Chap 18: Đại hội phép thuật ( " Màn chào sân hoành tráng p1 " )

5.8K 276 28
                                    

Khi Rascy chết đi, Sting sẽ thay thế cho cậu để tham gia đại hội phép thuật lần này, cái chết đó làm cho mọi người rất buồn nhưng vẫn cố gắng vượt qua nỗi buồn đó để cố gắng tiếp tục cuộc thi. Trong một ngày đẹp trời, cả nhóm đang dưới nhà nói chuyện thì Lucy ở trên lầu một mình không biết để làm gì đó.

-" Hỡi những vị thần trong truyền thuyết xin hãy giúp Rascy vượt qua sứ mệnh nhiệm vụ này "._Lucy đang chắp tay cầu nguyện.

Câu này là có ý gì ????????.

-" Lucy à cậu đang làm gì vậy vòng 1 sắp bắt đầu rồi đó chúng ta nên đi thôi "._Sting gọi to.

-" Ờ mình đi liền ".

Lucy vui vẻ rồi đi. Lúc này tại sân thi đấu Đại Hội có rất nhiều người tới để xem, ai nấy dều đang rất hồi hộp vì không biết năm nay sẽ như thế nào khi có thêm hắc hội, chắc chắn sẽ rất thú vị đây.

-" Xin chào tất cả mọi người và 50 hội suất sắc nhất, hôm nay là ngày thi đấu đầu tiên của Đại Hội, năm nay sẽ có 100 ngày để chọn ra Hội suất sắc nhất giành vị trí quán quân, bây giờ là 50 hội đã lọt vào vòng trong "._Mèo Hello Kitty.

-" Ở vị trí 50 là hắc hội FEE TIMES DARK "._ Mèo Hello Kitty.

-" Thứ 49 là hội DEMON DARK ".

-" Thứ 48 à hội PONG OUT ".

-" Thứ 47 là hắc hội DRANGER DARK ".

-" Thứ 46 là hội ROSE DARK ".

-" Thứ 45 là hội ROSE LIGHT "._ Kẻ thù của ROSE DARK.

-" Thứ 44 là hội FOWER RED ".

-" Đội ở vị trí thứ 43 là Hắc hội RED BLUD ".

-" Thứ 42 là hội PINK_GRILS, và có chuyện đặt biệt là hội này chỉ toàn là con gái mà thôi ".

-" Thứ 41 là Hội SABERTOOTH ".

-" Là SABERTOOTH kìa "._Minerva nói.

-" Chúng ta đã không còn có quan hệ gì với họ rồi, cho nên đừng quan tâm nữa "._Yukino nói.

-" Ở vị trí 40 là hội TULIPS ".

-" Tôi vừa mới nhận được thông tin đã có 30 hội trong 50 hội đã
Xin dừng cuộc thi vì vậy cuối cùng chỉ có 20 hội suất sắc nhất "._ Mèo Hello Kitty.

-" Xếp ở vị trí thứ 10 là hắc hội PHANTOM ".

-" Vị trí thứ 9 là BLUE PEGASUS ".

-" Vị trí thứ 8 là hội LAMIA SCALE ".

-" Vị trí thứ 7 là hắc hội RAVEN TAIL ".

-" Vị trí thứ sáu là MERMAID HEEL ".

-" Vị trí thứ 5 là FAIRY TAIL A ".

Vừa nói đến Fairy tail cả đấu trường vang lên reo hò cho đội vô địch 2 năm liền còn nhóm Lucy thì không quan tâm.

-" Vị trí thứ 4 là FAIRY TAIL B ".

-" Vị trí thứ 3 là FAIRY TAIL C ".

-" Và chiếm vị trí nhì bảng là hội DARK LIGHT ".

-" Cuối cùng xin mời hội về vị trí thứ nhất là SUNNY MOON ".

Cả kháng phòng và các hội nín thở chờ đợi xem đó là ai, nhưng chờ hoài mà không thấy ai cả.

-" Dạ xin mời SUNNY MOON bước ra sân để mọi người chiêm ngưỡng ".

Mèo Hello Kitty đọc đến ba lần cuối cùng thì.

-" Chúng tôi ở đây, làm gì kêu hoài vậy ".

Là giọng của ai đó, cả kháng phòng thắc mắc, bỗng nhiên một luồn bão cát thổi qua bao trùm lấy sân đấu làm mọi người rất khó thở. Một lúc sao luồn cát đó biến mất 4 người mặc áo choàng đen xuất hiện bất ngờ.

-" Cái đéo gì vậy trời, họ là ai vậy "._Natsu và mọi người trong
Fairy tail thắc mắc.

...............................

-------------------------------------------------------

Rất mong các bạn nhiệt tình ủng hộ, bình luận cho mình ý kiến nha. Mình không biết tên hội như thế nào nên mình tự nghĩ ra đó, có gì sai sót mong các bạn chỉ bảo nha😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇☺☺☺☺☺☺

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ