Khi ngày một Đại hội phép thuật kết thúc, sao khi theo dõi các trận đấu, các đội như Bule Begasus, Lamia Scale, Sabertooth đã mạnh lên rất nhiều còn Fairy Tail thì yếu như sên. Hây kiểu này thì coi chừng khi đại hội kết thúc là mất trắng tay đó nha Fairy tail. Ngày một kết thúc Fairy tail bị thương rất nhiều, A B C đều bị thương hết, nhưng Fairy Tail C bị thương nặng nhất khi bị trúng đòn mạnh của nhóm Lucy giờ đang nằm ở bệnh viện.
-" Không thể nào tin được sao có chuyện này xảy ra chứ "._Natsu.
-" Lisuna cũng bị thương, không biết giờ phải làm sao đây hả anh Natsu "._Lisanna khóc lóc thảm thiết.
-" Không sao đâu em à, Lisuna chắc chắn sẽ không sao đâu, em đừng lo "._Lisanna tựa đầu vào vai của Natsu, nhìn cảnh tượng đó nhìn thấy ghét, đáng lẽ người tựa đầu vào vai Natsu là Lucy mới đúng, thật là tội nghiệp chị Lucy nhà ta mà.
Do vết thương quá nặng, Mystoran đã tử vong và người sẽ thay thế tham gia Đại hội phép thuật là Wendy.
Lúc này, tại thế giới khác, Rascy đang phải đối mặt với bầy tiên cá ăn thịt người đáng sợ đang bao vây quanh tàu.
-" Meomeo ơi giờ phải làm sao đây "._Rascy nói.
-" Tôi không biết đâu, cậu tự mà giải quyết đi nha "._Meomeo nói đang ngồi ăn cá ngon lành như chưa từng có chuyện gì xảy ra ( nhìn thấy ghét ).
Bầy tiên cá càng ngày ghê hơn, vài con đã nhảy lên thuyền bắt đầu tiến gần về phía Rascy.
-" Đừng đến đây, mở ra cánh cổng cung sư tử Leo "._Rascy.
-" Ping....pong "._Loke hiện ra.
-" Thưa chủ nhân, tôi sẵn sàng đợi lệnh "._Loke.
-" Tiêu diệt mấy ả kia cho tôi "._Rascy ra lệnh.
-" Vâng "._Loke tung đòn lập tức hai con cá đó đã bị tiêu diệt.
Nhưng tình hình có vẻ như chưa kết thúc mấy con đó còn rất nhiều đang bao vây con thuyền.
-" Bây giờ phải làm sao đây "._Đang suy nghĩ thì Rascy cảm thấy trong túi mình có vật gì đó đang phát sáng, vội lấy ra xem.
-" Là chì khóa sao Bắt đẩu, đúng rồi có như vậy thôi mà cũng không nghĩ ra được nửa chứ "._Rascy.
-" Leo hãy dẫn bọn chúng tới khu vực giữa biển ở đằng kia nha, phải nhớ là không được sót một con nào nhé ".
-" Được thưa cậu Rascy "._Nói rồi Loke tạo ra những tiếng kêu âm thanh nhằm đánh lại hướng tụi nó.
-" Được rồi "_Mở ra cánh cổng chòm sao Bắc đẩu "._Rascy triệu hồi.
-" Ping.....pong ".
Chòm sao Bắc đẩu hiện lên một cách rất lộng lẫy, một người đàn ông lịch lãm xuất hiện trong một bộ áo giáp chiến binh màu đen.
-" Wa, đây là chòm sao Bắc đẩu sao, đẹp quá, mà thôi giờ không phải là lúc "._Rascy.
-" Bây giờ anh hãy tiêu diệt bầy tiên cá đó cho tôi "._Rascy ra lệnh.
-" Vâng "._
Người đàn ông ấy nhanh như chớp tạo ra một trái bom hủy diệt tiêu diệt lũ cá đó, một tiếng nổ lớn phát ra trông thật chói tai tạo ra một cơn sống thần lướt qua nhấn chìm luôn cả con tàu. May quá trước khi con thuyền bị nhấn chìm Meomeo đã kịp kéo Rascy ra.
-" Phù may quá, thoát chết trong ngang tất "._Rascy.
-" Chúc mừng cậu nha Rascy cậu đã vượt qua được ải 2 rồi đó "._Meomeo chúc mừng.
Không nói gì nữa Meomeo dẫn Rascy đến một hòn đảo rộng lớn nơi sẽ diễn ra ải 3 của nhiệm vụ sức mạnh này.
( Đây là hòn đảo sẽ diễn ra ải 3 của nhiệm vụ sức mạnh. Đố các bạn biết hòn đảo này là gì và thử thách của ải 3 là gì, ai trả lời đúng và nhanh nhất, ( để mình gợi ý nha hòn đảo này có trong một bộ phim bom tấn nổi tiếng của Mỹ, nói về một công viên có rất nhiều loài động vật to lớn khởi chiếu năm 2015 ), mình sẽ viết một chap để dành tặng riêng cho bạn đó, cảm ơn nha ).
---------------------------------------------------------------------------------------
-" Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ".😇😇😇😇😇😇😇😇😇😊😊😊😊😀😀😀😀😀.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanfictionNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).