Lucy vẫn đang nghĩ ngợi. Điều gì là tốt nhất, có lẽ cô sẽ không bao giờ, BAO GIỜ tha thứ cho đám người không biết quý trọng tình bạn Fairy Tail đó.
Lucy vẫn đang nhìn họ, nước mắt sắp tuôn trào một lần nữa.
-" Lucy cậu hãy luôn vào trong nghỉ ngơi đi. Chuyện ở đây để tụi mình lo cho "._Levy mỉm cười nói với Lucy.
Cô đồng ý, một cơn bụi nhẹ thổi qua, Lucy biến mất. Cô đi đến nơi của không gian và thời gian để tập trung tinh thần, lấy lại sức mạnh cuối cùng, chờ thời cơ để...... Chuyện này bắt buộc phải làm. Vì đất nước , vì cô, vì mọi người.
.....
-" Lucy cô sợ quá nên bỏ trốn rồi sao. Ha ha ha ha ha!!! Nhưng không sao, ta sẽ tìm đc cô sớm thôi. Rồi cô sẽ chết một cách đáng thương dưới tay của ta ha ha ha !! "._Lucy Hắc ám cười nham hiểm.
-" Cô thôi đi. Đừng nhiều lời. Tụi tôi nhất định sẽ tiêu diệt cô để bảo vệ Lucy "._Minerva nói.
Nhóm Fairy Tail sau khi nghe Hội trưởng kể lại toàn bộ câu chuyện lịch sử về cuộc chiến Huyền Thoại cách đây 500.000.000 năm trước thì vô cùng há hốc mồm. Không ngờ đây lại là sự thật. Thật quá khủng khiếp. Trong lòng họ bây giờ vừa thấy lo lắng nhưng lại cảm thấy rất có lỗi với Lucy. Đây chính là thời cơ để Fairy Tail để chuộc lại lỗi lầm vì đã làm với Lucy.
-" Mọi người chúng ta nhất định phải tiêu diệt bà ta. Bảo vệ Lucy "._Natsu hét lớn.
-" Đồng ý "._Mọi người đồng thanh đáp.
Nhóm Minerva thì cũng ko có ý kiến gì. Rốt cuộc lỗi lần 20 năm trước đâu phải tại họ. Fairy Tail cũng là nạn nhân trong chuyện này.
Tất cả, tất cả mọi chuyện đầu do một tay Natsu tương pại và Nữ Hoàng Hắc Ám Lucy Heartfilia sắp đặt.
Mọi chuyện đã xảy ra hiện giờ đều đã được bỏ qua một bên. Có gắng chiến đấu tiêu diệt Lucy Hắc Ám, bảo vệ Lucy Heartfilia Nữ Thần Phép thuật huyền thoại trong truyền thuyết. Cùng nhau đoàn kết chiến đấy.
-" Cái gì, chủ dựa vào cái người mà muốn dánh bại được ta sao. Ha ha ha sao có thể chứ. Chính ta sẽ là người tiêu diệt bọn mi "._Ả ta tự cao tự đại.
Nét mặt mọi người dần biến đổi, mồ hội chảy trên khuôn mặt họ, sự lo lắng, hồi hộp và cũng có một chút lo sợ vì họ hiện h đang đứng giữa sự diệt vong của hành tinh này.
-" Haha sợ rồi sao. Lũ hèn nhát. Ta sẽ giết các ngươi. NATSU TƯƠNG LAI, KÊU BỌN QUÂN ĐOÀN HẮC ÁM TIÊU DIỆT CHÚNG CHO TA ".
-" Vâng thưa chủ nhân "._Natsu tuân lệnh ả, hai con mắt từ từ đỏ ngầu lên, bầu trời tăm tối, âm u, sấm chớp ì ầm.
-" Đùng đùng....Đùng đùng ".
Câu cối đổ nát, chỉ còn lại đống hoan tàn. May thay có vòng bảo vệ cao cấp mà thành phố quốc hội và người dân không bị sao.
-" HỠI ĐỘI QUÂN HẮC ÁM NGHE LỆNH TA, TẤN CÔNG GIẾT CHẾT BỌN NÓ "._Natsu tương lai vừa dứt lời, bọn Quân binh tấn công kịch liệt, từ tờ lao thẳng đến chỗ bọn Erza, Fairy Tail lập tức tấn công phản đòn.
Bọn Erza cũng tấn công.
-" Tiếng gầm của Hỏa Long "._Natsu thi triển pháp thuật tấn công bọn chiến binh Hắc Ám. Phía sau là Mira, Laxus, Gray hiểm trợ.
Juvia, Levy, Wendy, Yukino hợp lực tấn công.
-" Ma pháp Nước sương mù "._Juvia tấn công
-" Lời nguyền về Medusa "._Levy nói rồi đọc một câu thần cgus bằng chữ cổ. Lập tức ánh sáng tỏa ra. Từ dưới lòng đất. Một bầy medusa xuất hiê n tấn công làm bọn chúng hóa đá quá trời.
-" Mở ra cánh cổng Vị thần Pharaong. Tấn công ÁNH SÁNG THIÊN ĐƯỜNG "._Yukino thi triể pháp thuật.
-" Tiếng gầm của Thiên Long "._Wendy cũng thi triển ma pháp. Tiêu diệt một lượng lớn bọn quân đoàn Hắc Ám.
....
Mọi người phối hợp cùng nhau chiế đấu.
Một trận chiến rất kịch liệt.
-" Đùng đùng....rầm rầm "._Những cú nôt vang trời lỡ đất nổ ra. Nhiều cây cối sụp đỗ biế thành lụi tàn.
.....
-----------------------------------
Rất mong đc mọi người ủng hộ nhá. Nhớ cmt cho Akiko xin ý kiến nha :))
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanficNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).