Ngay lúc này, tại đấu trường phép thuật từng cặp từng cặp đã ra sân thi đấu.
-" Rose Dark đấu với Blue Pegasus, Blue Pegasus thắng được 10 điểm ".
-" Tulips đấu với Demon Dark, Tulips thắng 10 điểm ".
-" Pong Out đấu với Fairy Tail C, Pong Out thắng 10 điểm ( Yếu như sên vậy trời đi thi ba đội mà hết hai đội đã thua rồi, nhục mặt chưa cưng ) ".
-" Không thể tin được năm nay hội ai cũng mạnh hết, chỉ có bọn Fairy tail là yếu à "._Yukino.
-" Không được đâu, chúng ta không được xem thường kẻ địch, lỡ bọn nó có một con át chủ bài gì rồi sao chứ "._Lucy vừa nói vừa nhìn con nhỏ HILANA .
-" Ý em là con nhỏ tóc xem lè thành viên mới của hội Fairy Tail đó hả "._Minerva đang chỉ về hướng của HILANA.
-" Vâng, em cảm thấy trong người của cô ta có một nguồn năng lực rất mạnh, chúng ta ko thể xem thường cô ta đc đâu "._Lucy cân nhắc mọi người thật kĩ.
-" Fee Times Dark đấu với Dranger Dark, Dranger Dark thắng 10 điểm "._ Mèo Hello Kitty.
Từng cặp thi đấu kết thúc.
-" Và bây giờ xin mời FAIRY TAIL A và Lamia SCALE "._Mèo Hello Kitty vừa nói, khản phòng đều vỗ tay vang lên.
Hai đội đã ra sân.
-" Trận đấu xin được phép bắt đầu ".
-" Bọn họ rồi kìa chị Lucy "._Yukino.
-" Ừ, chị biết rồi "._Lucy vẫn ko nói gì nữa mà tiếp tục chăm chú xem.
Vừa mới bắt đầu, Lisanna dã ra tay trước rồi mới tới cả nhóm. Một cú Sét đánh ngang qua nhóm Fairy tail làm bọn họ đứng ko được có thẻ nói là ko cử động được.
-" Sao vậy nè, có chuyện gì xảy ra nữa vậy chứ "._Natsu.
-" Ba Natsu, mẹ Lisanna ơi cứu con với ". _Con Natsu kêu cứu thất thanh vì đã bị một thành viên của Lamia Scale rượt đánh ( Ko biết viết như vậy có đúng ko, nếu ko đúng xin các bạn góp ý cho mình nhé ).
Thời cơ đã đến, mọi người trong Lamia Scale tung ra đòn quyết định tạo nên một buổi trình đẹp mắt tấn công Fairy tail A làm cho cả đội nằm ra sân mà không thể dứng dậy được với đầy những vết thương nặng.
-" Cái gì yếu như sên vậy á, hây thật là nhục mặt mà "._Minerva.
-" Kính thưa quý vị đội chiến thắng là Lamia Scale, giành được 10 điểm "._Mọi người hò hét cỗ vũ, nhiều người bàn tán xì xầm chế bai Fairy Tail yếu này yếu nọ. Thật là tức cười.
-" Kính thưa quý vị vậy là trận đấu vòng 1, ngày 1 của Đại Hội Phép Thuật đến đây là kết thúc. Chúc mọi người may mắn. Hẹn gặp lại vào vòng 2 của cuộc thi.
............
-------------------------------------------------------------------------------------------
Các bạn thấy sao rất mong được các bạn nhiệt tình ủng hộ cho mình nha.😂😂😂😂😃😃😗😃.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanfictionNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).