Chap 33: Đại hội Phép thuật ( " Ngày 4: Một trận đấu ảo ảnh p1 " )

4.8K 213 53
                                    

Trận đấu ngày thứ ba từ từ được diễn ra, rất nhiều màn đấu lộng lẫy, đặt sắc.

-" Kính thưa quý vị, vậy là trận đấu ngày hôm nay đã kết thúc, tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người và 20 đội trong tuần sau "._Mèo Hello Kitty.

Sao khi trận đấu kết thúc, cả nhóm Lucy dẫn nhau đi ăn tiệc để chúc mừng cho chiến thắng tuyệt vời của Rascy khi đánh bại con nhỏ Lisuna. Cả đám dẫn nhau vào một nhà hàng sang trọng.

-" Mọi người một hai ba dô "._Cả bọn vui vẻ nhập tiệc.

-" Cháu hôm nay giỏi lắm đó Rascy "._Sting thấm thiết khen.

-" Dạ không có gì đâu ạ "._Rascy.

Cả bọn đang vui vẻ nhập tiệc thì lúc này tại Fairy Tail.

-" Hu hu hu hu phải làm sao đây "._Lisanna khóc lóc.

-" Mấy đứa đó đúng là mất dại mà "._Laxus.

-" Chị Lisanna chị đừng có khóc nữa mà "._Wendy hỏi thăm.

Lúc này cả đám đang rất lo lắng, nét mặt ai ai cũng sợ hãi lo lắng.

-" Lisuna ko biết có sao ko nữa hu hu hu hu hu "._Lisanna khíc lóc thảm thiết.

-" Nè, Lisanna à lisuna không sao đâu mà, em đừng lo lắng quá "._Mira.

-" Chúng ta nên làm gì bây giờ, hiện giờ đang bị xếp ở vị thứ 13, ko biết mai mốt sao nữa hà "._Levy.

-" Không sao đâu mọi người à, chúng ta phải cố gắng hết sức thôi ".

-" Đù, cố gắng hết sức được con khỉ móc gì chớ "._Gray.

-" Anh Grag của Juvia nói phải lắm "._Juvia.

-" Ko có sao đâu bây giờ phải cố gắng hết sức thôi, nhất định Đại Hội năm nay chúng ta sẽ chiến thắng "._Natsu tiếp thêm đọng lực cho mọi người.

-" Thôi, Natsu nói đúng đó, bây giờ Lisuna đã không sao rồi mà, chúng ta đừng nên lo lắng quá mức như thế "._Ông hội trưởng lùng tè óc như trái nho.

-" Được quyết định vậy đi mọi người "._Erza.

-" Ok giải tán thôi "._Levy.

Không nói gì nữa cả nhóm giải tán, bây giờ trong lòng ai ai cũng đã nhẹ nhõm. Natsu vội kéo tay Lisanna chạy lên phòng, vừa mới mở cửa bước vào, anh đã đẩy con ả đó xuống giường rồi tấn công một cách vô ý thức mặc kệ cho ả cứ vùng vẫy.

-" Natsu anh dừng lại đi ư ư á á em em đau quá á ư "._Lisanna bắt đầu rên rỉ.

-" Nằm im đi Lisanna để anh từ từ thưởng thức chứ, mấy ngày nay anh phải tự quay tay một mình đó Ư ư a "._Natsu.

Bàn tay cậu bắt đầu luồn tới những vùng nhạy cảm của ả, không chịu nổi ả ta rên lên ầm ĩ.

-" A a ư ư a a ".

( khúc này mình sẽ để dành cho chị Lucy nha mọi người ).

(T/g: Thằng mất dại, mất dại mất dại mất dại quá đi hà hà hà😡😡😡😠😠😠😠😠😠 đang bực muốn nổ banh nhà lồng chợ luôn rồi nè, núi lửa phun trào luôn vậy đó có ai tạt thao nước lạnh vô au để au bình tĩnh nguội lại có đc ko 😧😧😧😧😧😯😯😯😯😤😤😤😤

..............

Lúc này đã gần 5 giờ sáng, tại quán nhà hàng Lan Hồ Điệp nơi nhóm Lucy nhập tiệc.

-" Ha ha ha vui lên đi buồn mà chi, ha ha ha vui lên đi mọi người ơi "._Minerva do quá say đứng lên bàn nhảy tưng tửng cùng với Lector và Frocsh luôn. Lucy đã gục mặt xuống bàn. Yukino đang ăn với Yuako. Sting, Rouge uống rượu với Rascy. Lúc này Rascy và hai người đó đã say lắm rồi nhưng sung quá làm thêm tới tăng 8 luôn, dữ thiệt.

Cùng gần 10 giờ sáng cả đám mới về tới nhà đã lăn ra ngủ no say.

Một tuần đã trôi qua, hôm nay là ngày 4 của Đại Hội Phép Thuật. Sáng nay Lucy rất sớm, đánh răng rửa mặt làm vệ sinh cá nhân như thường ngày. Một lúc sao cả bọn cũng đã dậy rất sớm để chuẩn bị đi.

-" Mọi người xong chưa đi nè "._Lucy gọi to.

-" Xong rồi xuống liền "._Minerva.

Rồi cả bọn cùng đi.

..........

-" Kính thưa quý vị khán giả và 20 đội xuất sắc nhất của Đại Hội Phép Thuật năm nay "._Mèo Hello Kitty.

-" Ngày hôm nay là một ngày rất đặc biệt nơi sẽ diễn ra một trận đấu rất được mong đợi xin được giới thiệu " TRẬN ĐẤU ẢO ẢNH "._Mèo Hello Kitty.

Mèo Hello Kitty vừa dứt lời một cỗ máy xuất hiện.

-" Đó là cái gì vậy "._Natsu.

-" Thưa mọi người đây là máy Chọn sân đấu. Thể lệ chả vòng này như sao, ban tổ chức sẽ bóc thăm chọn ra một người trong số các đội sẽ ra sân thi đấu và sẽ chọn ra một loại sân mà mình sẽ thi đấu. Vòng 4 xin được phép bắt đầu tại đây "._Mèo Hello Kitty.

-" Tuyệt lắm "._Yukino.

-" Trận thi đấu đầu tiên là Luako ( Lucy ) của SUNNY MOON và Lisanna của Fairy Tail A "._Mèo Hello Kitty.

Những tràn pháo tay vang lên râm rã để cổ vũ cho hai đội.

-" Được lắm đến lúc cho mọi người thấy thành quả luyện tập và những sức ,ạnh mới của mình rồi "._Lisanna.

........................

---------------------------------------------------------------------------------------

Các bạn thấy thế nào ạ, thứ bảy vừa qua mình đã vượt qua một kì thi rất thuận lợi vs thành công. Vì thế chap 37 này là mình viết để dành tặng cho các bạn. Rất mong nhận được sự ủng hộ và ưu ái của mọi người. Cảm ơn mọi người rất nhiều, nhớ bình luận góp ý cho mình và nói lên ý tưởng của các bạn muốn về chap sau nhé. 😁😁😁😁😁😁😉😉😉😉😉😉😉😀😀😀😀😀😀

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ