Chap 12: Mọi người mình về rồi đây !!

6K 290 14
                                    

Lúc này tại biệt thự Heartfilia, mọi người đang ngồi trong phòng khách than thở, ví dụ điển hình là chị Minerva.

-" Trời ơi là trời, sao mà chán như con gián dữ vậy hả "._ Minerva đang ngồi gục đầu trên bàn than thở.

-" Đúng vậy "._ Yukino.

-" Yes"._ Sting.

-" Sao anh Rascy chưa về nữa "._Yuako than.

-" Đã mười năm trôi qua rồi, mà có thấy ai về đâu "._Rogue.

Mọi người ai nấy đều mệt mỏi thậm chí Lucy vừa đi thì Đại Hội Phép Thuật cũng vừa tổ chức nhưng ai ai không chịu tham gia và dĩ nhiên chức vô địch lại thuộc về Fairy tail nữa rồi.

-" Hây, mệt quá "._( Tác giả than ).

Yukino đang nằm dài trên ghế sofa vừa nhìn ra cửa sổ thì bỗng thấy hai người nào đó đang đi tới.

-" Trời ơi chán quá nên chắc bị hoa mắt thấy Lucy về luôn "._ Yukino.

-" Ờ chắc vậy "._Minerva nói rồi nhìn ra cửa.

-" Hình như không có hoa mắt "._ Minerva dụi mắt rồi nhìn kĩ lại.

-" Đúng rồi, không hoa mắt đâu mọi người ơi, Lucy về rồi kìa "._ Minerva hét lớn.

-" Thiệt hả "._ Mọi người từ trong nhà chạy ra.

-" Đúng rồi kìa, Lucy, Lucy "._ Cả đám chạy ra.

-" Khoan đã sao chị Lucy lại đi cùng với Natsu "._Yukino.

-" Cái gì, đâu "._Sting.

-" Cái thằng này "._Sting nổi giận lao tới nắm lấy cổ áo Rascy vì tưởng đó là Natsu.

-" Sao mày lại đi với Lucy nhà tao vậy hả, bộ mày muốn làm gì "._Sting nói rồi định đấm một cú vào mặt Rascy nhưng đã bị cậu chặn lại bằng một tay.

-" Chú Sting, là con đây mà, Rascy nè "._Rascy.

-" Ủa là con hả, cho chú xin lỗi nha, tại vì con thay đổi quá trời nên chú không nhận ra luôn "._Sting cười.

Đã mười năm trôi qua rồi, Rascy cũng đã mười tám tuổi, cậu càng lớn càng giống Natsu, body chuẩn sáu muối ( à ko sáu múi mới đúng chứ ☺☺☺☺☺ ) luôn nên rất ngầu.

-" Lucy, em về rồi chị vui quá "._Minerva ôm chầm lấy Lucy.

Yukino cũng vui mừng ôm Lucy.

-" Mọi người nhớ mọi người quá "._Lucy.

Không nói gì nữa tất cả vào nhà ngồi ghế rồi nói tiếp.

-" Tập luyện thế nào rồi, chắc bây giờ em mạnh lắm phải không "._Minerva.

-" Dạ cũng không có gì to tát đâu ạ "._ Lucy khiêm tốn, nhưng thực chất sức mạnh của cô đã tăng lên đáng kể.

-" Thôi bây giờ em hơi mệt nên em đi nghỉ đây "._Lucy.

-" Ờ ".

Yukino dẫn Lucy lên phòng nói chuyện.

-" Chị Lucy à, mấy năm nay luyện tập chị có được thêm chìa khóa nào không "._Yukino hỏi.

-" Có chứ, à quên nhắc mới nhớ, chị có cái này đưa em nè "._ Lucy nói rồi lấy ra một cái hộp kim cương nhỏ rất đẹp.

-" Đây có người nói chị nên đưa cho em cái này "._ Lucy.

-" Dạ "._Yukino cầm lấy cái hộp rồi mở ra xem.

-" Đây, đây là 2 chiếc chìa cổ đại mà sao chị lại có nó "._ Yukino.

-" Có một người đã nhờ chị đưa cho em, người đó nói rằng em chính là vị thần bảo hộ 2 chiếc chìa khóa cổ đại này "._Lucy.

-" Vâng cảm ơn chị "._Yukino.

....................................

Vậy là Lucy và Rascy đã về nhà sau mười năm luyện tập khắc nghiệp và đầy vất vả, mọi người ai nấy đều vui mừng thấm thiết, nhưng họ không biết rằng bây giờ sức mạnh của Lucy và Rascy khủng khiếp và mạnh hơn bao giờ hết........

------------------------------------------------------------

Các bạn thấy thế nào ạ, rất mong được các bạn nhiệt tình và ủng hộ 😇😇😇😇😇😇😇😇😇

-" Cảm ơn mọi người rất nhiều ".☺☺☺☺☺☺

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ