Chap 8: Mẹ đặt tên con là RASCY DRAGNEEL nhé !!

7.1K 318 43
                                    

-" Quát......quát......quát ". _Một con quạ bay qua cả đám đơ người trong ba giây.

-" Sao cậu....cậu có thai sao "._ Sting ngạc nhiên.

-" Chị Lucy có thai rồi sao ". _Yukino.

-" Đúng vậy ".

-" Vậy thằng nào con nào dám làm cho em chịu như vậy, làm cho em có thai rồi mà không chịu trách nhiệm, để chị nắm đầu nó quay dòng dòng như dế mới được, ai vậy Lucy, ai là ba của đứa trẻ "._ Minerva, mọi người ai nấy cũng hồi hộp chờ Lucy nói ra ba đứa bé là ai.

-" Ba của đứa bé là ( Nếu bạn nào đọc chap 1 rồi thì sẽ biết nha ) là NATSU "._ Lucy.

-" Ờ là thằng đó hả ". _Sting.

-" Hở cái gì là thằng khùng điên ba trợn đó hả, để chị cho nó biết tay "._ Minerva hình như đang nóng máu lắm rồi cô còn định đứng dậy tới hội Fairy tail đập cho thằng Natsu một trận nữa hà. Nhưng Lucy đã kịp ngăn lại.

-" Thôi mà chị, chuyện này để từ từ rồi em tính nha ". _Lucy.

-" Ờ ". _Minerva cũng đã bình tĩnh lại.

-" Mọi người sẵn tiện ở đây em cũng thông báo chuyện này "._ Yukino ấp úng.

-" Chuyện gì vậy Yukino "._ Sting.

-" Nhờ chị Lucy mà em mới có can đảm nói ra, em cũng đã có thai với ANH STING luôn rồi ". _Yukino đỏ mặt.

-" Cái cái gì sao em không nói cho anh biết "._ Sting .

-" Tại tại em sợ ". _Yukino.

-" Sao em lại làm vậy chứ đó là con của chúng ta mà "._ Sting ngồi xuống cầm lấy tay Yukino nói.

Nhìn cảnh tượng ấy Lucy như muốn khóc, cô sợ rằng khi đứa bé cô đang mang khi chào đời sẽ không có ba thì như thế nào, rồi phải làm sao khi đứa bé hỏi cô.

-" Mẹ ơi ba con là ai vậy "._Khi Natsu đã đuổi mình khỏi hội Fairy tail...... Nhưng cô không để ý đến nhiều việc cần làm bây giờ là tĩnh dưỡng nghỉ ngơi để đứa bé có sức khỏe tốt.

.................

9 tháng sau, trong một đêm mưa bão một đứa bé dễ thương đã chào đời bình an và đều là do chị Minerva đỡ đẻ. Dù đây là lần đầu tiên nhưng Minerva làm rất chuyên nghiệp.

-" Lucy nhìn kìa là con trai ". _Minerva.

-" Sao con trai ạ !! ". _Lucy vui mừng rỡ.

-" Đúng vậy, nhìn kìa dễ thương quá "._ Yukino và Sting, Rogue, Lector, Frosch.

-" Qua mẹ nha con ! ". _Minerva bế đứa bé cho Lucy ẵm, lúc này Lucy không cầm được nước mắt.

-" Ôi con của mẹ, có thể con rất giống ba đấy ". _Lucy nói.

Đứa bé trai ấy trông rất giống Natsu, được thừa hưởng với mái tóc hồng đặt biệt.

-" À Lucy, em đã nghỉ ra tên gì hay hay để đặt cho cháu của chị chưa "._ Minerva vui mừng.

-" Dạ em đã quyết định rồi".

-" MẸ SẼ ĐẶT TÊN CON LÀ RASCY DRAGNEEL NHÉ ! ".

---------------------------------------------------------------

Chào tất cả các bạn, các bạn thấy thế nào ạ, mong các bạn nhiệt tình ủng hộ cho mình nha, mấy hôm nay mình đang bị cảm mong các bạn nhiệt tình ủng hộ để mình có động lực để viết tiếp nha.😇😇😇😇😇😇😇

-" Cảm ơn các bạn rất nhiều ạ, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ạ ".☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺, nhớ là phải góp ý bình luận cho mình nữa nha.

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ