Khi trận đấu vừa mới bắt đầu, bầu trời tự nhiên tối sầm lại. Mọi người ai nấy đều hơi hoảng sợ.
-" Kính thưa quý vị vậy là trận đấu đã được bắt đầu. Các thí sinh phải cùng nhau sinh tồn trong khu rừng này trong 2 tiếng. Những các bạn sẽ được đưa đến những địa điểm khác nhau. Mỗi người phải đi tìm và đánh bại đối thủ của mình trong vòng thời gian đó. Nhưng nhưng trong thử thách này chúng tôi ko dám chắc là các bạn ra ngoài sẽ được TOÀN MẠNG. Nên hãy cẩn thận "._Mèo Hello Kitty.
-" Sao chứ, không biết trận đấu Rascy có sao không "._Minerva.
-" Cố lên con trai "._Lucy cầu nguyện.
Trận đấu bắt đầu. Rascy và Natsu được đưa đến những địa điểm khác nhau. Rascy được đưa đến gần một hồ nước lớn. Natsu được đưa đến một con đồi nhỏ, toàn bộ xung quanh là rừng cây rậm rạp. Chắc chắn thử thách của chặn đấu này sẽ vất vả lắm đây.
Rascy đã đến hồ nước, cậu bắt đầu nhiệm vụ của trận đấu. Khu rừng này, rất rậm rạp và tăm tối, ko có một chút ánh sáng nào cả.
-" Sao mà tối thui vậy, không có áng sáng vậy hả ".
Rascy tìm một thanh củi khô, dùng lửa của mình thổi lên đó tạo thành một cái đuốc sáng dẫn đường đi. Trong rừng có rất nhiều loài côn trùng nhỏ bé nhưng nguy hiểm, ví dụ như muỗi vằn, kiến ba khoan, nhện độc đầm lầy ( bị cắn vào, nếu ko có thuốc điều trị thì 3 giây sao, ọc máu, đầu vỡ ra làm đôi, bầy nhện độc khắp nơi bò ra bu lại ăn não, rồi làm ổ trong đó ). Nói chung rất nguy hiểm đấy.
Trong một khu rừng nổi tiếng và rộng lớn mà ko có chút ánh sáng nào khiến cho Natsu rất khó khăn di chuyển. Cậu tạo ra một ngọn lửa trên tay mình để thắp sáng.
Do đã là ban đêm nên không khí bây giờ đang rất là u ám, chỉ có thể nghe được tiếng cú mèo kêu. Nhưng đó lại làm cho hai người có một cảm giấc rất um ám và đen tối. Nhưng thật lạ, đii đâu đâu cũng thấy con cú mèo đó. Một con cú mèo màu đỏ, hai mắt to tròn đen láy. Mỏ nhọn dài thoăn thoắt. Rascy cảm thấy rất bình thường, thậm chí còn rất thích thú với những con vật gặp được. Cậu còn choàng lấy một con rắn cực độc vào cổ, đung đưa qua lại nhưng thời gian có hạn, cậu bắt đầu nhanh chân về đích. Còn lúc này Natsu đang sợ hãi vì mấy con côn trùng dễ thương đó, quần cậu đã ướt đẫm nước gì đó vì sợ hãi. Nhưng cũng vẫn cố gắng thực hiện tốt phần thi.
Không may cho Rascy, khi băng qua một đầm lầy lớn, cậu đã đụng độ với một sinh vật kinh khủng.
Rắn độc đầm lầy Nam Mỹ.Và cá sấu khổng lồ Tiền sử.
Do đầm lầy khá rộng và lớn. Còn nước rất sâu và chảy xiếc ko biết làm cách nào để đi.
-" Sao vậy ta, nước sâu quá sao mà qua được "._Rascy nghĩ ngợi một lúc rồi.
-" Đúng rồi, mở ra cánh cổng cung xử nữ Virgo "._Rascy triệu hồi tinh linh.
-" Bing bong "._Virgo xuất hiện.
-" Thưa hoàng tử, tôi có thể giúp gì cho cậu "._Virgo.
-" Chị à, mai mốt chị đừng có gọi em như vậy nữa nha "._Rascy.
-" Vâng tôi sẽ cố gắng "._Virgo.
Hai người đang mải mê nói chuyện trong bóng đêm thì ko hề để ý rằng có một cái gì đó đang bò đến ở dưới nước. Ko biết đó là gì nhưng nó rất dài, bơi rất giỏi, ko có chân, nên im phăng phắt làm cho hai người ko phát hiện ra.
-" Được rồi, bây giờ chị có thể làm cho em một con thuyền nhỏ được ko "._Rascy.
-" Vâng thưa cậu "._Nói rồi cô đi làm ngay.
10 phút sao, một chiếc thuyền đã hoàn thành.
-" Wa, đẹp thiệt nha "._Rascy ngạc nhiên.
Đó là một chiếc thuyền nhỏ nhưng rất đẹp, sang trọng và tiện lợi.
-" Cảm ơn chị nhiều nha "._Rascy.- " Vâng thưa cậu chủ "._Nói rồi Virgo từ từ biến mất.
Rascy bắt đầu lên thuyền khởi động máy hết tốc lực chạy nhanh để không bị trễ, chỉ còn 1 tiếng nữa thôi, sợ hết thời gian. Chiếc thuyền vẫn cứ chạy, cứ chạy và một thứ gì đó cũng đang bơi theo cậu với tốc độ bàn thờ. Cậu đang cố gắng hết sức để tìm và đánh bại Natsu trong thời gian sớm nhất có thể.
Trong khi Rascy đang tăng hết tốc lực tìm Natsu thì giờ này, Natsu cũng đang tìm.
-" Trời ơi cái thằng này, trốn đi đâu rồi hả, ĐM mấy tụi bây, ki ki ki ơi ra đây đi "._Natsu nói như đang có ý nói Rascy của chúng ta là chó.
Thằng đần, mất dại.
Natsu đang đi tìm thì lại đụng độ với một con quái vật khủng khiếp, được mệnh danh là quái vật huyền thoại MUTO.
Lúc này trên khán đài nơi chỗ của Fairy Tail, ai ai cũng đang rất lo lắng.-" Kính thưa quý vị vậy là hai người bọn họ đã gặp được thử thách đầu tiên, ko biết mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào đây ạ, xin mời các bạn hãy đón xem chap tiếp theo nhá, xin cảm ơn rất nhiều "._Mèo Hello Kitty.
........
----------------------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanfictionNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).