Haizzz đã lâu lắm rùi Akiko mới gặp lại mọi người nhé. Rất mong mọi người tiếp tục ủng hộ :)).
Bây giờ hãy cùng vào truyện nào.
---------------------------------------
Bầy trời đang yên đang lành một trận gió từ đâu kéo tới. Thời tiết âm uuuuuu sao mà ớn lạnh cả người. Những cơn gió liên tục kéo tới. Rồi hạt mưa tí tách lại rơi, mưa rơi lộp bộp, từ từ những âm thanh nho nhỏ êm tai rồi chuyển sang nặng hạt. Một cơn bão sắp tới. May thay trước khi trận đấu xảy ra, nhóm Lucy đã tạo ra một kết giới bảo vệ cao cấp để bảo vệ người dân Fiore.Ánh chớp đùng đùng lóe lên.
-" Đùng đùng "._ Lại lóe lên một lần nữa.
Rùi một người phụ nữa với mái tóc đỏ chót xuất hiện cùng với một bầy quân đoàn Hắc Ám. Là Lucy Hắc Ám.
Tình hình có lẽ đã càng trở nên rệ hơn khi ả ta xuất hiện. Sắc mặt mọi người bỗng trở nên biến sắc. Hơi lo sợ.
-" Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha "._Ả ta cười một cách lớn ghê gợm.
Lucy chau mày lại.
-" Lucy Heartfilia à không phải gọi là Nữ Hoàng Phép Thuật Huyền Thoại chứ đúng không nè ha ha ha ha ha ha. Đã lâu không gặp rồi "._Lucy hắc ám nói với giọng điệu mỉa mai.
-" Tại sao cô lại phải làm như vậy?? Cô tham lam đến mức đó sao "._Lucy cất tiếng.
-" Ha ha ha tại sao ta lại phải làm như vậy ư. Nực cười quá đi mà. Ta là như vậy là để trở thành bá chủ thế giới phép thuật rộng lớn này. Và điều đặt biệt LÀ THÂN XÁC VÀ TOÀN BỘ QUYỀN NĂNG PHÉP THUẬT CỦA CÔ ĐÓ LUCY HEARTFILIA "._Lucy Hắc Ám vừa dứt lời, bầu trời nổi sớm chớp đùng đùng, rậm rầm. Tiếng sấm đó làm cho người dân Fiore vô cùng hoảng sợ, các binh sĩ của vương quốc đang có mặt ở khắp nơi để sơ tán mọi người.
-" Có chuyện gì vậy. Cuộc chiến huyền thoại sao "._Công chúa Mimi.
Cả đám người Fairy Tail vẫm đang theo dõi cuộc chiếm khốc liệt đó. Mặt mày ai nấy đều hoảng sợ. Lo lắng, đặt biệt là lo cho tính mạng của mình. Haizzzz.
Nhưng Natsu đang rồi, sau khi chứng kiến cuộc chiến nằm ở ngoi biệt thự Heartfilia, anh ấy đã biến mất.
.......
Quay lại với cuộc chiến.
-" Lucy à hãy giao thân xác của ngươi cho ta. Nếu không ta sẽ giết từng tên một không bỏ xót một ai ha ha ha ha ha ha "._ Sau khi kết thúc câu nói đó. Lucy hắc ám thi triển phép thuật tấn nhóm Lucy liên hồi. Nhóm Lucy cũng phản công liên tiếp. Hai bên ngang tài ngang sức.
Mọi người đang đoàn kết hợp sức bảo vệ Lucy, để cô có thể thời lâu nhất để phục hồi sức mạnh và thực hiện biện pháp cuối cùng để cứu thế giới.
-" Hãy nhận lấy Tia sáng bóng tối "._Lucy Hắc Ám bắn ra một luồng ánh sáng đen lao tới với tốc độ kinh hoàng đến chóng mặt.
-" Ma trận tiếp tục "._Ma trận lại một lần nữa dàn ra phản công của ả. Cả nhóm ma trận thi triển phép thật của ma trân tấn công.
Hai ma pháp trúng đích, hai bên vẫn không có thề hấn gì. Tiếp tục một cuộc kéo co phép thuật.
Lucy Hắc ám có một loại phép thuật rất mạnh, ai trúng đòn có thể nói là toi mạng như chơi. Luồn khí đen tỏa ra người ả làm cho ai ai cũng phải rợn tóc gáy.
Cuộc kéo co thật ghê sợ. Nhưng phép thuật của ả ta rất mạnh, mạnh đến nổi Erza cũng đang ròng sức chiến đấu. Nhưng không thể đấu lại được, nếu bị trúng đích tính mạng sẽ gặp nguy hiểm.
-" Ha ha ha sao vậy. Chống cự không nổi à ?? Mà nè, nói thiệt nha, sao cái ngươi yếu quá vậy Ha ha ha ha "._Ả ta vừa nói vừa cười, một tay bắn phép thuật còn một tay thì cầm iphone đỏ do ả mới mua lướt Facebook, à không, nhắn tin với Thần Nước Hắc Ám. Lucy Hắc Ám dsang khoe với Thấn Nước Hắc Ám tấm ảnh mà ả mới đăng hôm qua lúc đang thả thính được 102k like.
Không thể chống cự được nữa rồi nhóm Erza bắn phép thuật ra một chỗ khác khiếm cho phép thuật của ta cũng bị bắn lệch đi. Hai ma pháp bị bắn lệch đụng trúng gốc câu cổ thụ phát ra tiếng nổ rầm trời rung chuyển bá đạo. Trời đất lắc rung thấy mẹ. Nhưng tiếng la hét của người dân Fiore lại vang lên không ngừng, Lucy và mọi người vô cùng lo lắng và bất lực nhiwng vẫn chiến đấu.
-" WTF, các người thật là thông minh. Hi hi hi hi hi hi. Được rồi mặc dù đã trượt nhưng lần này không thể trược nữa đâu ha ha ha ha ".
-" Vũ điệu bóng tối "._Ả ta vừa dứt lời, sét đáng ì ầm, bầu trời chuyển động liên hồi tạo ra một vòng xoáy không lổ. Một luồn sét ập tới lao nhanh đến nhóm Lucy đang đứng. Nhưng họ đã không còn sức nữa để có thể chống đỡ đòn này nữa.
Phép thuật trúng đích.
-" Rầm rầm ".
Khói bay mịt mù, mọi người đã bị thương rất nặng vì bảo vệ Lucy. Hai mắt cô đỏ hoe.
-" Mọi người, mọi người có sao ko "._Lucy gọi họ nhưng không ai trả lời, tất cả đã bất tỉnh nhân sự. Trên mình đầy vết thương vì đã bảo vệ cô. Lucy đã khóc, hai dòng nước mắt lă dài trên đôi gò má hồng hào xinh xắn đã trở nên trắng bệch.
-" Ha ha ha ha ha ha. Đúng vậy, ai cản đường ta, ta sẽ giết sạch hết tận gốc ha ha ha "._Lucy Hắc Ám.
-" Ồ xem kìa xem kìa. Bây giờ đã không còn ai có thể bảo vệ người được rồi. Bây giờ, ta sẽ tiêu diệt ngươi. TẤN CÔNG CƠN THỊNH NỘ CỦA THẦN CHẾT "._Lucu Hắc Ám thi triển ma pháp mạnh nhất của ả. Luồn thịn nộ lao đến cô bé Lucy bất lực đã khụy xuống khóc từ lúc nào.
Đây có thể là cái kết của cuộc đời cô. Cô đã không thể đứng dậy được nữa.
-" Ha ha ha ha Lucy Heartfilia. Cô hãy chết đi ha ha ha ha ".
-" Đùng đùng ".
-" Cái....cái gì...không....không thể nào "._Ả ta kinh ngạc. Hình như đã xảy ra chuyện gì đó.
Lucy thì ngạc nhiên, có ai đó đã cứu mình. Cô từ từ ngước lên. Một hình bóng vừa quen thuộc vừa xa lạ. LÀ NATSU.
-" Con tiện nhân kia. Tôi sẽ dạy cho cô một bài học vì đã làm thương Lucy "._Natsu tức giận quát lớn.
Lucy vẫn khóc, khuôn mặt đang ngước lên nhìn anh.
Anh đang...đanh bảo vệ cô sao.
-" Lucy Anh Nhất Định Sẽ Bảo Vệ Em ".
........
---------------------------------------------------------------------------
Akiko xin chào mọi người, rất mong được mọi người cmt ủng hộ, cho mình xin thêm ý kiến góp ý ạ.
Xin chân thành cảm ơn mọi người rất rất nhiều =))))).
Và cấm tem 😈😈😈😈
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
Fiksi PenggemarNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).