........ Sau khi quảng cáo vừa kết thúc, trận chiến lại diễn ra.
-" Hi hi, đầu hàng chịu thua đi "._Natsu cười.
Nụ cười đó của Natsu có ý định làm phân vân sự quyết định tập trung của Rascy.
Nhưng Rascy đâu dễ bị phân vân đến vậy, hiện giờ cậu đang rất tập trung và bình tĩnh, trong lòng đầy nổi thù hận Natsu vì ngày xưa đã bỏ Lucy mà đi đến với Lisanna. Cậu không thể tha thứ cho cái hạ người bẩn thỉu này.
Trận đấu được tiếp tục, hai người bọn họ đang đối đầu với nhau, mặt chạm mặt.
-" Ha ha được rồi, tiếp chiêu đây "._Natsu nhanh chóng tung đòn tấn công Rascy.
-" Siêu Hỏa Long Hống "._Natsu tấn công.
Sức mạnh thật kinh khủng, nhanh như cắt, đã lao đến chỗ Rascy khiến cậu không kịp trở tay tránh né mà dùng một màn chắn bảo vệ.
Dù đã thoát được nạn này nhưng Natsu liên tiếp tấn công những đòn mạnh nhất. Rascy cũng tấn công kịch liệt.
-" Triệu hồi cung Thần Mặt trăng, Moon "._Rascy triệu hồi tinh linh.
Sao chứ, Rascy đã bắt đầu triệu hồi Thần Mặt trăng Moon rồi à. À quên nói cho các bạn biết, Thần Mặt trăng Moon là công chúa Thủ lỉnh của Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Một tinh linh rất mạnh, sức mạnh của nó không thể tưởng tượng được, có thể diễn tả một câu ngắn thôi, CỰC KÌ KHỦNG KHIẾP. Thần Mặt trăng Moon khi triệu hồi phải tốn rất nhiều sức lực, có thể thấy được những giọt mồ thôi rơi ẩm ướt trên trán của Rascy. Thầ Mặt trăng Moon chỉ được triệu hồi ở những lúc đối đầu với đối thủ rất mạnh, và Natsu chính là đối thủ mạnh ấy, Rascy đã cảm nhận được nguồn sức mạnh to lớn, kinh khủng bên trong Natsu vì thế cậu đã kịp thời triệu hồi công chúa Thần Mặt trăng Moon ra giúp đỡ.
Khi Rascy vừa dứt lời, giữa bầu trời đêm tối mịch, trên trời không hiện hữu lên một ngôi sao nào, bỗng một thứ ánh sáng gì đã hiện lên che lấp đi bầu không gian tĩnh mịch, tối thui. Chiếu sáng khắp mọi nơi. Và rồi.
-" Bing...bong "._Ánh sáng ấy hiện lên.
Một cô gái có mái tóc bạc trắng dài, vô cùng quyến rũ, trên tay cầm cây cung thần quyền năng. Nữ thần xinh đẹp trong bộ giáp sắt bằng bạc lấp lánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanfictionNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).