Chap 59: Trở về nước, cuộc gặp định mệnh.

2.4K 112 15
                                    

Từ khi biết được sự thật, nỗi căm hận trong lòng Rascy lại bùng cháy lên, Rascy cảm thấy rất buồn, tại sao Misawa lại là con của kẻ thù không đội trời chung với gia đình cậu. Thật đáng ghét. Nhưng dù gì, ai là bà con ruột thịt với Lisanna và Natsu đều là kẻ thù của cậu.

Còn Misawa, sau ngày đó, cô không liên lạc được với Rascy, gọi điện thoại đến khách sạn thì bị thư ký chửi thô tục cho một trận, khiến trái tim Misawa bị tổn thương dữ dội. Thì ra anh đã từ bỏ cô.

.......

Sáng hôm sau, hôm nay mọi người sẽ về Nhật Bản để chuẩn bị vòng chung kết Đại Hội Phép Thuật sẽ diễn ra vào vài ngày nữa ( sau chap này ). Vậy là một cuộc chiến khốc liệt sắp diễn ra.

Bây giờ, nhóm Lucy đang tập họp dưới sãnh khách sạn, đợi Lucy bàn giao hợp đồng công ty với quản lí rồi đi ra sân bay.

-" Chị Erza vậy là đêm chung kết Đại Hội Phép Thuật sẽ diễn ra tại Nhật Bản là chị "._Juvia hỏi.

-" Ukm "._Erza trả lời.

Mọi người đang ăn nhẹ và uống trà sữa ở nhà hàng dưới khách sạn. Bầu không khí trong lành, nhiều cây xanh thoáng mát tạo cho một không khí mát mẻ, dễ chịu. Mọi người nói chuyện vui vẻ với nha, còn Rascy thì vẫn tươi cười, không quan tâm hoặc lo lắng gì đến chuyện đó nữa, bây giờ Rascy chỉ biết cố gắng giúp mẹ trả thù. Câij đang nói chuyện với Yuako, bốn con mèo đang ăn cá với nhau, gồm Happy, Carla, Lector và Frosch.

Một lúc sau, Lucy đi đến, cô đã hoàn thành xong việc bàn giao công việc, Lucy mặc một bộ váy màu vàng dài, áo khoác trắng bên ngoài tạo cho cô một vẻ đẹp thuần khiết. Lucy ngồi xuống bàn, ăn uống nhẹ một vài thứ.

.......

-" Cũng tới giờ rồi mình đi thôi mọi người "._Lucy nói.

-" Ukm ".

Mọi người đứng dậy đưa hành lý cho bảo vệ rồi đi ra xe. Chiếc xe Hyundai Straxes trắng đậu trước cổng, nhóm Lucy bước vào. Chiếc xe lao nhanh trên con đường cao tốc rộng lớn, trên xe mọi người trò chuyện vui vẻ với nhau, nhưng không ngờ Misawa lại chặn đầu xe làm mọi người hoảng hồn, cô ta mặc một bộ đồ trắng, đội nón đen, nhìn rất u ám. Lucy vội bước xuống, chửi.

-" Nè cô kia, cô làm cái thá gì vậy hả, muốn chết hà, nếu muốn chết thì nhảy sông hay tự thắc cổ đi mà tự nhiên chặn đầu xe người ta, bộ muốn kéo theo người ta xuống âm dương luôn à "._Lucy chửi.

Mọi người nhanh chóng xuống xe xem có chuyện gì.

Cô gái từ từ mở nón ra, thì ra là Misawa, mọi người đều sốc nhất là Rascy.

-" Tại sao cô lại đến đây "._Rascy nói.

Misawa bắt đầu bật khóc.

-" Tại sao anh lại bỏ em "._Misawa nói trong nước mắt.

Rascy không biết nói thế nào thì Minerva đã lên tiếng.

-" Thì sao, Rascy không muốn quen mi nữa đó thì sao, là chúng ta cấm mày qua lại với Rascy thì sao, có sao không hả ? "._Minerva nói.

-" Đúng đó, tôi không thích cô nữa, cho nên đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi "._Rascy nói, lòng đầy hận thù.

-" Đù má mày, mày là đồ chó đẻ, dám bỏ tao hả mậy ".

Misaw tức giận thi triển ma thuật tấn công.

-" Đào bay rung trời "._Cô ta vừa dứt lời hàng ngàn thanh kiếm bay xuống nhóm Lucy.

-" Là chắn bảo vệ "._Lucy thi triển ma thuật.

Mọi người ngạc nhiên.

-" Cái gì, cô ta là Ma Đạo Sĩ ư "._Mọi người kinh ngạc.

-" Đúng vậy, là con của hai người đó chắc chắn là ma đạo sĩ "._Rascy nói.

Mọi người tránh né, bắt đầu tập trung chiến đấu.

-" Chết sắp tới giờ bay rồi mà gặp chuyện quái quỷ này "._Không nói gì nữa, thời gian đang gấp gút, Mọi người kết hợp sức mạnh tạp ra một lá chắc bảo vệ chiếc xe rồi lên xe nhanh chóng trốn thoát. Chưa dừng lại ở đó, Misawa cô ta đuổi theo liên tục bắn phép thuật, làm cho tai nạn rất nhiều, giao thông hoảng loạn. Chuyện đã trở nên như vậy, không còn cách nào khác, Rascy xuống xe, bắn tia phép thuật mạnh nhất cho ả ta làm ả ta bay xa giống như đội hỏa tiễn trong phim pokemon đó. Hihi.

Rascy nhanh chóng vào xe, chiếc xe lại lao đi đến sân bay. Đến sân bay, mọi người hối hả chạy vào làm thủ tục nhanh chóng vào máy bay, may là kịp lúc nếu trễ chút nữa là bỏ lỡ chuyến rồi.

........

Sau 15 tiếng bay trên bầu trời xanh thẳm, phi cơ hoàng gia đáp xuống sân bay Nhật Bản. Bây giờ cũng đã khuya, nhóm Lucy đã mệt, họ không muốn đi xe nữa, nên nắm tay nhau lại, Lucy dùng phép thuật dịch chuyển tức thời về đến biệt thự. Mọi người nhanh chóng giải tán rồi chìm vào giấc ngủ.

Một cuộc chiến khốc liệt sắp diễn ra. Mời các bạn đón xem chap tiếp theo.

Chap 63 : Natsu và Lucy, cuộc chạm trán bất ngờ.

..........

----------------------------------------------------------------------------

Rất mong được các bạn ủng hộ, nhớ cho tớ xin ý kiến nữa nhé.

Và cấm tem.

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ