T/g: Chap vén màn sự thật này thực sự rất dài, nên mình không thể viết hết trong một chap được. Vì thế mình sẽ tách ra làm hai chap, nhưng nên nhớ, hai chap này là hai chap mà mình đã dồn tâm sức của mình mấy ngày mấy đêm nay để viết, mong các bạn thông cảm và bỏ qua vì mình đã đăng chap hơi trễ một chút nhé. Nhưng rất mong mọi người sẽ theo dõi và luôn ủng hộ cho akiko nhé.
Cảm ơn mọi người rất nhiều.😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😀😀😀😀😀😀😀😀😀😁😁😁😁😁😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉😁😁😁😁😁😁😁☺☺☺☺☺☺☺☺☺😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊.
........
------------------------------------------------------------------------------------
Khi bữa tiệc kết thúc, ai ai cũng đã thấm mệt. bây giờ nhóm Lucy đi về nhà. Do trời đã về khuya, với lại ai ai cũng đã khá say, điển hình là chị Minerva, nên mọi người quyết định đi Taxi về nhà. Trên đường đi, họ đã gặp phải một số chuyện rắc rối.
-" Con chim non trên cành hoa hót líu lo, hót líu lo, em yêu chim em mến chim vì mọi lần chim hót em vui vui vui "._Minerva hát qua hát lại, say mất tiêu luôn rồi, Sting và Rouge đang đỡ lấy cô.
Bỗng Rascy reo lên.
-" Ủa, chúng ta lạc đường rồi mọi người ơi "._Rascy nói.
-" Lạc đường, lạc đường là lạc đường "._Minerva hát hò rồi nằm xuống ngủ tiếp.
-" Cái gì, lạc đường rồi hả "._Yukino, Lucy nhìn qua nhìn lại, thấy con đường này rất oan vu, vắng vẻ và chưa từng đi bao giờ.
-" Ừ, đúng rồi hình như chúng ta lạc đường rồi đó anh tài xế à "._Lucy.
-" Sao mà lạc đường được ạ, chúng tôi rất biết rõ về con đường này, cho nên quý khách cứ yên tâm đi ạ "._Anh tài xế Taxi.
Nghe ổng nói vậy, mọi người. cũng yên tâm rồi ngủ quên lúc nào không biết. Khi Rascy tỉnh dậy, cậu thấy mình đang bị trói vào một thân cột, cậu hoảng hốt nhìn xung quanh, mọi người cũng đã bị nhốt.
-" Nè, mọi người ơi, tỉnh dậy đi, dậy đi mà "._Rascy gọi.
Mọi người đang bất tỉnh nghe tiếng kêu của Rascy liền tỉnh giấc và vô cùng ngạc nhiên.
-" Nè chúng ta đang ở đâu vậy "._Sting hỏi.
Các đám bắt đầu tán loạn, lo sợ. Một lúc sao, mọt người mặc đồ đen nào đó từ trong bóng tối bước ra.
-" A hi hi, cuối cùng các người cũng chịu tỉnh rồi à "._Người đó nói.
-" Ngươi là ai "._Yukino.
Khi người đó bước ra được, thì ra đó là một người phụ nữ. À không mà là người đàn ông giả nữ ( Bê đê đó, bóng ).
-" Là là ông tài xế Taxi lúc nãy "._Rascy.
-" Đúng vậy đúng vậy, đoán chính xác lắm "._Ổng cười nghe rất ghê gợn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanfictionNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).