Akiko xin hân hạnh chào tất cả, hôm nay akiko xin dành tặng các bạn chap này. Rất mong đc mọi người ủng hộ.
VÀ CẤM TEM NHA =)).
----------------------------------------------
Sự thật về Lucy Hắc Ám, không biết mọi người sẽ giải quyết sao đây ?? Chuyện đã đi đến nước này rồi. Thật là dứt đầu quá đi mà.
Về đến biệt thự cũng gần chạp tối. Cả nhóm Lucy bắt tay vào kế hoạch tác chiến đối đầu với nữ hoàng Lucy bóng tối.
-" Mọi người chúng ta cần phải chuần bị tinh thần thật kĩ, nên nhớ phải đấu hết sức, cô ta rất mạnh chúng ta nhất quyết ko thua "._Lucy nói.
Mọi người bắt tay nhau vào luyện tập, thời gian ko còn nhiều nữa. Thần ko gian và thời gian đã thông báo cho mọi người và Lucy biết Lucy bóng tối đang cùng đội quân hắc ám tới đây để giết cô. Vậy bây h điều cấp bách nhất là bảo vệ các người dân của thành phố Fiore.
Phép thuật của mọi người đã tăng lên rất nhiều chỉ sau một thời gian ngắn luyện tập nhưng Lucy biết rằng dù có mạnh hơn đến thế nào đi nữa thì cũng ko thể đánh bại được cô ta.
Tối hôm đó. Khi ai ai cũng đi ngủ chỉ còn một mình Lucy và Rascy đang ở trong tầng hầm bí mật của ngôi biệt thự.
-" Mẹ bây giờ không lẽ chúng ta ko thể tiêu diệt đc ả ta sao ?? "._Rascy nói.
Lucy đang trầm ngâm suy nghĩ, ánh sáng lấp ló chiếu lên khuôn mặt trắng ngần tinh khiết của cô, mái tóc vàng óng mượt xõa ngang lưng.
Bầu không khí âm u lãnh lẽo.-" Bây giờ chúng ta phải làm gì đây mọi chuyện đã lớn đến mức này rồi "._Lucy hỏi thần Không gian và thời gian.
Im lặng một chút.
-" Sự liên kết, cầu khẩn của cô sẽ đem đến ngọn lửa hi vọng "._Mọt câu nói ngắn gọn của thầb nhưng phải làm cho người nghe cảm thấy trong câu nói đó có ẩn chứa một hàm ý sâu sa nào đó.
Lucy như nghe đc tin dữ, khuôn mặt trắng ngần khi nãy của cô đã dần dần biến sắc. Rascy cũng ngạc nhiên.
-" Không lẽ phải dùng cách đó sao ?? "._Lucy nói.
-" Chỉ còn có cách đó thôi thưa tiểu thư Lucy Heartfilia. Sự diệt vong chính là khởi đầu của một hành trình cuộc sống mới ".
......
Sáng hôm sau, mọi người đã có mặt và tiến hành dàn trận, tạo ra màn bảo vệ cao cấp bảo vệ người dân của thành phố.
Ngọn gió thổi âm u rù rào, sá khí hừng hự thật khiến cho con người ta hiện lên một cảm giác sợ hãi.
Bầu trời âm u. Một luồn sét sẹt ngang trời rầm rầm, nhưng tiếng nổ cuồng dại vang lên như muốn diếc tai. Đội quân hắc ám hùng hậu bỗng xuất hiện tức khắc sau tiếng sét đó tức thì bắn phép nhằm thẳng vào chỗ Lucu và mọi người tấn công liên tiếp bất ngờ. Luồn sức mạnh thật kinh khủng liên tiếp tấn công Lucy khiến mọi người trở tay ko kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanfictionNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).