Mở cửa bước vào, khi Lucy vừa mới bước vào trong. Cô bỗng nhìn thấy có một hai vị bác sĩ đang chăm sóc cho Hội Trưởng. Ông ấy vẫn còn mê man bất tỉnh suốt ngày hôm nay. Bác sĩ đã nói là không sao nhưng đến giờ vẫn chưa tỉnh dậy. Haizz, cái ông già này đúng là làm cho người ta phải lo lắng phát điên lên mới được à. Đi sau là Rascy, Lucy đi đến bên cạnh hội trưởng. Các vị bác sĩ thấy cô, vội nhận ra là ai.
-" Ồ là Tiểu thư Lucy sao. Xin chào cô "._mọi người đồng thanh chào cô.
Lucy không trả lời, mắt vẫn đang nhìn Hội trưởng, chi khẽ " ukm " một tiếng.
-" Ông ta bây giờ sao rồi "._Lucy hỏi.
Các bác sĩ bỗng nhiên trở nên im lặng.
-" Sao vậy bộ nghiêm trọng lắm sao "._Lucy chau mà lại.
Một vị bác sĩ thở dài.
-" Không thưa tiểu thư. Tình hình ngài ấy đã khá hơn, nhưng ý thức vẫn mơ hồ khó có thể nhận biết được ngài ấy ra sao ".
Lucy lại im lặng.
.....
Lúc này tại dưới hội, mọi thứ diễn ra rất rất rất căng thẳng.
-" Rốt cuộc chuyện hai mươi năm trước là sao ?? "._Mấy người trong hội Fairy Tail bắt đầu sốt ruột.
-" Ồ hay. Lisanna cô nói được rồi đó "._Erza nói là, cho Lisanna giật mình như trúng tim đen.
Lisanna đứng dậy lấy hết cam đảm để nói ra chuyện về hai mươi năm trước.
-" Tôi...thực sự, thực sự rất rất xin lỗi mọi người "._Lisanna nói nhưng không sao cầm được nước mắt. Cô vừa khóc vừa kể ra mọi chuyện đã xảy ra cách đây 20 năm trước.
....
Khi nghe xong, ai nấy đều rất kinh ngạc. Nhưng lại không ai tin, họ nói rằng Lisanna đã bị người ngu xuẩn trong nhóm Lucy điều khiển nên mới tell như vậy. Thật là nực cười.
-" Nhóm Người kia, đinh bày trò bày đặt đổi thừa Lisanna của chúng tao là người gây chuyện hai năm trước hỏi mậy. Không có chuyện đó đâu "._Một vài người trong hội Fairy Tail nói với vẻ mặt khó coi, hơn chảnh.
-" Đúng đó cái thứ khốn nạn như tụi bây mà đòi đổi thừa người khác. Đúng là không biết xấu hổ mà "._Một người nói.
Cả hội bắt đầu gây sự cãi lộn với nhóm Lucy. Mọi thứ thật hỗn độn. Cãi nhau quá trời.
-" Nếu như mọi người nói tôi bị mọi người bên nhóm của Lucy điều khiển thì đã sao rồi. MỌI CHUYỆN ĐÓ CHÍNH LÀ SỰ THẬT "._Lisanna nói trong nước mắt.
Ai ai cũng hoàng hồn mắt mở to vì kinh ngạc. Thật không thể tin tưởng đc mà.
-" Sao sao lại có chuyện đó chứ ".
-" Đó chính là sự thật, chuyện hai mươi năm trước đó CHÍNH LÀ SỰ THẬT NHA ^_^ "._Lector lên tiếng.
-" Frosch cũng nghĩ như vậy đó "._ Frosch.
-" Lisanna đó là sự thật sao "._Mira hỏi Lisanna, cô đã khóc.
Bầu không khí trong hội lại im lặng một cách kì lạ, mặt mày hoảng hốt kinh ngạc.
Không đợi Lisanna trả lời.
-" Đúng vậy. Mọi chuyện đều là sự thật "._Natsu lên tiếng.
-" Natsu "._Cả hội quay sang nhìn cậu, một vài giọt nước mắt đã rơi trên má.
-" Chúng ta đã làm tổn thương Lucy rất nhiều ".
-" Rất nhiều sao phải nói là vô cùng nhiều mới phải "._Tiếng nói của Lucy vang lên.
Cô và Rascy từ trên lầu bước xuống.
-" Lucy "._Mira nhìn cô giàn giụa trong nước.
-" Mọi người cũng đã biết sự thật "._Lucy.
-" Lucy chúng ta đã có lỗi với em. Thật sự xin lỗi em "._Mira thay mặt mọi người nói. Bây giờ những ai đã có lỗi với cô năm xưa đều cảm thấy vô cùng hối hận, ai đó đã khóc.
-" Xin lỗi sao. Hức tôi không dám nhận "._Lucy.
Mọi người ngạc nhiên.
-" Bộ các người nghĩ chuyện đã làm với tôi, tôi sẽ tha thứ hay chấp nhận sao?? "._Lucy nói rồi cười khổ.
-" Nực cười mà "._Lucy.
Lại im lặng, nói thật bây giờ không ai còn mặt mũi để nhfn Lucy. Ngày xưa bọn họ đã xỉ nhục cô làm những việc có lỗi với cô rất nhiều, rất nhiều. Điều này chắc cô không thể tha thứ đc.
-" Lucy anh xin lỗi em "_Natsu nói.
-" Rascy nữa ba xin lỗi con "._Câu nói sau của an làm cho Lucy phải kinh ngạc. Anh đã biết sự thật rồi sao. Cô lại quay qua nhìn Rascy. Cậu vẫn im lặng, mối thù này đã nằm sâu trong trái tim của cậu. Có lẽ suốt đời cậu sẽ ko phải giờ tha thứ cho Natsu, Lucy cũng vậy.
Hai câu nói đó rõ rệt đến mức ai ai cũng có thể nghe thấy, một giọng nói khổ cực, bi thương như muốn đau lòng.
Lisanna cũng không biết làm gì, chỉ khóc vì hối hận.
Mọi chuyện đã xong, Lucy và mọi người ra xe về nhà. Không quan tâ, đến những người ngoài sau, mặc kệ họ. Cho dù đón chỉ là hiểu lầm nhưng họ đã làm hại cô. Có lẽ cô sẽ trả thù Fairy Tail một lần và mãi mãi.
Chuyện này đã biết nhuyện về Lucy bóng tối, Lucy không nói ra, Mọi người trong hội SUNNY MOON sẽ cố gắng kết thúc chuyện này ,à sẽ không làm luyên lụy đến mọi người.
CUỘC CHIẾN THUYỀN THOẠI SẮP BẮT ĐẦU.
........
----------------------------------------------------------------------
CẤM TEM CHO MỊ =))
RẤT MONG mọi người ủng hộ nhớ phải cho mình cmt sự ý kiến đóng hóp nha =)).
Xin cảm ơn tất cả các bạn rất rất nhiều ạ 😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanfictionNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).