Chap 31: Rascy về rồi đây !!

4.5K 204 23
                                    

Sao chiến thắng ở ngày 2 của Đại Hội Phép Thuật, lúc này Lucy và mọi người đang ở nhà.

-" Ui đã quá hà "._Minerva đang ngồi sofa uống trà cùng Lucy, Yukino, Sting, Yuako, Rouge.

-" Đúng đó Minna "._Yukino.

-" Ừ "._Lucy.

-" Thiệt vui ha, ngày hai đã kết thúc rồi, đội chúng ta đang dẫn đầy với tổng số bình chọn cao ngất ngưỡng nữa chứ "._Sting cười.

-" Đúng vậy đó các dì "._Yuako đang ngồi ăn bánh, uống trà cùng với Lector, Frosch.

-" Ừ, mà nói tới đây tự nhiên chị lại nhớ tới Rascy à "._Minerva thanh thản nói.

Lời nói đó làm cho bầu không khí trở nên im lặng.

-" Đúng đó "._Yukino, Sting.

-" Ha ha ha ha ha "._Tự nhiên Lucy cười hả lên.

-" Nè Lucy sao vậy "._Sting hỏi cô.

-" Ờ ko có gì "._Lucy.

-" Không có gì mà sao cười dữ vậy "._Sting.

-" Ờ ko có thì đâu mà, ha ha ha ha "._Lucy lại cười.

-" Thiệt hôn "._Cả đám bu lại định ăn hiếp cô.

-" Ờ ờ ờ nếu mọi người muốn biết thì đợi một chút nữa nha "._Lucy.

Nghe theo lời Lucy, cả nhóm bắt đầu đợi. Nhưng đợi mãi đợi mãi vẫn ko thấy bất ngờ gì thì cả nhóm bắt đầu chán nản.

-" Lucy tới chưa vậy, bất ngờ đó là gì thế "._Minerva chán nản.

-" Đợi một chút nữa nha chị sắp tới rồi "._Lucy.

-" Ờ không biết chừng nào mới tới đây "._Minerva.

Thực sự để nhận sự bất ngờ này, Minerva đã bỏ qua hết những tập phim Hàn Quốc đình đám mà cô rất mê, đợi hoài không thấy nên rất chán.

Một lúc sao, bỗng nhiên một luồng sáng từ đâu xuất hiện trong phòng khách, ai nấy đều hồi hộp tự nghĩ rằng đó có thể là gì được ko lẽ là bất ngờ mà Lucy đã nói khi nãy sao. Rồi một người nào đó bước ra từ trong luồn sáng ấy.

-" Chào mọi người con về rồi đây "._Đó là Rascy.

-" Rascy à, nhớ con quá hà "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


-" Rascy à, nhớ con quá hà "._Lucy chạy lại ôm cậu vào lòng.

-" Chào mọi người con về rồi đây "._Rascy nói.

Mọi người khi thấy cậu thì mắt chữa o miệng chữ a, họ không tin vài mắt mình nữa.

-" Á Á á á á, ma ma ma ma kìa "._Yuako la lên.

-" Á Á......"._Mấy người khác cũng la lên.

-" Khoan khoan đã mọi chuyện ko phải như vậy đâu mà "._Rascy nói.

.........................

-" Ờ thì ra là vậy, trời chú tưởng con đã chết rồi chứ "._Sting.

-" Dạ không phải vậy đâu ạ "._Rascy.

-" Ờ chuyện vậy là tốt rồi còn Lucy lại đây với chị "._Minerva.

-" Dạ em lên liền "._Lucy.

-" Tôi đi nữa "._Yukino.

Rồi cả ba lên phòng ko biết làm cái gì mà khi đi xuống Lucy mặt tái xanh tái mét.

Bây giờ mọi người đã ổn, Racsy đã trở về thế là mọi chuyện đã trở nên rất tốt đẹp. Sau khi Rascy về, cậu cũng sẽ tham gia Đại Hội Phép Thuật năm nay.

...................

Tuần thứ ba đã tới, hôm nay là ngày mà thi đấu tiếp theo của Đại hội. Lúc này mọi người đã có mặt tại Đấu trường từ rất sớm.

-" Kính thưa quý vị Đại Hội Phép thuật ngày thi đấu thứ ba xin được phép bắt đầu "._Mèo Hello Kitty.

Mọi người vỗ tay hoan hô chúc mừng cho nhóm Lucy khiến cho cả nhóm cảm thấy rất vui và có thêm động lực.

-" Còn bây giờ xin mọi người hãy giải lao trong giây phút "._Mèo Hello Kitty.

............

-" Kính thưa quý vị chúng ta đang đến với đêm thi đấu thứ ba của Đại Hội Phép Thuật.

-" Còn bây giờ là thể lệ của vòng thi thứ ba ".

-" Ban tổ chức sẽ bóc thăm chọn ra một thành viên của mỗi đội để tham gia thi đấu "._Mèo Hello Kitty.

-" Đây cũng là một trận đấu cặp, cặp thi đấu đầu tiên là Fairy Tail A và đội SUNNY MOON ".

Các khán giả vỗ tay reo hò cỗ vũ.

-" Chúng ta nữa kìa ."_Yukino, Rouge.

-" Chúng tôi xin mời Ở Rairy Tail A là Lusina và SUNNY MOON Rascy "._Mèo Hello Kitty...

...........................

-----------------------------------------------------------------
Các bạn thấy thế nào, rất mong được các bạn bình luận góp ý cho mình nhé.😇😇😇😇😇😇😇😇😊😊😊😊😊😀😀😀😀😀😁😁😁☺☺☺

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ