-" Phá hủy cánh cửa cho tôi "._Rascy.
-" Vâng "._Leo.
Loke tung đòn lập tức cánh cửa đã tan tành mây khói. Một luồn ánh sáng hiện ra.
-" Được rồi mình đã sẵn sàng ".
Nói rồi Rascy lên đường đi du hành nhằm đánh thức sức mạnh của 4 chìa khóa truyền thuyết còn đang ngủ say mà không biết phía trước còn bao nhiêu nguy hiểm đang rình rập chờ ở đó.
....................
Lúc ấy tại đấu trường phép thuật.
-" Vòng 1 năm nay sẽ khác đi so với các năm khác, 20 đội sẽ chia thành 10 cặp đấu đôi, mỗi cặp phải dùng năng lực ma thuật của mình tạo thành một buổi trình diễn lộng lẫy nhất. Đội nào có phần trình diễn sức mạnh mà đánh bật được đội kia thì sẽ giành chiến thắng với 10 điểm tuyệt đối "._Mèo Hello Kitty.
-" Một phần trình diễn hoành tráng sao, dụ này hay à nha "._Lucy cười nham hiểm.
-" Một phần trình diễn nếu đánh bật được đội khác sẽ giành chiến thắng, tuyệt nhất định đội ta sẽ thắng vì hội Fairy tail của ta cũng đã trình diễn diễu hành trong lễ hội 2 năm trước rồi mà sẽ thắng thôi "._Nastu tự cao.
-" Bây giờ là bốc thăm các đội ".
-" Đầu tiên nhóm 1: SUNNY MOON vs Fairy tail B ".
-" Hầy gặp bọn nó sớm thế à "._Minerva than thở.
-" Đành chịu thôi chị, chúng ta sẽ để cho bọn nó chết từ từ ".
-" Vâng xin mời hai đội bước xuống sân ".
Fairy tail thì vừa bước xuống vừa vẫy tay chào khán giả còn nhóm Lucy thì thoáng một cái từ khán đài đã đứng trước ra sân từ lúc nào.
..................
-" Ok trận đấu bắt đầu ".
Trận đấu mới bắt đầu thì Erza, Gildartz, Laxus, Mystoran đều tung ra pháp thuật mạnh nhất của mình tạo thành một màn trình diễn đẹp mắt và lông lẫy hướng đến nhóm Lucy.
-" Hây hãy đỡ lấy "._Erza, Gildartz, Laxus hiếu chiến.
Một luồn sức mạnh kinh khủng như vậy nếu ai ko may bị trúng thì toi mạng như chơi nhưng nhóm Lucy không tránh mà vẫn đứng yên.
-" Bắt đầu thôi mọi người "._Lucy.
-" Được, lên thôi ".
-" Quả cầu hắc ám "._Minerva.
-" Tiếng rầm của sát long "._Sting.
-" Mở ra cánh cỗng cung Thiên Bình, tấn công "._Yukino.
-" Đại thực vật "._Lucy.
Cả bốn người cùng hợp sức tạo thành một màn trình diễn hoành tráng tuyệt đẹp không thể nào tả nỗi. Ma pháp hai đội chạm trám nhau tạo ra tiếng nổ khủng khiếp, một làn khói bụi bao quanh lấy đấu trường.
-" Kính thưa quý vị hai ma pháp đã chạm trán nhau vậy đội nào sẽ chiến thắng ? "._Mèo Hello Kitty.
Một lát sau, làn khói biến mất nhóm Lucy vẫn đứng yên ko động đậy còn nhóm Fairy tail B thì nằm lăn lốc ra sân với đầy vết thương khá nặng, kể cả Erza, Mysroran, Gildartz cũng nằm bất động trên sân.
-" Cái quái gì thế, ko ko thể nào"._Hội trưởng Fairy tail.
-" Sao có........có thể chứ, Gildartz, Erza, Mystoran mà cũng thua luôn sao "._Nastu.
Cả hội Fairy tail ngơ ngác hoang mang, lo sợ.
-" Thưa quý vị đội chiến thắng SUNNY MOON "._Mèo Hello Kitty.
Cả hội trường toàn là tiếng vỗ tay kinh ngạc của mọi người.
-" Thật sự thì họ là ai chứ "._Nastu nói vừa nhìn với ánh mắt sợ hãi đến cái người đứng giữa nhóm Lucy, đó chính là cô. Cô đáp lại cái nhìn sợ hãi đó bằng một cái liếc rùng mình......
........
-------------------------------------------------------------------------
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha, mong sẽ được các bạn nhiệt tình ủng hộ nha, nhớ phải bình luận góp ý cho mình ấy nhé.😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇
-" Thank you so much ".😊😊😊😊😀😀😀😀😀☺☺☺☺☺😇😇😇😇
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
Hayran KurguNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).