Trong khu rừng lạnh lẽo tối tăm nơi chỗ của Rascy, giờ con rắn đã bị tiêu diệt, nhưng chân vịt đã bị hỏng nên tàu không thể chạy tiếp được. Rascy băn khoăn suy nghĩ rồi chợt nghĩ ra một ý tưởng rất hay.
-" Mở ra cánh cổng cung Xử Nữ, Vigro "._Rascy.
-" Bing....bong "._Vigro xuất hiện trong bộ đồ ngủ.
-" Dạ thưa hoàng tử, cậu gọi tôi hôm khuya khắc có chuyện gì ko ạ "._Virgo vừa trả lời vừa ngáp, chắc đang ngủ. Haizz.
-" Xin lỗi đã làm phiền chị giờ này, chị có thể sửa cái chân vịt của thuyền cho tôi được không "._Rascy.
-" Vâng thưa cậu "._Nói rồi Vigro bắt đầu làm việc.
Chớp mắt một cái, cô đã sửa xong rồi.
-" Tôi đã làm xong rồi thưa cậu "._Vigro.
-" Cảm ơn chị nhiều "._Rascy.
Nói rồi Vigro biến mất. Rascy lên tàu và khởi động máy tiếp tục nhiệm vụ. Đi được một chút thì gặp nhau.
Mặt đối mặt.
-" Ahihi vậy là cuối cùng đã gặp "._Natsu.
-" Đúng vậy đó, tôi đã gặp được ông "._Rascy.
-" Trận này tao nhất định sẽ thắng "._Natsu tự mãn vì có được sức mạnh kinh hồn của Ngài đệ nhất.
-" Thật sao, tôi ko dám chắc điều đó sẽ xảy ra với ông "._Rascy.
Natsu hơi hoang man vì những lời nói đó, ko thể tin được. Nhưng ko sao cậu đã được Đệ Nhất cho sức mạnh rồi mà. Nên cậu đang rất tự mãn.
-" Ô trận đấu đã đến sự quyết định, hai đối thủ đã chạm mặt nhau. Ko biết ai sẽ thắng đây "._Mèo Hello Kitty.
Mọi người ai ai đều đang rất hồi hộp lo lắng.
-" Trận đấu bắt đầu thôi "._Natsu nói rồi tấn công Rascy nhanh như chớp.
-" Cú đấm của SIÊU HỎA LONG "._Natsu tung đòn.
Cú đấm ấy rất nhanh, phép thuật của Natsu đã tăng lên đáng kể, lao thẳng chớp chớp đến Rascy.
-" Lá chắn phép thuật "._Rascy tung đòn tạo ra một màn chắc bảo vệ.
-" Đùng đùng "._Phép thuật của Natsu trúng đích nhưng ko có tác dụng gì bởi lá chắn đó.
-" Không thể tin được mà, sao có thể chứ "._Natsu ngạc nhiên, ma pháp này rất mạnh mà Rascy đã có thể phản kháng lại bằng một chiêu duy nhất.
Đệ nhất cũng đang há mồm kinh ngạc.
-" Sao, sao có thể được chứ "._Đệ nhất kinh ngạc.
Thành viên ở cái hội Fairy Tail cũng không tin được vào mắt mình.
Còn Lucy và cả nhóm đang xem trên màn ảnh chiếu thì miệng cười vui vẻ, tự hào. Nói thật, dù sức mạnh của Natsu có tăng mạnh đến đâu đi nữa, thì cậu cũng sẽ không đủ sức để có thể đánh bại Rascy được đâu.
-" Hức, chiêu này không được thì đổi chiêu khác "._ Natsu.
-" Tiếng rầm của Siêu Hỏa Long "._Natsu lại tung đòn. Đòn này cũng lại là một đòn khá mạnh, lao nhanh chớp chớp lại Rascy.
Nhưng không ngờ, lần này Rascy lại bị trún đòn, văng ra xa hàng mét, nằm bất tỉnh trên mặt đất. Thấy vậy, Natsu khoái chí cười lên.
-" Ha ha ha, chỉ có vậy thôi sao, yếu như sên ấy mà "._Natsu tự mãn.
Cậu ta đang cười khoái chí không để ý xung quanh. Một ai đó đánh mạnh vào sau lưng cậu làm cho Natsu văng ra xa một cái gầm. Cú đánh đá khá đau, rất mạnh, Natsu đã bị gãy xương vai trái. Cậu nhăn mặt chịu đâu ngồi dậy.
-" Sao chứ, mình đã tận mắt thấy hắn nằm ngất xỉu rồi mà, sao hắn có thể khỏe ra mà không bị một vết thương nào chứ "._Natsu ngạc nhiên.
-" Ông không thể tin được sao. Hức, nực cười mà. Muốn biết thì nhìn wua bên kia đi "._Rascy nói rồi chỉ tay về phía lúc nãy bị trúng đòn của Natsu.
Natsu nhìn theo, hoảng hốt. Khi thấy chỗ Rascy nằm ngất khi bị trúng đòn đã biến thành một hình nộm.
-" Tôi đã hoán đổi vị trí với hình nộm đó trước khi chiêu của ông trúng đích, Ha ha ha ha "._Rascy cười man rợn.
-" Mọi chuyện không kết thúc dễ như vậy đâu, toi nhất định sẽ không bỏ cuộc ".
Natsu cố gắng đứng dậy, rồi dùng pháp thuật mà đề nhất mới dạy cho mình TIẾNG CHUÔNG CHỮA TRỊ để trị vết thương ở vai. 5 giây sao, Natsu đã bình phục hẳn và hầu như không còn vết thương nào.
-" Hi hi, bây giờ trận đấu này, tui nhất định sẽ thắng "._Natsu tự mãn.
Mấy đám thành viên của hội Fairy Tail khi thấy dũng khí tự tin đó của Natsu thì không khỏi teo lên cổ vũ.
-" Đúng đó, anh Natsu cho thằng đó thấy được sức mạnh ngàn cân mới của anh đi "._Lisanna.
-" Đúng đó, cho họ thấy đi "._Laxus.
Khi nghe lời nói đó của Natsu, mọi người trên khán đài hoang man, không biết trong trận đấu này ai sẽ thắng đây. Trận đấu sẽ được tiếp tục, nhưng bây giờ là giờ lúc quảng cáo.....
Hết.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Xin lỗi mọi người vì mình ra chap trễ, vì mấy hôm nay mình rất bận rộn học bài cho các bài kiểm tra nên không thể ra chap. Mong các bạn thông cảm cho tớ, và luôn ủng cho tớ nhé. 😊😊😊😊😊😊😊😁😁😁😁😁😄😄😄😄😄😄😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanfictionNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).