Chap 32: Đại hội phép thuật ( " Ngày 3: Trận đấu cặp Rascy và Lisuna " )

4.9K 235 91
                                    

Đây là chap mà mình muốn dành tặng các bạn,

Cảm ơn mọi người rất nhiều nha.

-" Chúc các bạn xem truyện vui vẻ nhé ".😇😇😇😇😇😊😊😊
----------------------------------------------------------------------

-" Ô Rascy ra đấu rồi kìa "._Minerva.

-" Cố gắng lên nha Rascy "._Lucy.

-" Dạ ".

Nói rồi cậu bước ra sân thi đấu. Còn phía bên kia, cảnh tượng nhìn mà thấy ngứa mắt.

-" Lusina cố gắng lên nha con, ba sẽ cổ vũ hết mình "._Natsu.

-" Đúng vậy đó cháu cố gắng lên nha "._Erza.

-" Vâng cháu biết rồi "._Lusina cười vui vẻ rồi bước xuống thi đấu.

-" Tôi xin tuyên bố trận đấu xin được phép bắt đầu "._Mèo Hello Kitty.

Trận đấu vừa mới bắt đầu thôi bầu ko khí đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

-" Cái người mặc đồ đen đó là ai vậy ta, ko biết nữa chắc chỉ là cái thằng cha mất dại nào thôi, yếu như sên đấy mà, một đòn thôi là xong "._Lisuna tự mãn (t/g: Y như mẹ nó).

-" Lên thôi Take Over "._Lisuna biến thân thành Thủy Thủ Mặt Trăng Bóng Đêm ( kẻ thù của Thủy Thủ Mặt Trăng ) xinh đẹp bay tới chỗ Rascy với một tốc độ rất nhanh.

Rascy ko tránh chỉ đứng đó đợi ả tới gần chỉ cách 0,9 mét rồi nhẹ nhàng né qua một bên làm cho ả không dừng kịp tốc độ đã văng vài tường một cái rầm.

-" Ui da, đau quá, con mẹ nó, ngu bò mà "._Lisuna trừng mắt lên nhìn Rascy hình như cô ta đang tức giận.

-" Tiếng rầm của Hỏa long "._Lusina xuất chiêu (t/g: Đây bằng chứng xác thực cô là con gái ruột của Natsu, buồn quá nhưng đành phải ngậm ngùi viết tiếp thôi 😢😢😢😢😢😢).

Ả ta lao như điên tới Rascy, vừa tới nơi cô ta đã nghĩ mình đánh trúng Rascy làm cho cậu té văng ra vách tường cái rầm thì tưng tửng vui mừng nhìn lên chỗ Natsu cười.

-" Cha ơi con làm được rồi "._Lisuna.

-" Con làm giỏi lắm tiếp tục nha "._Natsu đáp lại ả.

Mọi người trong Fairy Tail cỗ vũ cho ả ta rất nhiều.

-" Lisuna cố lên, Lisuna chiến thắng ".

-" Vâng ạ ".

Thực sự cú trúng hồi nãy là hình nộm của Rascy chứ ko phải cậu, cái hình nộm đó từ từ để ra thân phận là một khúc gỗ.

-" Cái quái gì vậy"._Lisuna ngạc nhiên.

-" Hắn đâu ".

-" Hắn ở đâu rồi vậy "._Lisuna ngước mắt nhìn xung quanh.

-" Tôi ở đây nè "._Giọng Rascy vang lên từ phía sao ả.

-" Cái gì "._Ả quay mặt ra sao thì thấy cậu.

-" Ừ tức quá mà, tiếp chiêu Take over "._Lần này Lisuna biến thành con đại bàng khổng lồ phun lửa liên tục vào Rascy.

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ