Cuộc chiến gam go kịch liệt. Bầu không khí căng thẳng. Fairy Tail và Nhóm Erza đang cố đang hết sức để chiến đấu.
Nhóm Erza biết rằng đây có lẽ là cuộc chiến cuối cùng của họ. Một cuộc chiến sinh tử. Họ cùng nhau chiến đấy, đoàn kết với nhau. Hỗ trợ cho nhau.
....
Tại thế giới khác. Lucy đang ở cùng với thần Không gian và thời gian.
Họ đang quan sát tình hình trận đấu. Lucy đã khóc.
-" Fairy Tail, có lẽ họ thực sự hối lỗi rồi đó Tiểu Thư "._Thần không gian và thời gian.
-" Hối lỗi sao "._Cô trả lời tĩnh bơ.
Bầu không khí im lặng một chút.
-" Ngài nói đúng có lẽ họ dã hối hận "._Cô nói.
-" Cô có nghĩ rằng tha thứ có phải là một chuyện tốt không. Nếu như ai đó đã làm sai điều gì, nhưng biết hối lỗi, chúng ta nên cho họ một cơ hội nữa để sửa sai ".
Lucy không nói gì, cô nhìn Natsu, Rascy và mọi người đang quyết tử sinh mạng ngoài đó chỉ vì cô. Có thể cô chỉ là một tai họa chỏ đem đến rắc rối cho người khác.
-" Tiểu thư. Dù có thể nào đi nữa. Cô hãy luôn mở rộng tấm lòng mình, đón nhận sự yêu thương. Tha thứ cho họ, sức mạnh vĩ đại nhất sẽ xuất hiện, đập tan bóng tối "._Thần không gian và thời gian nói.
-" Natsu !! "._Lucy.
...
-" Sao cái người dai quá vậy hả ?? Trời ơi, đánh 5 tiếng rồi đó sao còn chưa chết nữa. Sống dai quá đi mà "._Lucy Hắc ám chế giễu.
-" Cô im đi Lucy Hắc Ám. Cô chỉ là một con tiện nhân thì làm sao hiểu được tinh thần đoàn kết, quyết tâm bảo vệ Lucy. Người bạn quý nhất của chúng tôi chứ !! "._Natsu nói, anh từ từ đứng dậy. Trêm mình đầy vết thương nặng.
-" Natsu sao anh lai nói thế chứ!! Chẳng lẽ anh chẳng còn tình cảm gì với em sao "._Lucy Hắc Tuyệt Vọng...
-" Người yêu quý nhất sao "._Lucy xúc động. Nước mắt càng rơi nhiều hơn.
-" Natsu...Đối với anh em quý trọng đến như thế sao ".
-" Đúng vậy. Chúng tôi sống dai đó thù sao hả. Chúng tôi sống dai đến ngày hôm nay có lẽ vì đây là Nhiệm vụ của chúng để bảo vệ Lucy NỮ HOÀNG PHÉP THUẬT HUYỀN THOẠI ".
-" Vây sao?? Đúng là cứng đầu. Nếu như cái ngươi nói sống dai đến bây giờ là để bảo vệ con nhỏ đó. Được vậy thì bây giờ ta sẽ tiễn cái người xuống địa ngục. TIA SÁNG CỦA QUỶ tấn công bọn nó cho ta ha ha ha ha ha ha ha ha "._Lucy hắc ám thi triển phéo thuật tạo ra cơn lốc màu đen cực mạnh lao chớp mắt tới Natsu.
-" Natsu tránh ra đi, Natsu anh tránh ra đi "._Lucy hắc Ám kêu Natsu tránh ra khỏi cơn lốc đó nhưng anh làm như không nghe thấy gì. Vẫn đứng đó.
-" Nếu đây coi như là số phận của tôi thì tránh đi làm gì chứ ".
Cơn lốc Quỷ lao tới càng nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanficNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).