.
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
------------------------------------------------------------
Là....là anh sao. Natsu.
Một giây phút ngỡ ngàng, bất ngờ đều ập đến ngay trước mắt Lucy. Hai mắt dần dần đỏ hoe.
-" Tại sao chứ ?? Tại sao anh lại ở đây ?? ".
-" Không lẽ đòn tấn công vừa nãy anh đã cứu cô sao ?? Hức thật là nực cười, nhục nhã quá đi mà ".
-" Có có chuyện éo gì đang xảy ra nữa đây?? Woa lại một thằng ranh con này xuất hiện nữa sao, Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha "._Ả ta cười một cách rất man rợn. Rùi nói tiếp.
-" Là đồng đội, bạn bè của cô ak Lucy Heartfilia ?? Hay chỉ là một thứ rác rưởi, một niềm đau khổ trái tim cô trong quá khứ. Những lỗi lầm không thể nào gách vác được ?? "._Lucy Hắc Ám vừa cười và nói với giọng đầy hàm ý mỉa mai.
Nhưng quả thật ả ta nói rất đúng. Natsu cô đã quên đi từ lâu rồi, anh đã không còn là bạn bè, đồng đội luôn kề vai sát cánh với cô nữa. Bây giờ cô chỉ xem anh là một thứ rác rưởi, đầy căm hận anh. Chỉ muốn trả thù cho những gì mà anh và cả bọn Fairy Tail kia đã làm với cô. Nhưng hôm nay, khi cô đang cần kề cái chết, anh lại đỡ đòn cứu cô sao. Lucy không biết phải làm gì, cứ ngồi đó, hai giọt nước mắt lăn vài giọt trên má cô.
Liệu có vì lí do anh mà cứu cô mà Lucy sẽ tha thứ cho Natsu không ??????.
Câu trả lời là: KHÔNG !!!!!!!.
.....
Tại Fairy Tail, họ vẫn đang coi trận đấu truyền thuyết huyền thoại với cái sắc mặt khó coi thấy mồ, nhưng lạ hốt hoảng truy tìm coi Natsu ở đâu. Khi thấy ánh lửa rồng xuất hiện rại trọng đấu. Mọi người hốt hoảng, vội vã chạy tới chỗ đang diễn ra cuộc chiến. Chính phủ đang vẫn làm việc cực lực để sơ tán người dân Fiore.
....
-" Lucy em có sao không ?? "._Natsu hỏi cô rùi đưa tay ra tỏ ý muốn đỡ cô ngồi dậy. Nhưng....
Lucy ngước mặt lên nhìn anh, bốn con mắt chạm trán nhau. Cô tự ngồi dậy, phủi phủi quần áo. Có vẻ như là không cần sự giúp đỡ của cậu. Natsu cũng đành thôi.
-" Nè con ả điên kia. Dù không biết cô là ai NHƯNG NẾU CÔ CHỈ ĐỤNG VÀO MỘT SỢI TÓC CỦA LUCY THÌ TÔU NHẤT ĐỊNH SẼ KHÔNG THA THỨ CHO CÔ ĐÂU "._Natsu nhấn mạnh.
Lucy hắc ám như khựng lại tại chỗ. Có lẽ ả ta không thể tin vào mắt mình khi nghe xong câu nói đó.
-" Không...không thể nào?? Là chàng sao?? Câu nói đó, đúng, đúng là chàng rồi Natsu bệ hạ của thiếp "._(t/g: khúc này sến dễ sợ :)) ).
.....
Lucy Hắc Ám chợt nhớ tới vị đức vua mà cô hết mực yêu thương vào đêm đó.
Cô và Natsu đã hòa lẫn vào nhau, dục vọng lan tỏa khắp căn phòng lãng mạn.
-" Lucy yêu dấu của ta. Nếu như có ai đó dám đụng tới dù chỉ là một sợi tóc của nàng. TA SẼ KHÔNG THA THỨ CHO NGƯỜI ĐÓ "._Đức vua Natsu mê man nói trong cơn dục vọng.
Chính câu nói đó đã làm cho Ả yêu Natsu đến mức ko thể buông tha.
.....
-" Natsu sau bao nhiêu lâu ta luôn chờ đợi. Cuối cùng ta đã có thể gặp đc chàng "._Lucy Hắc Ám.
-" Nhưng bây h chàng lại ở bên canh con nhỏ đm hoàng hậu đó. Tại sao, tại sao vậy chứ "._Lucy Hắc Ám tức giận quát lớn.
Natsu ko thể hiểu đc cô ta đang nói tới cái gì, ko lẽ cậu và ả đã từng yêu nhau và đã từng quen biết nhau sao.
-" Nè cô kia, tôi ko biết cô. Cô đừng có ở đó mà nói bừa "._Natsu nói.
Trái tim Lucy Hắc Ám như tan vỡ.
-" Chàng...chàng thực sự ko nhớ tới thiếp sao hả Natsu ?? ".
-" Haizzzz đúng là hỏi một câu lãnh xẹt. Quá là lãng xẹt. 500.000.000 năm trôi qua rồi, mấy kiếp qua mẹ rùi. Nhớ còn ko nổi cái tên mà sao nhớ đc mấy cái thứ điên khùng ba trợn giữa hai người được chứ, haizzz Lucy Hắc Ám, cô thực sự là một người rất mạnh và xinh đẹp nhưng đầu óc thì không có. Diễn tả văn dài dòng nổi giận không đúng lúc. Tâm trạng thục hẫn, đúng là không thể hiện được đúng cái tính chất của nó. Đồ ngu xi đồn độn. À còn nữa, cô cũng chỉ là nhân vật phụ trong cái truyện fanfic điên khùng ba trợn của con tác giả Akiko xấu như vịt thôi. Còn tôi là nhân vật chính, hức tất nhiên là nổi tiếng hơn cô rôi. Đừng có hòng mà gan dạ đí cướp vai của tôu, nếu ko tôi sẽ kêu con tác giả Akiko xấu như vịt ăn hiếp hành hạ mày nữa đó con. Ahihihihi (t/g: Chị ơi, sao chị nỡ lòng nào nói em là " Xấu như vịt " 😕😕😕😲😲)(Lucy: Xấu thiêt mờ, xấu mới nói chứ đẹp như một tiểu thư quyền quý như tôi thì nói làm chi hử em !!!!) (t/g:.... 😭😭😭😭😭😭).
Natsu cũng vẫn không hiểu điều Lucy đang nói là gì ( t/g: Cái này mị phải nói thiệt nhé. NGU NHƯ BÒ ).
Lucy Hắc Ám nghe xong câu đó thì lạiđùng đùng nổi giận một lần nữa.
-" Lucy Heartfilia. Cô đúng là một con nhỏ trơ triển không biết xấu hổ "._Ả ta tức giận, sấm chớp nổi ì ầm, làm cho ai ai cũng phải giật mình trước những trận sét bất ngờ.
Lucy Hắc Ám thi triển ma pháo tấn công Lucy.
-" Bão Cát cuồng nộ. Hãy tấn công "._Ma pháo tấn công hướng về phía Lucy rất nhanh, Natsu cũng ko thể kịp đỡ tay ".
Phéo thuật trúng đích.
-" Rầm..rầm "._Một đống hoang tàn hiện ngau trước mắt.
Khói trắng bao phủ lấy khắp mọi nơi.
...........
-------------------------------------------------------------------------------------------
Rất hân hạnh xin chào tất cả các bạn. Rất mong đc tất cả mọi người ủng hộ, nhớ Cmt cho tớ cin ý kiến đống góp nhé.
Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều ạ.
CẤM TEM DÙM NHA MỌI NGƯỜI.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanfictionNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).