Chap 6: Cuộc chạm trán bất ngờ

7.3K 358 50
                                    

Sáng hôm nay là một ngày đẹp trời, lúc này Lucy, Yukino và Minerva đang rồi uống trà trò chuyện với nhau rất vui vẻ.

-" Vậy là chúng ta đã là đồng đội và là bạn của nhau rồi vui quá "._ Lucy.

-" Ừ "._ Minerva và Yukino.

Hình như Yukino rất lo lắng cho Lucy, mấy hôm nay thấy Lucy gầy đi hẳn, mặt mày xanh xao, thậm chí mỗi đêm khi giật mình dậy Yukino lại nghe thấy tiếng khóc của Lucy ngoài ban công, chắc là Lucy đã chịu khổ quá nhiều rồi.

-" Chị Lucy, chị không sao chứ ?? ". _Yukino.

-" Ờ không sao ! ". _Lucy.

Nghe Lucy nói vậy thôi nhưng trong lòng lại có một nỗi buồn nặng trĩu không dám nói ra mà tự gánh lấy một mình. Cả ba đang nói chuyện vui vẻ thì Sting, Rogue và hai chú mèo dễ thương Frosch, Lector bước xuống.

-" Chào buổi sáng mọi người ". _Sting và Rogue đồng thanh nói với vẻ mặt ngáp qua ngáp lại như còn đang ngái ngủ.

-" Em chào ba chị "._ Frosch và Lector, rồi cả hai leo lên sofa ngồi uống trà cùng nhập bọn.

-" À quên mấy giờ rồi nhỉ "._ Yukino thắc mắc.

-" Hình như là 7 giờ sáng rồi đó !! "._ Lucy.

-" Còn sớm "._ Rogue.

-" Vậy mình cùng nhau đi chợ đi ". _Lucy nảy ra ý kiến.

-" Ừ được đó, đi thôi ". _Minerva.

-" Tuyệt hết sảy ". _Sting.

-" À không chỉ có đám đàn bà con gái chúng tôi đi thôi à "._Lucy.

Nói đến đây Sting, Rogue như muốn chết đứng.

-" Thôi hai cậu và hai em ở nhà nha, một chút nữa mình mua quà về cho."_ Lucy.

-" Dạ cảm ơn chị, chỉ có chị Lucy là chu đáo nhất thôi "._ Lector.

-" Frosch cũng nghỉ như vậy ".

-" Được rồi chúng mình đi thôi "._ Minerva.

Thế là ba đứa con gái xách đích nhau vui vẻ đi chợ còn trông khi đó Sting và Rogue phải ở lại trông nhà cùng Frosch và Lector.

-" Wa, Fiore sáng nay nhộn nhịp quá ha ". _Yukino.

-" Yukino em cầm dùm chị tờ thực đơn này nha, à là tờ giấy ghi những thứ cần mua ấy mà ". _Lucy.

-" Dạ ". _Lucy đưa cho Yukino tờ giấy ghi những thứ cần mua.

-" Để xem, rau, thịt, cá, trái cây ".

-" Ủa hết rồi ạ, vậy còn quà đã hứa của anh Sting và Rogue đâu". _Yukino.

-" Cái đó thì bí mật "._Lucy.

........

Một tiếng sau Lucy đã đi chợ xong rồi cả ba cùng đi về nhà, trên đường đi không biết ma xui quỷ khiến gì thì lại đụng đụ cái bọn Fairy tail.

-" Xem xem, ai kia sao giống cái con tiện nhân mặt dày Lucy không biết xấu hổ thế hả "._ Lisanna ( Đang trong tư thế tay trong tay với Natsu

-" Đúng vậy đúng là không biết xấu hổ mà ". _Natsu và Mira nói với vẻ mặt khinh bỉ.

Lúc này Lucy chỉ biết đứng đơ người ra nghe những lời nói xúc phạm ấy.

-" Kệ bà người ta nha, cái con điên Lisanna kia "._ Yukino lên tiếng.

-" Sao cô dám nói với em tôi như vậy chứ hả đồ mất dại "._ Mira lên tiếng.

-" Thì sao, người ta mất dại thì kệ mẹ người ta, tự nhiên xía vô à "._ Minerva lên tiếng bên vực với khuôn mặt chảnh choẹo.

-" Cô sao cô dám, hu...hu....hu Natsu mấy người đó ăn hiếp em kìa ". _ Lisanna nũng nịu bên Natsu.

-" Nè sao cô lại ăn hiếp vợ sắp cưới của tôi vậy hả "._ Natsu hét lớn.

-" Sao vợ.... sắp cưới sao "._ Lucy như muốn chết đứng, cô không có nghe lầm đấy chứ Natsu và Lisanna sắp đám cưới sao.

-" À quên nói với mọi người, 3 tháng nữa tôi và Lisanna sẽ đám cưới." _Natsu nói rồi nhìn đắm đuối với Lisanna.

Lúc này Minerva, Lucy, Yukino buồn thiu luôn nhưng vẫn cố gắng gượng dậy chiến đấu tiếp

-" Vậy hả, để tui chúc hai người tan tành mây khói sớm nha ". _Minerva chế nhạo.

-" Cô dám ". _Lisanan.

-" Dám thì sao hả ". _Minerva.

-" Thôi đừng có mất thời gian với cái bọn ngu bò này nữa, chúng ta về thôi "._ Yukino.

Hai người bèn dẫn Lucy về nhà trong tình trạng hồn phi phách tán đứng đơ người ra vì bị sốc......

-------------------------------------------------------------------

Các bạn xin lỗi vì đã làm cho mọi người lo lắng nha, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ