Chap 50 : Một buổi sáng chuẩn bị bận rộn, kí ức đẹp đẽ

3.7K 169 70
                                    

.......... Sáng hôm nay, Khi ông mặt trời thức dậy, vươn vai trên mặt núi bao la lấp ló từ xa như mọi khi nhưng hôm nay, thời tiết bổng cảm như rất lạ, bầu trời tối đen như mực, những đám mây đen len lỏi qua bầu trời, che khuất một khoảng xa rộng.

Hôm nay, vẫn như thường ngày, Lucy lại dậy rất sớm, cô đánh răng, rửa mặt, vệ sinh cá nhân rồi chạy bộ cùng với Minerva, Yukino, Erza, Wendy và Juvia, Levy nữa, Charla và Happy cũng bay bộ theo chơi sẵn tập thể dục cho đôi cánh. Mọi người cùng nhau chạy bộ rất vui vẻ, họ cười đùa, rối rít, trò chuyện với nhau bỏ mặt đám đàn ông to xác vô tích sự đó ở nhà mà nằm ngủ.

Sao khi chạy bộ xong, các dì, các chị, các mẹ của chúng ta cùng nhau đi siêu thị mua đồ ăn về nấu bữa sáng, và một bữa tiệc, đây là một bữa tiệc bất ngờ dành Rascy vì đã chiến thắng một cách hoàn toàn xứng đáng tại cuộc Đại hội đêm bán kết vừa qua. Và còn một lí do nữa mà mọi người đều muốn tổ chức tiệc cho Rascy vì hôm nay là NGÀY NHẬT CỦA CẬU.

-" Nè, Wendy, Yuako, Charla, Happy, mọi người đi đặt bánh kem và quà nha, sẵn tiện mua cho mọi người mỗi bộ váy mới cho bữa tiệc tối nay nha "._Lucy cười vui vẻ nói.

-" Dạ, tụi em đi liền chị Lucy "._Wendy nhanh nhảu nói.

-" Ừ, tiền đây nè "._Lucy nói rồi đưa cho Wendy cầm một cái ví tiền, bên trong có rất nhiều tiền ( Tiền làm nhiệm vụ của hội ).

Không nói gì nữa, cả đám mới đi. Lúc này, Erza và Minerva mua nước mới ra.

-" Nè, Lucy "._Erza đưa nước cho mọi người rồi ngồi xuống, Minerva cũng ngồi xuống uống nước.

............

-" Được rồi, chúng ta đi thôi "._Erza nói.

-" Một chút nữa đi, còn sớm mà "._Minerva.

Mọi người nghe Minerva nói thì quay người qua nhìn cô với ánh mắt hình viên đạn.

-" Ờ ờ thì đi thì đi "._Minerva.

-" Được rồi, chúng ta đi thôi "._Yukino nhanh nhảu nói.

-" Được đi thôi "._Lucy.

Cả đám cùng nhau đi siêu thị mua đồ ăn về nấu bữa sáng. Siêu thị sáng sớm hình như ko đông lắm, chỉ có một vài người đi mua đồ. Đã đến siêu thị, cả đám bu lại rồi mỗi người một nơi.

-" Lucy, chị đi mua rau, và trái cây nha "._Erza nói.

-" Dạ được "._ Lucy.

Nói rồi Erza đi mua đồ. Lucy và Yukino cũng đi mua.

Siêu thị hiện giờ vắng tanh, ko có một bóng người, rất dễ đi mua đồ, ko cần phải chen lấn chi cho mắc công.  Siêu thị hôm nay, hình như có rất nhiều đồ mới nhập hàng về.

Lucy vừa đi vừa lấy tờ giấy thực đơn ra coi những thứ cần mua.

-" Để coi, trước tiên là phải mua gia vị trước. Dầu "._Lucy nói.

-" Yukino, đi mua dầu ăn trước "._Lucy nói.

-" Vâng ạ "._Yukino.

Hai người cùng đi đến quầy bán dầu. Có rất nhiều loại dầu mới được nhập hàng từ Mỹ về, hàng xao cấp, lấy từ dầy cây lạc. Lucy và Yukino đi đến đó, thấy có nhiều loại dầu, trầm tư suy nghĩ một lúc xem nên mua loại dầu nào.

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ