Chap 5: Thành lập SUNNY MOON

7.7K 364 22
                                    

Lúc này, tại hội Sabertooth.

-" Không xong rồi mọi người ơi, chị Lucy đã bỏ đi rồi ". _Yukino cầm bức thư chạy từ trên lầu xuống.

-" Cái gì, Lucy bỏ đi rồi hả "._ Minerva.

-" Dạ, hồi nãy em lên phòng thì đã không thấy chị đâu thì thấy bức thư này được đặt trên bàn nên em lấy ra xem thì biết chị Lucy đã rời khỏi hội rồi ". _Yukino khóc.

-" Đâu, đưa chị xem "._Minerva.

-" Xin lỗi mọi người vì mình đã không nói lời tạm biệt được, mình thấy Sabertooth ko hợp với mình nên đã âm thầm bỏ đi. Thành thật xin lỗi mọi người rất nhiều. Mọi người không cần đi tìm mình nữa đâu, mình ổn. Chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ và hạnh phúc, tạm biệt.
Ký tên
Lucy
Lucy Heartfilia". ( khi viết bức thư này, lucy đã khóc rất nhiều).

-" Vậy là em ấy đã bỏ đi thật rồi ". _Minerva.

-" Hu...hu...hu "._ Yukino.

-" Lucy, sao cậu lại bỏ đi vậy chứ "._Sting.

-" Không đâu. Không đâu mà ". Tất cả bầu không khí trong hội bắt đầu lắng xuống, ai nấy đều buồn bã ngoại trừ cái ông hội trưởng đáng ghét. Một số đứa đã khóc nức nỡ ( trong đó có tác giả 😢😢😢😢😢).

-" Hây, làm gì mà buồn dữ vậy chớ, vui lên đi coi như đã gỡ bỏ được cái gai trong mắt "._ Hội trưởng nói.

-" Thôi mà hội trưởng cô ấy đã gia nhập hội của chúng ta rồi mà"._ Minerva, Sting, Yukino, Rogue đồng thanh lên tiếng còn có Frosch và Lector nữa.

Khi thấy Hội Trưởng vui vẻ bất chợt, Sting liền thấy nghi ngờ.

-" Không lẽ chính ông đã đuổi Lucy đi ". _Sting.

-" Đúng, vậy thì sao ". _Hội trưởng.

-" Sao hả, sao ông lại làm như vậy chứ "._ Sting.

Tất cả mọi người rất kinh ngạc.

-" Sao ta lại làm vậy ư, tại cô ta đó ai biểu đánh đồng đội mình trọng thương chi rồi còn vào hội Sabertooth của ta nữa chớ, còn muốn đánh trọng thương thêm ai nữa rồi mới thả dạ hả "._Hội trưởng nói với chất giọng rất đáng ghét.

-" Sao ba lại làm vậy chứ "._ Minerva.

-" Đúng vậy "._ Cả hội đồng thanh.

-" Không nói chuyện này nữa, ai có ý kiến gì thì cút khỏi hội ngay lập tức "._ Ông hội trưởng quát lớn, bắt đầu tức giận.

-" Được thôi, nếu ông đã nói vậy rồi thì tôi sẽ đi ". _Minerva

-" Tôi đi nữa ". _Sting và Rogue, còn có Lector và Frosch.

-" Yukino cũng sẽ đi ". _Yukino.

-" Được thôi nếu các ngươi muốn ". _Hội trưởng.

-" Chúng ta đi thôi, ông nên nhớ chúng tôi sẽ không quay lại cái hội này nữa đâu"._ Minerva nhấn giọng rồi cùng mọi người quay đi, không quên dùng phép thuật xóa hội ấn.

........

Sáng hôm sau, hôm nay là một ngày đẹp trời, như thường lệ, vẫn dậy sớm, vệ sinh cá nhân rồi đi ăn sáng, nhưng hôm nay khác với mọi ngày, dù Lucy đã bị đuổi khỏi hội nhưng cô vẫn sống tốt dù chỉ hơi buồn một chút. Những tình cảm, kỉ niệm vui vẻ khi ở Fairy tail của cô đã không còn nữa mà đã trở thành một nỗi hận thù sâu đậm, nhưng trong trái tim cô vẫn còn chất chứa tình cảm của mình dành cho Natsu. Không nói chuyện này nữa mà chỉ biết rằng một ngày nào đó cô sẽ trả thù Fairy tail. Lucy sửa soạn đồ đạt rồi chuẩn bị đi chợ, trên mặt Lucy vẫn nở nụ cười tươi như hoa như ngày nào.

-" Cô ơi bán cho cháu cái này, cái này, cái này nữa ".

-" Ừ của cháu đây Lucy "._Cô bán hàng nói.

-" Dạ, cảm ơn cô ạ "._Lucy.

........

Mua đồ xong Lucy định đi về nhà, khi đi qua một nhà hàng thì bỗng gặp nhóm của chị Minerva đang ngồi trong nhà hàng nên Lucy mới chạy vào gọi to.

-" Ủa mọi người, sao mọi người lại ở đây ". _Lucy.

-" Lucy là chị lLucy kìa mọi người ". _Yukino.

-" Ừ đúng rồi Lucy ". _Mọi người ai ai cũng vui mừng thấm thiết, Minerva vui đến nỗi phải chạy lại ôm Lucy một cái.

-" Gặp lại mọi người em thấy vui quá "._ Lucy.

-" Sao mọi người ở đây "._ Lucy.

-" Ờ thì......"._ Minerva kể hết mọi chuyện cho cô nghe.

-" Mọi chuyện là vậy đó, bây giờ tụi chị đã rời khỏi hội rồi ".

Lúc này lucy như muốn khóc.

-" Em xin lỗi mọi người, vì tại em mà đã luyên lụy đến ". _Lucy nói trong nước mắt.

-" Thôi không sao đâu, chúng ta đã là đồng đội rồi mà "._ Sting.

-" Ừ, cảm ơn các cậu "._ Lucy vừa nói vừa cười tươi như hoa.

-" Thôi bây giờ mọi người đến nhà ở cùng mình nha "._ Lucy.

-" Thiệt hả vậy thì còn gì bằng ". _Tất cả mọi người nói.

Cả đám vui vẻ.

Lucy đưa mọi người về nhà của mình, mới đứng trước cổng thôi mà ai nấy đều mắt chữ o miệng chữ a.

-" Bự thiệt ". _Minerva và Yukino.

-" Quá bự, cái này là tòa tháp hay lâu đài vậy "._ Rogue và Sting hỏi.

-" Tùy, các cậu nghĩ sao cũng được ". _Lucy

Thế rồi Lucy dẫn mọi người vào nhà rồi dẫn mọi người lên phòng của mình. Yukino thì ngủ chung phòng với mình. Phòng của chị Minerva là phòng của mẹ Lucy hồi đó, còn phòng của Sting và Rogue là phòng của ba Lucy. Tất cả mọi người đều vui vẻ bỗng Minerva nghĩ ra một ý tưởng gọi tất cả mọi người xuống phòng khách.

-" Minna hay là nhóm mình thành lập một hội đi "._ Minerva.

-" Được đó "._ Mọi người đồng thanh.

-" Vậy hội của chúng ta có tên là SUNNY MOON nha "._ Lucy.

-" Đồng ý, vậy từ bây giờ hội của chúng ta là SUNNY MOON 1, 2, 3, yeeeeeeeeeee "._ Mọi người vui mừng hô to, vậy là một hội nữa đã được thành lập dù chỉ có 5 người thôi nhưng sẽ quyết tâm trở thành một hội mạnh nhất Fiore này....

-------------------------------------------------------------------------

Các bạn thấy thế nào, rất mong được các bạn nhiệt tình ủng hộ góp ý bình luận cho mình nha😊😊😊😊😊😊😊

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ