Sáng hôm sau, Lucy tỉnh dậy thấy mình đang nằm ở trạm xá của một hội nào đó, bỗng có ai đó mở cửa bước vào.
-" A chị Lucy chị tỉnh rồi à "._ Là Yukino.
-" Yukino hả, sao chị lại ở đây vậy "._Lucy hỏi.
-" Yukino kể mọi chuyện cho lucy nghe ".
-" Ờ là vậy, cảm ơn em nha "._lucy vừa nói vừa mỉm cười.
Bỗng.
- " Rầm, rầm ".
-" Tránh ra tao vào trước ".
-" Tao mới vào trước mày tránh ra đi "._ Là Sting và Rogue đang tranh giành nhau để vào trước thăm Lucy, cảnh tượng này làm cho cô nhớ đến Gray và Natsu, hai người đó lúc nào cũng đánh nhau suốt, Lucy gục mặt xuống tỏ vẻ buồn bã, Yukino thấy vậy.
-" Nè hai người dừng lại chưa chị lucy buồn rồi kìa "._Nói đến đây hai anh chàng mới hoàn hồn lại gãi đầu ngượng ngùng đi lại phía Lucy, theo sau hai anh chàng là Lector và Frosch.
-" Lucy cho hai tụi mình xin lỗi "._Hai người đồng thanh nói có vẻ như rất thật lòng.
-" Không sao đâu mà "._Lucy cố tỏ ra vui vẻ.
-" Chị Lucy chị có sao ko vậy, nghe nói chị tỉnh lại tụi em đã chạy ngay tới đó "._ Lector và Frosch hỏi.
-" Ừ cảm ơn mọi người nhiều lắm, mình ko sao ".
-" Vậy hả, để mình đưa cậu về Fairy tail nha "._Sting nói, nói tới đây Lucy như sắp khóc.
-" Mình đã rời khỏi hội Fairy rail rồi,............ "._ Lucy kể cho mọi người nghe về chuyện của mình đã bị đuổi khỏi hội.
........
-" Đúng là cái hội đó mà, còn bày đặt nói luôn yêu thương bảo vệ đồng đội của mình, bảo vệ đồng đội cái gì chứ đúng là giả dối ". _ Sting không kìm chế được quát lớn.
-" Mọi chuyện là vậy đó, bây giờ mình không còn đâu để đi nữa "._Lucy buồn bã.
-" Chị Lucy à hay là chị gia nhập hội Sabertooth chung với tụi em đi "._Yukino.
-" Đúng rồi đó "._Mọi người gật đầu đồng ý.
Cô ngậm ngừ một lúc rồi vui vẻ nói.
-" Ừ được cảm ơn mấy cậu nhiều "._Lucy vừa nói vừa ôm Yukino vào lòng.
Một lúc sau, mọi người bước xuống hội trường.
-" Mọi người chú ý chú ý, hội chúng ta có thêm một thành viên mới, là Lucy Hearfilia ".
-" Cái gì là Lucy Heartfilia sao, cô ấy là thành viên hội Fairy tail mà, sao lại ở đây được chứ "._ Cả hội đang xôn xao bàn tán.
-" Chào em Lucy, em tỉnh rồi à ".
-" Em em chào chị Minerva, em đã khỏe rồi ".
Sting kể cho mọi người trong hội nghe tất cả mọi chuyện, mọi người rất nhiệt tình ủng hộ.
-" Em lại đây để chị xăm hội ấn "._Minerva nói Lucy.
-" Dạ chị xăm cho em hội ấn ở bên vai phải màu đỏ nha chị ".
-" Xong, chào mừng em đã gia nhập hội Sabertooth ".
-" Dạ cảm ơn chị "._Trông Lucy rất vui vẻ.
-" Mở tiệc đê..ê...ê "._ Minerva hét lớn.
Tối hôm đó hội Sabertooth mở tiệc rất linh đình, ồn ào náo nhiệt ko cho ai ngủ được cả.
........
Thời gian trôi qua.
Sáng hôm sau, Lucy thức dậy rất sớm, mở mắt ra cô còn không khỏi ngạc nhiên vì từ giờ mình đã là thành viên của hội Sabertooth ngôi nhà mới của cô.
Cô thầm cảm ơn mọi người rất nhiều vì nhờ có họ mà cô mới có được ngôi nhà mới, hạnh phúc mới.
------------------------------------------
Các bạn thấy sao nào, rất mong nhận được sự ủng hội của các bạn, thank you so much !😊😊😊😊😊😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanficNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).