Từ khi Rascy ra đời cuộc đời của cô đã thay đổi hẳn, cô đã trở thành mẹ và là một người mẹ rất tốt. Cũng đã 8 năm trôi qua kể từ cái ngày nhục nhã, Rascy cũng đã được 8 tuổi, cậu bé rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ, tính cách hơi quậy phá, nhưng đôi khi cũng rất nóng giận như ba của nó Natsu. Hôm nay là ngày đẹp trời, Rascy đang chơi ngoài vườn cùng Yuako ( quên nói cho mọi người biết, Yukino cũng vừa sinh được một đứa bé gái dễ thương và đặt tên là Yuako ) và Lector và Frosch. Lucy thì đang làm ăn đồ ăn trong bếp cùng Yukino và Minerva.
-" Lucy em có một tin nè, nhưng không dám cho chị biết "._ Yukino.
-" Tin gì vậy em cứ nói đi, chị không sao mà "._ Lucy.
-" Em vừa nghe mọi người nói, ở Fairy tail, Lisanna mới sinh được một em bé gái và là con của Natsu "._ Yukino nói, Lucy khựng lại một chút nhưng vẫn tiếp tục nấu ăn.
-" Lucy, em không sao chứ "._ Minerva hỏi thăm.
-" Dạ em không sao đâu "._ Lucy vừa nói vừa cười.....
Một lúc sau.
-" Rascy và Yuako ơi, hao cháu vào ăn sáng nè "._ Minerva gọi to.
Hai đứa trẻ ngoài vườn nghe tiếng gọi nhanh nhảu chạy vào.
-" Dạ, con biết rồi dì Minerva ".
-" Vào ăn sáng đi hai đứa ". _Lucy.
-" Vâng "._ Rascy.
Cậu bé nhanh nhẹn trèo lên ghế rồi măm măm bữa ăn sáng của mình.
-" Mọi người, hai mẹ con mình sẽ đi tập luyện pháp thuật ". _Lucy nói
-" Mình đã nghỉ từ lâu rồi nhưng bây giờ mới dám nói ". _Lucy.
-" Ủa mẹ nói tập luyện pháp thuật là sao bộ mẹ và mấy dì ở đây đều là ma đạo sĩ hết ạ ". _Rascy thắc mắc vì từ đó tới giờ Lucy không muốn cho nó biết mình là một ma đạo sĩ được thừa hưởng từ ba và mẹ của nó và còn cân nhắc mọi người đừng sử dụng ma thuật trước mặt của cậu bé nữa.
-" Đúng vậy, xin lỗi vì đã không nói cho con biết sớm "._ Lucy.
-" Dạ không sao ạ, con biết mẹ có lí do mà"._ Racsy lễ phép nói.
-" Ừ,con ngoan lắm ". _Lucy.
-" Ủa ba Sting ơi ba và mẹ Yukino cũng là ma đạo sĩ chứ ạ "._Cô bé Yuako cũng mắt chước hỏi.
-" Tất nhiên rồi con gái của ba, ba và mẹ là một ma đạo sĩ rất mạnh đấy ". _Sting vỗ đầu con gái mình.
-" Im đi Sting à, cậu nhìn Lucy mà xem "._ Minerva.
Lúc này Sting mới nhìn qua Lucy đang ngồi, thì ra mặt cuối xuống bàn buồn rũ rược từ lúc nào.
- " À ờ, xin lỗi Lucy nhiều nha"._Sting.
-" Không có gì đâu "._ Lucy.
-" À mà nè, chừng nào em đi ". _Minerva hỏi.
-" Dạ ngay hôm nay ". _Lucy.
-" Ừ, đi luyện tập cố gắng nha "._ Yukino.
-" Ừ, cảm ơn mọi người nha "._ Lucy.
-" Rascy ăn xong vào phòng thu dọn đồ đạt rồi đi nha con "._ Lucy.
-" Dạ ".
Bữa ăn sáng nhanh chóng kết thúc, Lucy và Rascy về phòng thu dọn đồ đạt đi luyện tập. Một lúc sau, hai người bước xuống, cả đám đã chờ sẵn đưới nhà.
-" Lucy em đi mạnh dỏi nha, hu..hu..hu ". _Minerva khóc ôm Lucy.
-" Dạ, em biết rồi ". _Lucy.
-" Rascy, anh đi nhớ giữ gìn sức khỏe nha."_ Yuako.
-" Ừ anh biết rồi ". _Rascy.
-" Được rồi đi thôi con "._ Lucy.
-" Dạ". _Rascy.
Cuộc chia tay kết thúc, Lucy và Rascy lên đường lên núi luyện tập phép thuật với một mục đích chính duy nhất là tiêu diệt Fairy tail.......😈😈😈😈😈😈
------------------------------------------------------------------------
Các bạn ơi, các bạn thấy thế nào, mong được các bạn nhiệt tình ủng hộ nha, cảm ơn các bạn rất nhiều.😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanfictionNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).