Sau khi gặp gỡ Zefer, cả hai bắt đầu một cuộc luyện tập mới và đầy khắc nghiệt, còn chuyện với Rascy, Lucy đã nói hết mọi chuyện với cậu ra về Natsu chính là ba của cậu và lí do tạo sao cô lại như vậy. Cậu không trách Lucy mà còn lại rất hiểu chuyện và mối thù hận của cậu về Natsu ba của mình và con nhỏ Lisanan bắt đầu từ đó.
-" Phân thân "._ Lucy đang luyện tập với Zefer, một loạt ảnh phân thân của cô tản ra rất nhiều.
-" Tốt lắm em đã thần phục chiêu này rồi đó ". _ Zefer.
-" Dạ không có gì đâu, cảm ơn anh nhiều "._ Lucy.
-" Bây giờ thì kiểm tra nha "._ Zefer.
-" Kiểm tra sao "._ Lucy.
-" Đúng vậy để xem, mấy năm nay kết quả tập luyện của em thế nào ".
-" Nhưng đối thủ là ai "._ Lucy.
-" Là anh ". _ Zefer.
-" Anh sao, Được thôi em sẽ không nương tay đâu đấy "._ Lucy.
-" Ok, bắt đầu thôi ".
Bài kiểm tra của Lucy bắt đầu, trận đấu mới bắt đầu Zefer đã biến mất chỉ còn có thể nghe được giọng nói mà thôi.
-"Đố em tìm thấy anh". _ Zefer
-" Anh đang thách thức em chứ gì , được thôi "._ Lucy.
Lucy bình tĩnh đứng đó một chút, tập trung năng lực.
-" Đây nè Roi ngân hà"._ Lucy đã tìm thấy Zefer và dùng Roi ngân hà đánh tới nhưng Zefer đã kịp trách, chỗ bị Roi ngân hà quất trúng nổ một cái rầm điếng tai để lộ ra một vết nức rất lớn.
-" Đáng khen cho em đấy nhé, nhưng lần này không có đâu, anh sẽ sử dụng phép mạnh nhất, hãy đỡ lấy TIA SÁNG HỦY DIỆT "._ Zefer thi triển ma pháp tạo ra một luồng sáng hủy diệt xuất hiện lao thẳng tới Lucy.
-" Được thôi, em sẽ đáp lại tấm chân thành của anh VŨ ĐIỆU HOA RƠI "._ Lucy vừa thi trển ma pháp xong thì bầu trời tự nhiên tối đen lại những cánh hoa đào từ trên trời bắt đầu rơi xuống, thật là đẹp nhưng đó không phải là những cánh hoa đào bình thường đâu mà là những trái bom hủy diệt. Khi những cánh hoa rơi xuống đất những tiếng nổ kinh hoàng vang lên khăn chặn sự tấn công cái luồn sáng hủy diệt của Zefer. Hai ma pháp chạm trám nhau lại tạo ra một tiếng nổ lớn kinh hoàng hơn lúc nãy nữa, ghê thật mà.
-" Lucy em giỏi lắm đỡ được một đòn mạnh như vầy luôn ha"._ Zefer tấm tắc khen.
-" Đó cũng là công chỉ dạy của anh mà "._ Lucy.
Lúc đó Rascy mới đi tập luyện về thì Zefer gọi hai người cùng vào nhà có chuyện muốn nói.
-" Có chuyện gì mà anh muốn nói với hai mẹ con em vậy "._ Lucy.
-" Sau quá trình luyện tập sức mạnh của hai mẹ con em đã tăng lên đáng kể, thậm chí là có thể ngay bằng với anh nữa chứ, nhưng anh có một thứ muốn đưa cho hai người ".
-" Lucy, đây là bộ chìa khóa huyền thoại của 5 bị thần trong truyền thuyết và nó mách bảo với anh rằng em Lucy chính là người thừa kế tiếp theo của mẹ em Layla".
-" Thật sao "._Lucy ngạc nhiên.
-" Với lại đây là 5 vị thần trong thuyền thuyết nếu em triệu hồi luôn một lược 5 vị thần thì nó cho phép em triệu hồi ra vua tinh linh mà không cần hi sinh một chìa khóa vàng nào hết, và khi đó vua tinh linh sẽ giúp em hồi sinh cho chìa khóa cung Bảo Bình, Aquarious ".
-" Thật sao, em cảm ơn anh nhiều"._ Lucy mừng rỡ nhận lấy bộ chìa khóa huyền thoại và là kỉ vật của người mẹ qua cố Layla.
-" Và hãy đưa cho Yukino 2 chiếc chìa khóa vàng kim này nữa, đây là chìa khóa cổ đại xa xưa, mang một sức mạnh rất lớn và Yukino là người được chọn là vị thần bảo hộ của 2 chìa khóa này ".
-" Vâng, em biết rồi ". _ Lucy.
-" Còn Rascy, con là người thừa kế của 4 chìa khóa thần thoại của các hành tinh trong vũ trụ và là người bảo vệ của Lucy, hãy nhận lấy "._ Zefer.
-" Vâng, thưa chú "._ Rascy.
-" Rồi xong cuộc tập luyện kết thúc, ngày mai hai người có thể xuống núi rồi đó, giờ trễ rồi đi ngủ thôi"._ Zefer nói rồi lăn ra giường ngủ no say.
Sáng hôm sau, Zefer tỉnh dậy không thấy hai người đâu thì đã đoán chắc đã xuống núi từ sớm rồi, Zefer đi loanh quoanh trong nhà thu dọn đò đạt rồi đi, thì bỗng thẫy có một chiếc hộp màu xanh để ở trên bàn cùng với một bức thư.
-" Cảm ơn anh trong suốt thời gian qua nhiều nha, đây là món quà mà em dành tặng anh, mong anh sẽ thích.
Kí tên
Lucy
Lucy Heartfilia.-" Trời con bé này cần gì quà cáp chứ"._Zefer nói rồi mở cái hộp ra.
-" Ôi là một con mèo bông xanh đen, dễ thương quá"._Zefer ôm chầm lấy con mèo quay dòng dòng sung sướng vì từ trước tới giờ anh chúa thích mèo đen.....
----------------------------------------------------------------
Các bạn ơi các bạn thấy thế nào, rất ,mong được các bạn nhiệt tình ủng hộ nhé cảm ơn nhiều ạ😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇☺☺☺☺☺☺😊😊😊😊😊😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanfictionNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).