Chap 13: Đại hội phép thuật đã tới

6.2K 281 76
                                    

Từ khi Lucy và Rascy về, pháp thuật đã tăng đáng kể, nhờ có sức mạnh đó mà cả hội đã làm được rất nhiều nhiệm vụ cấp SS và là một trong những hội mới thành lập làm nhiều nhiệm vụ cấp SS nhất Fiore.

Sáng nay, trời mưa rất to, Rascy và Yuako đang chơi ở trên lầu, Lucy và Minerva đang nói chuyện vui vẻ ở phòng khách, Yukino và Sting không biết ở trong phòng làm gì, Rogue đang luyện tập ngoài sân khi trời đang mưa to, Lector, Frosch chơi games. Bỗng Rogue hớt hả chạy vào.

-" Mọi người, có thư nè ! "._ Rogue chạy vào trên người thì ướt nhẹp như chuột lột gọi to.

-" Có thư hả, đưa chị xem ! "._ Minerva.

Lúc đó Sting, Yukino, Rascy, Yuako cũng vừa bước xuống.

-" Có thư hả mẹ !"._ Rascy.

-" Ừ... ". _Lucy.

-" Minna Đại Hội Phép Thuật sẽ bắt đầu trong 2 tháng nữa....! "._ Minerva thông báo.

-" Đại Hội Phép Thuật sắp bắt đầu sao ?? "._Lucy.

-" Đúng vậy !! "_ Minerva.

-" Với lại cuộc thi năm nay sẽ có nhiều thay đổi mới, Hội Đồng Phép Thuật năm nay cho phếp tất cả các hội tham gia không ngoại trừ các HẮC HỘI ! "._ Minerva cầm tờ giấy đọc.

-" Vậy sao, năm nay chắc khó đây 😧😧😧 "._ Sting.

-" Chắc vậy "._ Yukino.

-" Được rồi vậy hội của chúng ta sẽ tham gia, những thành viên sẽ tham gia trong hội SUNNY MOON gồm có: tôi Minerva, Lucy, Yukino, và cuối cùng là Racy "._ Minerva.

-" Sao hả, sao không có tôi ??? "._ Sting, Rogue thất thần.

-" Sorry nha, nhưng cậu thì không được "._ Minerva.

-" Sao vậy ??"._Sting, Rogue.

-" Các cậu cũng biết rồi đó năm nay ngoại lệ cho phếp tất cả các hội tham gia và sẽ có Hắc Hội, trình độ của hai cậu hiện giờ thì không địch lại nổi đâu "._ Minerva.

Nghe Minerva nói vậy cả hai mặt rũ rượu...

-" Ok, vậy từ giờ cho tới kì ĐẠI HỘI chúng ta sẽ làm gì ?? "._ Yukino hỏi.

-" Dĩ nhiên là tập luyện "._Lucy.

-" Được thôi "._ Minerva.

-" Bây giờ chúng ta hãy cố gắng tập luyện để trả thù Fairy tail và giành chức vô địch "._ Mọi người đồng thanh nói.

Thế là Minerva, Yukino, Lucy, Rascy bắt đầu vào luyện tập để chuẩn bị cho kì Đại hội sắp tới.......

Lúc này tại hội Fairy tail.

-" Đại Hội Phép Thuật sắp bắt đầu, năm nay có ngoại lệ cho phép tất cả các hội tham gia và dĩ nhiên sẽ có Hắc Hội "._ Master thông báo.

-" Sao có Hắc Hội nữa à "._ Mira.

-" Năm nay chúng ta cũng sẽ tham gia nhưng khác với các lần trước chỉ năm nay ta sẽ có 3 nhóm nhóm là FAIRY TAIL A, FAIRY TAIL B, FAIRY TAIL C ".

-" FAIRY TAIL A gồm có:

1. NATSU.

2. LISANNA.

3. LISUNA.( Con của thằng Natsu và con nhỏ Lisana ).

4. MIRA.

-" FAIRY TAIL B gồm có:

1. ERZA.

2. GILDARTZ.

3. LAXUS.

4. MYSTOGAN.

-" Và cuối cùng là FAIRY TAIL C gồm:

1. HALANA.( Thành viên mới của hội, sao khi Lucy bị đuổi đi, là một ma đạp sĩ tinh linh, không biết cô ta từ đâu đến chỉ biết là cô ta là thành viên cũ của một hội nào đó đã tan rã, và cũng không biết cô ta ma đạo sĩ cấp mấy nhìn cô ta ít nói yếu đuối vậy thôi nhưng chắc chắn cô ta không phải loại tầm thường ).

2. GRAY.

3. JUVIA.

4. GAJEEL.

-" Xong, ta mong rằng chúng ta sẽ đem vinh quang chiến thắng về cho hội Fairy tail một lần nữa !!! ".

Cả đám vỗ tay reo hò. ( t/g: Ừ cứ ăn mừng reo hò cho dữ đi mai mốt gặp Lucy đi rồi biết, ha....ha....ha ).( Lucy: Em tác giả ơi, khiêm tốn một chút nha ).( t/g: Dạ em biết rồi chị )........

.......

-----------------------------------------------------------

Các bạn ơi các bạn thấy thế nào ạ, rất mong được các bạn nhiệt tình ủng hộ xho mình nha, nhớ phải góp ý bình luận nữa đó😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇

-" Cảm ơn các bạn rất nhiều ạ ". 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ