Chap 14: Đại hội phép thuật ( " Vòng loại trực tiếp p1 " )

6K 284 57
                                    

Trong suốt thời gian sắp diễn ra Đại Hội, mọi người tập luyện rất nhiều, nhờ chăm chỉ luyện tập 3 tháng sau sức mạnh của tất cả mọi người đã tăng lên không ngừng. Tối nay là vòng loại trực tiếp nên tất cả mọi người có mặt ở kí túc xá của hội từ rất sớm và đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi.

-" Mọi người bây giờ còn sớm chúng ta đi đâu đó chơi chút đi "._ Lucy nói.

-" Ừ được đó "._ Yukino.

-" Nhưng đi đâu "._ Minerva.

-" Đi công viên "._ Lucy.

-" Ok ".

Thế rồi mọi người đi công viên chơi để giải tỏa hết căng thẳng trước khi bước vào cuộc thi, hôm nay công viên rất đông người, nhộn nhịp náo nức.

-" Chơi tàu lượn siêu tốc đi "._ Minerva.

-" Ừ, chơi cảm giác mạnh vậy mới đã chứ "._ Mọi người hô to hào hứng nhưng còn Sting và Rogue thì xanh mặt từ chối không chịu đi vì hai người là Sát Long Ma Đạo Sĩ mà nên mắc chứng bệnh say xe, dù có từ chối cỡ nào thì hai người cũng bị ép đi thôi.

..........

-" Wa, đã quá, wa... "._Minerva, Yukino, Lucy.

Trong khi đó.

-" Ụa.....ụa.....ụa "._ Sting, Rogue và Rascy, cả ba mặt mày trắng bệch, xanh xao.

-" Rascy con cũng bị nữa hả "._ Minerva hỏi.

-" Dạ vâng "._ Rascy nói.

-" Đúng rồi thằng bé cũng là Sát Long Ma Đạo Sĩ mà nên say xe là phải rồi "._Yukino.

-" Thôi chúng ta đi chơi tiếp đi "._Lucy.

Mọi người đi chơi rất vui vẻ nhưng không quên trở về kí túc xá trước mười hai giờ khi Vòng Loại Bắt Đầu.

..........................

-" Mọi người còn 30 phút nữa Vòng loại bắt đầu rồi đó, hãy cố gắng lên nha "._Lucy.

-" Ok "._ Mọi người đồng thanh.

-" À quên nhớ phải mặc áo choàng đen vào đấy và tuyệt đối không được tiết lộ thân phận của mình trước khi CHIẾN THẮNG Đại Hội năm nay đó "._Lucy cân nhắc kĩ mọi người.

............

-" PONG....PONG.....PONG "._ Đồng hồ đã điểm 12 giờ.

Trên bầu giờ xuất hiện hình ảnh chiếu mèo Hello Kitty.

-" Xin chào tất cả các 100 Hội và Hắc Hội từ khắp nơi trên thế giới tụ họp về đây tham gia Đại Hội Pháp Thuật năm nay. Do thể lệ cuộc thi đã thay đổi, năm nay tôi mèo Hello Kitty sẽ làm MC của Đại Hội năm nay chứ không phải tên Bí Ngô xấu xa kia nữa. Cũng như các cuộc thi năm rồi khác trước khi bước vào vòng thi chính thức các hội phải vượt qua Vòng Loại Trực Tiếp nhưng năm nay do có Hắc Hội tham gia nên Vòng Loại này sẽ khó khăn hơn bao giờ hết "._ Mèo Hello Kitty thông báo.

-" Năm nay có 100 hội lận à, vòng loại sẽ khó hơn nữa chứ "_ Natsu.

Mèo Hello Kitty vừa dứt lời một hòn đảo bay từ trên trời xuất hiện.

-" Đây là hòn đảo câu đó mỗi hội phải giải được 100 câu trong thời nhanh nhất để có thể bước vào vòng trong, trong 100 hội tham gia năm nay nhưng chỉ có 50 hội được lọt vào vòng trong nên hãy cố gắng hết sức để vượt qua "._ Mèo Hello Kitty.

-" Mọi người đã sẵn sàng chưa "._ Lucy.

-" Rồi "._ Minerva.

-" Một.....Hai......Ba. Tôi xin công bố VÒNG LOẠI TRỰC TẾP BẮT ĐẦU "._ Mèo Hello Kitty.......

----------------------------------------------------------

Mọi người ơi, các bạn thấy thế nào, rất mong được các bạn nhiệt tình ủng hộ cho mình nha.

-" Xin chân thành cảm ơn các bạn rất nhiều ".😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇☺☺☺☺☺☺😊😊😊😊😊😊

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ